Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7). Bà Lê Nhật Lâm - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận Tải Quốc Tế SKY GROUP đã tham dự lễ dâng hương các anh hùng, liệt sĩ cùng đoàn đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời cá nhân Bà đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao tặng quà các gia đình thương binh, người có công tại xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Bà Lê Nhật Lâm tại đền thờ các bà Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa

Tại Đền thờ Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ, đoàn đã kính cẩn dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng và những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống để đem lại độc lập, thống nhất cho Tổ quốc.

Dâng hương tại khu tưởng niệm các giáo viên, học sinh hy sinh tại bờ đê sông Mã.

Bà Lê Nhật Lâm tại khu nghĩa trang Hàm Rồng

Trước hương linh các anh hùng liệt sĩ, cộng đồng doanh nhân tỉnh Thanh Hóa nói chung và Công ty Cổ Phần Vận Tải Quốc Tế SKY GROUP nói riêng, sẽ quyết tâm đoàn kết, đồng lòng, kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc để chung tay xây dựng phát triển quê hương.

Được biết, Bà Lê Nhật Lâm hiện đang là Tổng giám đốc công ty CP vận tải quốc tế SKY GROUP - một công ty chuyên cung ứng về chuỗi Logistics có trụ sở tại tầng 9, tòa nhà Dầu Khí, 38A Đại Lộ Lê Lợi, Thành Phố Thanh Hóa. Với mong muốn tạo dựng sự thành công và sự uy tín của công ty trên thương trường và tạo ra được nhiều giá trị cốt lõi. Bà hy vọng mình có thể đóng góp công sức trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như thúc đẩy sự phát triển của các ngành nghề khác. Đồng thời lan tỏa những điều tích cực và những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội.

Sau hoạt động dâng hương, doanh nhân Nhật Lâm đã dành thời gian đến thăm hỏi và trao tặng 7 suất quà cho những gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tại xã Hoằng Lộc, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa để thể hiện lòng thành của người con thế hệ sau.

Bà Nhật Lâm trao tặng quà cho 7 gia đình thương binh, liệt sĩ

Bà Lê Nhật Lâm đã đưa cô con gái nhỏ đi theo để học hỏi và hy vọng sau này con gái bà có thể làm được nhiều điều giá trị để giúp đỡ cho xã hội

Trong buổi thăm hỏi, bà luôn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Một số hình ảnh khi Bà Lê Nhật Lâm đến thăm hỏi và trò chuyện cùng các gia đình thương binh, liệt sĩ

Trao tặng quà cho các thương, bệnh binh, Bà Lê Nhật Lâm chúc các thương, bệnh binh luôn mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau thương tật, tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính anh dũng "tàn nhưng không phế", xứng đáng là những tấm gương sáng về lòng dũng cảm, đức hi sinh. Từ đó, góp phần tạo động lực để để sống vui vẻ với cộng đồng và là tấm gương sáng để giới trẻ noi theo. Đồng thời, bà mong muốn riêng cá nhân mình có thể lan tỏa những điều tích cực và những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội.