Hôm nay chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với anh Vương Thái Hà – người đã có hơn 10 năm lan toả bộ môn cân chỉnh góc đặt bánh xe.

 

Anh Hà chia sẻ: Cân chỉnh thước lái là công việc điều chỉnh lại góc đặt bánh xe về đúng tiêu chuẩn yêu cầu của nhà sản xuất, nhằm tránh hiện tượng lốp bị hao mòn không đều, vô lăng bị lệch và tăng tuổi thọ của lốp xe.

 

Anh Hà cho biết: Trên thực tế sử dụng, sau khi xe chạy được một thời gian dài, do mòn cơ học tự nhiên của các cơ cấu hệ thống lái (rô tuyn, giảm xóc, càng A,…) sẽ dẫn đến các góc định vị của bánh xe bị sai lệch so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Những lỗi kỹ thuật có liên quan đến góc đặt bánh xe gọi chung là “độ chụm bánh xe”.

Lúc này, các bánh xe sẽ không chuyển động theo cùng một hướng, lốp dần bị mòn không đều vì bị kéo lê trong khi quay, vô lăng bị vẹo khi xe chạy thẳng. Khi xe vào cua, đường xóc, hai bánh sẽ bị dúi thêm về cùng một hướng dẫn đến hiện tượng cướp tay lái. Khi cộng thêm yếu tố đường xấu cũng sẽ khiến quá trình mài mòn lốp xe diễn ra nhanh hơn, không đều nhau, bánh xe có hình côn. Quá trình sai số này diễn ra âm thầm, mắt thường rất khó phân biệt.

Máy Hunter là máy hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất, máy móc được vi tính hóa, mọi thông số kỹ thuật được hiển thị rõ ràng trên màn hình máy tính. Với việc mang về và phát triển bộ môn cân chỉnh góc đặt bánh xe Hunter USA về Việt Nam, anh Vương Thái Hà đã mang lại sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng, để những chiếc xế hộp thật sự trở thành người bạn đồng hành cho chúng ta khi lưu thông trên đường.

 

 

Anh Vương Hà với hơn 10 năm lan toả bộ môn cân chỉnh góc đặt bánh xe Hunter, đào tạo hàng nghìn nhân sự khắp mọi miền tổ quốc để họ phát triển tại quê hương, hỗ trợ gây dựng trung tâm lốp xe ô tô theo tiêu chuẩn Mỹ cho khắp các tỉnh thành

Anh Hà chia sẻ thêm: Chúng ta nên kiểm tra thước lái định kỳ khoảng 10.000 km để đảm bảo sự an toàn, tăng tuổi thọ chiếc lốp xe và tiết kiệm chi phí

 

 

 

Với hơn 10 năm lan toả bộ môn cân chỉnh góc đặt bánh xe Hunter, anh đã đào tạo hàng nghìn nhân sự khắp mọi miền Tổ quốc để họ phát triển tại quê hương, các kỹ thuật viên bên anh đều giàu kinh nghiệm, thực hiện công việc chính xác và nhanh chóng. Đồng thời, anh đã hỗ trợ gây dựng trung tâm lốp xe ô tô theo tiêu chuẩn Mỹ cho khắp các tỉnh thành, hỗ trợ cho các nước bạn Philippin, Campuchia, Malaysia.

Kim Liên