Trải qua suốt ba thập kỷ, Bita’s đã trở thành thương hiệu giày thân thuộc với hàng triệu người dân Việt. Những dấu chân Bita’s đã hằn trên mọi cung đường của Tổ Quốc, từ thành thị phồn hoa đến miền quê bình dị và cả nơi đảo xa. Không chịu khuất mình, Bita’s còn vươn tầm thế giới với thông điệp “Kết nối cuộc sống - Kết nối gia đình”.

Bita’s – đến với mọi khoảng cách

Với Bita’s, đôi giày không chỉ là món phụ kiện thời trang, là món đồ bảo vệ sức khỏe đôi chân mà Bita’s là sợi dây kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Để làm được điều này, Bita’s đã lồng ghép ý tưởng của mình vào từng chiến dịch truyền thông, đặt ý nghĩa vào từng sản phẩm.

Theo ông Đỗ Long - CEO của Bita’s chia sẻ, mỗi đôi giày đều trải qua quá trình kết nối chặt chẽ giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Bita’s phân tích tâm lý, sở thích thị hiếu của người tiêu dùng để tạo ra những đôi giày an toàn cho sức khỏe, kiểu dáng hợp thời trang và tính ứng dụng cao. Chúng đặc biệt phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Dù là cô bé lên ba, cậu sinh viên năng động, bà nội trợ đảm đang, dân văn phòng lịch thiệp hay những người cao tuổi.

Với Bita’s, giày dép không chỉ để thể hiện phong cách cá nhân mà còn là sợi dây kết nối mọi thành viên của cả gia đình. Cả bốn thế hệ cùng mang giày dép Bita’s sẽ thể hiện sự đồng điệu về sở thích nhưng vẫn làm bật lên phong cách của mỗi người. Đó chính là sự kết nối ngọt ngào và ấm áp nhất.

Đẩy mạnh thông điệp “Người Việt, dùng hàng Việt”

Không chỉ là sự kết nối, Bita’s còn mang một tầng ý nghĩa khác, thúc đẩy thông điệp “Người Việt dùng hàng Việt”. Trước sức hấp dẫn của làng thời trang quốc tế, các thương hiệu giày dép Việt đang dần lu mờ trong lòng người tiêu dùng. Thế cờ cạnh tranh này đã khiến cho thương hiệu trong nước như Bita’s gồng mình lên để tỏa sáng.

Trong cuộc chiến cam go với các “tường thành” ngoại quốc, Bita’s đã tiên phong ứng dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế; đa dạng hơn nữa về chủng loại; chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đồng thời cũng không quên nâng tầm thiết kế của mình. Có thể thấy, những nỗ lực ấy đã giúp Bita’s giành lại thị phần ngay trên sân nhà.

Bằng chứng là Bita’s liên tục nhận được những giải thưởng danh giá như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu Sao Vàng ASEAN, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liền, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Đặc biệt, Bita’s đã xây dựng được mạng lưới phân phối với hơn 1.000 cửa hàng trên cả nước. Người tiêu dùng cũng dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại hầu hết các siêu thị tên tuổi như Aeon, Lotte ,Coopmart, BigC…

Khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới

Tưởng chừng giữa Bita’s và các thương hiệu quốc tế là cuộc chiến không cân sức, nhưng những năm gần đây, những đôi giày Việt này trỗi dậy để thoát khỏi lũy tre làng, vươn mình ra thế giới. Sánh vai cùng nghìn tên tuổi lớn, Bita’s đã chinh phục được các thị trường tiêu dùng khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản hay thị trường giàu tiềm năng như Trung Quốc và Myanmar.

Với những gì đã đạt được, có thể thấy chiến lược phát triển sản phẩm giàu tính nhân văn của Bita’s là đúng đắn. Hy vọng rằng, thông điệp “Kết nối cuộc sống - Kết nối gia đình” ngày càng được lan tỏa, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.