Là một người yêu cái đẹp, khao khát mang cái đẹp chạm tới trái tim của hàng triệu phụ nữ Việt Nam, một lần nữa chị lại lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc mang thương hiệu LILY LALA. Bản thân chị vốn là người yêu nét đẹp truyền thống, giản nhưng thanh tao của người phụ nữ Việt. Bước vào tuổi trung niên chị hiểu rất rõ rằng thanh xuân của mình chỉ có hạn, chị khao khát níu giữ và chính điều này khiến chị tìm kiếm rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm để chăm sóc cải thiện sắc đẹp níu giữ nét xuân tuổi trung niên.

h13-1637763630.jpg
h3-1637763250.jpg
h4-1637763275.jpg Chị Nguyễn Hằng từ nhà thiết kế áo dài đến Chuyên gia sắc đẹp

Một lần tình cờ chị được Á hậu Trang Viên mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA. Lần đầu tiên chị chạm vào sản phẩm kem xóa nhăn ngay sau một phút trải nghiệm chị nhận được kết quả từ sản phẩm. Nét mặt chị ánh lên niềm hạnh phúc và mừng rỡ bởi chị biết rằng đây chính là sản phẩm mình cần và rất nhiều phụ nữ cần nó. Sau 3 tháng trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA chị nhận được kết quả ngoài sự mong đợi, nếp nhăn cải thiện đến 60%,l àn da sáng hồng tự nhiên, nám mờ đi rất nhiều...

h2-1637763230.jpg
h1-1637763339.jpg Chuyên gia sắc đẹp Nguyễn Hằng

Sự cải thiện rất rõ rệt khiến chị rất vui và quyết định lấn sân chuyển mình sang sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp cho tất cả chị em phụ nữ. Chị nói phụ nữ như bông hoa chỉ nở rộ khi ở độ xuân thì và nếu tuổi xế chiều không chăm sóc thì sự lão hóa sẽ khiến chị em trở nên cằn cỗi già nua. Phụ Nữ Việt Nam thường hay hy sinh bản thân mình hết lòng chăm lo cho cuộc sống gia đình mà bỏ quên bản thân, nhưng họ lấy không nghĩ rằng đàn ông họ cần lắm người phụ nữ biết yêu thương trân quý bản thân họ. Đàn ông yêu bằng mắt và Phụ Nữ ít khi nghĩ rằng mình luôn luôn cần đổi mới bản thân, biến mình trở nên một người phụ nữ nhiều gia vị, màu sắc hấp dẫn người đàn ông của mình.

Và những điều này khiến chị thôi thúc được mang nền văn hóa mỹ phẩm chạm tới hàng triệu trái tim người phụ nữ Việt, bởi Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA được nghiên cứu độc quyền trên làn da người phụ nữ Việt, giúp chị em cải thiện lấy lại sự trẻ hoá , nét đẹp thanh xuân , sự gợi cảm quyến rũ cùng nữ hoàng nội tiết Queen từ Mỹ phẩm LILY LALA. Đặc biệt hơn nữa chị luôn luôn là người ham học hỏi và phát triển bản thân. Chị đã được Á Hậu Trang Viên đề cử với chủ tịch Đặng Thị Bắc giới thiệu chị là nhân tố trong 32 nhân tố đầu tiên của Thương hiệu học khoá học Đào tạo Chuyên gia Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe của Công ty. Sau 15 ngày học lý thuyết và 3 ngày thực chị luôn luôn là người hoàn thành xuất sắc các môn học và trở thành chuyên gia chăm sóc sắc đẹp , ngay sau khoá học chị đã tự tin mua các vật dụng spa và mời khách hàng đến tư vấn, soi da, chăm sóc da ,đào thải độc tố và đã giúp cho rất nhiều khách hàng thải độc và lấy lại làn da khỏe mạnh,tự tin.

h9-1637763468.jpg

 

Á hậu Trang Viên (bên trái) tặng hoa chúc mừng Chuyên gia sắc đẹp Nguyễn Hằng

 
h7-1637763437.jpg
h10-1637763544.jpg

h11-1637763572.jpg Chuyên gia Nguyễn Hằng bên sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA 

Dùng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA. Qua buổi trò chuyện với chị tôi nhận thấy nguồn năng lượng tích cực từ ánh mắt, nụ cười thân thiện gần gũi, chân thành từ chị, một người phụ nữ dám nghĩ dám làm, dám thay đổi cái mới và hướng tới nghành nghề xu hướng tuyệt vời nhất mà thị trường đang ưu tiên số 1 trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay. Tôi được chị chia sẻ rằng chị đang setup Spa để chuẩn bị hoạt động trước tết nguyên đán 1 tháng, khi chị chia sẻ tôi hỏi dịch bệnh Covid như vậy chị có lo lắng gì không ? Chị mở nụ cười rất dạng người nói, chị hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm của công ty và đã có chiến lược riêng cùng hệ thống Spa...

CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP NGUYỄN HẰNG

Địa chỉ: Ngã ba Chợ Cống, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0985.862.150

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049781443285