e1-1662716731.png
e3-1662716783.png
e2-1662716767.png

Anna Entertaiment - Công ty TNHH Anna Entertaiment được sáng lập bởi người đẹp Giang Phạm - top 8 Hoa Khôi Tài Sắc Việt Nam 2016 và có nhiều hoạt động mạnh mẽ trong làng nghệ thuật khu vực. Với trụ sở chính ở tòa nhà C1, Khu đô thị Petro Thăng Long, TP. Thái Bình, Anna Entertaiment  đã đào tạo hàng trăm mẫu nhí, dancer và chỉnh sửa dáng cho học viên người lớn,... Bên cạnh đó, Anna Entertaiment còn kết hợp tổ chức nhiều show diễn hàng năm, tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ em. Các học viên lớn cũng như nhí của Công ty do Anna Giang Phạm đào tạo tham gia trình diễn và được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp của mình.

e4-1662716853.png
 

Không chỉ là thời trang mà các người mẫu lớn và nhí đang theo học tại Anna Entertaiment  ngày càng tỏa sáng khi tự tin thể hiện bản thân ở nhiều vai trò khác nhau. Đây là những nhận định của nhiều phụ huynh khi gởi gắm các bạn trẻ cho cô giáo Giang Phạm.

Bên cạnh việc đào tạo kĩ năng catwalk, Anna Entertaiment còn có các khóa đào tạo về kĩ năng trình diễn, tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo, dance sport, sexy dance, tranning các cuộc thi hoa khôi, sự kiện và đặc biệt quan trọng là kĩ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. Đây có thể xem là những trang bị kĩ năng cơ bản và cần thiết để giúp những gương mặt mới, triển vọng và thậm chí là cả các mẫu nhí với đam mê và mong muốn trở thành một người mẫu triển vọng có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.

e5-1662716908.png
e6-1662716932.png

“Đối với người mẫu nhí, Anna Entertaiment muốn đào tạo ra những hạt nhân để trở thành nòng cốt cho lớp người mẫu kế thừa sau này, tạo một sân chơi mới cho trẻ em để các con không còn phụ thuộc vào các thiết bị điện tử. Thông qua việc tham gia các lớp học, các con sẽ tự tin hơn, hoàn thiện những kỹ năng để có thêm niềm cảm hứng và định hướng phát triển tương lai” – CEO Giang Phạm chia sẻ.

Tại Anna Entertaiment, điều bé học được không chỉ là những bước đi catwalk chuẩn siêu mẫu hay biểu cảm xuất thần trước ống kính, mà chính là phong thái tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân.

e8-1662716987.png

Điều đặc biệt mà Anna Entertaiment tự tin mang đến cho các bé chính là những trải nghiệm đúng với lứa tuổi của mình, cam kết 3 không: không ép con lớn trước tuổi, không trang điểm đậm, không tạo dáng hay trang phục phản cảm

Khoá học được thiết kế nhằm mang đến cho con môi trường học tập bổ ích nhất, cải thiện sự tự tin và sẵn sàng thể hiện bản lĩnh trong mọi tình huống.

Đối với khóa học chỉnh sửa dáng đi, đứng cho các học viên là người lớn, Anna Entertaiment tự tin giúp các học viên đạt được hình thể cùng dáng đi, đứng hoàn hảo, phù hợp nhất.

e7-1662716969.png
 

“Chúng tôi truyền tải để các em biết quý trọng nghề và trân trọng sức lao động của mình. Với các bé nhỏ, lớp đào tạo người mẫu nhí là một sân chơi để các em tự tin hơn, biết cách chỉn chu dáng đứng, dáng ngồi của mình. Với những em lớn hơn, chúng tôi đưa ra những bài giảng giúp các em tự tin hơn, biết cách làm mình đẹp hơn. Học những điều chân, thiện, mỹ, để tự tin vào bản thân và tỏa sáng theo đúng phong cách của mình chứ không phải học để bước ra làm một ngôi sao ảo tưởng về sắc vóc của mình” – CEO Giang Phạm khẳng định.

Trong tương lai, Anna Entertaiment được định hướng trở thành trung tâm nghệ thuật với đa dạng các loại hình đào tạo cho mọi lứa tuổi, đây chắc chắn sẽ là một “luồng gió mới” thổi hồn cho làng nghệ thuật Thái Bình và khu vực những nhân tố tài năng, đầy đam mê và đủ tỏa sáng.

(Ảnh các Model tại Anna Entertainment tham gia các cuộc thi lớn)

e9-1662717026.png
e10-1662717040.png
e11-1662717103.png