Á hậu Song Thương tung bộ ảnh mới trẻ trung và cuốn hút, cô hy vọng sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. 

Được biết, Á hậu Nguyễn Thị Song Thương hiện đang là Thạc sỹ, chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo,  Chủ tịch chuỗi hệ thống trường mầm non song ngữ Kid’s Kingdom - Montessori.

Nàng hậu khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng khi diện chiếc đầm được cắt xẻ cách điệu, tôn lên được đường cong đáng ngưỡng mộ vốn có của cô.

Á hậu Nguyễn Thị Song Thương chia sẻ hành trình vừa qua tuy có nhiều khó khăn, nhưng cô rất hài lòng với những gì mình đạt được. Đặc biệt, cô đã có bước ngoặt lớn khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023. Đó là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cô.

Cô cho biết danh hiệu Á hậu 1 đã mở ra một trang mới cho cuộc sống của mình, cô đã có những thay đổi tích cực, đều đó đã giúp cho bản thân nàng hậu được tiếp thêm động lực để có thể thực hiện nhiều dự án vì cộng đồng hơn nữa và phát triển trong ngành giáo dục.

Vẻ đẹp trí thức, gương mặt khả ái, đằm thắm dịu dàng là ấn tượng sâu sắc nhất mà Á hậu Nguyễn Thị Song Thương sở hữu.

Hình ảnh lạ lẫm, đánh dấu sự thay đổi phong cách của Á hậu Song Thương khiến khán giả thích thú, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những hoạt động nổi bật và đặc sắc hơn nữa trong thời gian tới.

Với tài sắc vẹn toàn, Á hậu Song Thương được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm tốt sứ mệnh của mình và mọi người mong chờ cô xuất hiện tại các sự kiện cũng như các cuộc thi nhan sắc sắp tới.