Một trong mục tiêu chính của sự kiện này là tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ vào tạo sự liên kết giữa các học viên các lớp trong SEDU. Như vậy sẽ giúp mọi người tương tác với nhau nhiều hơn và có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình. Ở đây, học viên sẽ được kết nối và giao lưu với những người bạn có cùng chí hướng. Từ đó mọi người có thể cùng nhau trao đổi về tiếng Anh và tạo ra một môi trường học tập thoải mái.

anh-chup-man-hinh-2023-09-06-luc-205631-1694009188.png

Sự kiện SPROUT cũng đem lại sự trải nghiệm với phương pháp học “Keyword & Pictorial” thú vị và hiệu quả. Với phương pháp này sẽ tập trung sâu vào việc sử dụng từ khoá và hình ảnh để truyền đạt các thông tin và kiến thức. Thay vì ngồi nghe thầy cô trình bày, học viên được tham gia các hoạt động nhóm và thực hành trực tiếp với phương pháp Keyword & Pictorial. Việc này giúp học viên tăng sự tương tác với nội dung học tập, giúp họ hiểu và nhớ lâu hơn.

anh-chup-man-hinh-2023-09-06-luc-205637-1694009188.png

Đồng thời, các học viên tham gia sự kiện sẽ có cơ hội giao tiếp cùng với giảng viên bản ngữ để tăng cường sự tự tin và nâng cao cách phát âm, sử dụng tiếng Anh chính xác. Cùng với sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, SEDU đang xây dựng một môi trường học tập và phát triển đáng tin cậy cho giới trẻ Việt Nam để tiếng Anh ngày càng đến gần hơn với học sinh, sinh viên.

Buổi ngoại khoá SPROUT là một trong những hành trình đó thể hiện sự tâm huyết của thầy cô trong SEDU đối với học viên của mình. Vì vậy, trong buổi ngoại khoá này thầy cô đã tạo điều kiện cho học viên được kết nối trực tiếp với giảng viên bản ngữ để giúp học viên có được sự tự tin trong giao tiếp và xử lý được nhiều tình huống phát sinh.

anh-chup-man-hinh-2023-09-06-luc-205644-1694009188.png

Ngoài ra, trong buổi SPROUT học viên còn được thử sức với những hoạt động tiếng Anh thú vị và nhận những phần quà đầy hấp dẫn. Thầy cô của SEDU đã khéo léo trong việc tổ chức các hoạt động như vậy để khiến học viên cảm thấy thích thú hơn khi tham gia ngoại khoá và tránh sự nhàm chán. Bằng cách tạo ra những hoạt động ấy, SEDU đã thành công trong việc tạo ra một nền tảng để học viên khám phá được tiềm năng của mình, trau dồi những kỹ năng và kinh nghiệm.

anh-chup-man-hinh-2023-09-06-luc-205652-1694009188.png

Cuối cùng, mục tiêu của ngoại khoá không chỉ đơn thuần là một sự kiện thông thường mà còn khơi dậy niềm cảm hứng học tiếng Anh cho học viên. Từ đó, nâng cao số lượng và chất lượng làm bài tập về nhà của học viên. Như vậy sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và tính kiên trì cho học viên. Sự kết hợp thành công giữa thầy cô cùng các hoạt động tương tác đã tạo nên một môi trường đầy khích lệ và truyền cảm hứng.

Qua buổi ngoại khoá này, mục tiêu chung của SEDU vẫn là mang tiếng Anh gần hơn với giới trẻ Việt Nam. SEDU đã chứng minh sự cam kết của mình thông qua phương pháp dạy học và chất lượng giảng dạy. Khi đó ngày càng có nhiều bạn trẻ có hứng thú với việc học tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh ở Việt Nam phổ biến hơn. Buổi ngoại khoá SPROUT kết thúc đã giúp học viên tại SEDU nhận được sự trải nghiệm đáng nhớ và những kiến thức quý giá để tự tin hơn trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO SEDU

Trụ sở chính: Số 164 , Hoàng Ngân , Cầu Giấy ,Hà Nội

Điện thoại: 035 354 7680

Email: phongnhansu.sedu@gmail.com

Website: http://sedu.edu.vn