Sau buổi họp báo công bố chương trình và chính thức tuyển sinh trong cả nước, BTC chương trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu đã nhận về hàng trăm hồ sơ đăng ký từ các nữ doanh nhân trong cả nước để chọn ra những gương mặt không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật và còn đạt đầy đủ tiêu chí Tâm – Tài – Trí – Đức bước vào vòng bán kết trong tháng 12 này.

Với sự góp mặt của Trưởng Ban tổ chức hoa hậu Đặng Gia Bena cùng với siêu mẫu Ngọc Thuý và Ban cố vấn để đưa ra các câu hỏi và nhận định khách quan nhất, tìm ra những gương mặt xứng đáng bước vào vòng Bán kết.

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo?

Trưởng BTC Đặng Gia Bena cùng siêu mẫu Ngọc Thúy tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 2).

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 3).

Sau thời gian dài phát động, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu đã chính thức bắt đầu với vòng thi sơ tuyển sơ khảo tại khu vực miền Nam. Ngay từ vòng thi đầu tiên, các cô gái đã chứng minh quyết tâm chinh phục danh hiệu cao nhất, đồng thời xuất hiện nổi bật với phong cách tự tin, sẵn sàng ứng phó với các thử thách đến từ ban giám khảo.

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 4).

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 5).

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 6).

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 7).

Các nữ Doanh nhân nỗ lực hết mình để có màn trình diễn rất ấn tượng với các phần thi quan trọng trong vòng sơ khảo

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 8).

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 9).

Có không ít thí sinh nổi bật bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng cùng thần thái tỏa sáng, bản lĩnh và tự tin đúng với tiêu chí của cuộc thi năm nay mà cuộc thi đang hướng đến. Thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau …và phần lớn là các nữ tướng doanh nhân thành đạt làm việc trong các ngành nghề khác nhau.

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 10).

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 11).

Tại buổi sơ khảo, tất cả các thí sinh có mặt từ sớm với trang phục truyền thống áo dài, khoe vẻ đẹp hiền dịu, duyên dáng của người phụ nữ Việt nhưng vẫn không giấu được sự lo lắng và hồi hộp trước khi bước vào vòng sơ khảo.

Tuy lịch trình được tổ chức liên tục với cường độ làm việc và không khí căng thẳng, thế nhưng các thí sinh vẫn rất tự tin và có mặt từ sáng sớm để tìm kiếm cơ hội ghi tên mình vào danh sách top bán kết. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn áo dài, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước ban giám khảo. Đây là những phần thi bắt buộc theo quy định của BTC, nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra ứng viên xuất sắc bước vào những vòng thi tiếp theo. 

Dù chỉ trong thời gian ngắn được siêu mẫu Ngọc Thuý chỉ dạy các bước đi cơ bản nhưng các thí sinh vẫn thể hiện được những màn catwalk thần thái với nhiều màu sắc riêng biệt của mình.

Các nữ doanh nhân đều có phần trả lời ứng xử được hội đồng nhận xét là xuất sắc và mỗi người có một ưu điểm, thế mạnh khác nhau

Sơ khảo tại khu vực phía Nam gây ấn tượng mạnh bởi mỗi thí sinh ngoài việc sở nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn tốt, còn mang đến những câu chuyện thú vị khác nhau nhưng truyền tải cảm hứng tích cực mà bản thân mong muốn truyền đạt đến những người xung quanh, đó cũng là thử thách và cơ hội để thí sinh thoải mái thể hiện cá tính riêng biệt và phong cách sống giữa một xã hội hiện đại.

Sau thành công của buổi sơ khảo phía Nam, BTC sẽ bắt đầu tổ chức sơ khảo khu vực phía Bắc tại Thủ đô Hà Nội để tiếp tục chọn ra những gương mặt tài sắc vẹn toàn để cùng nhau tranh tài ở vòng Bán kết trong thời gian tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xã hội - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo? (Hình 12).

Vòng thi sơ khảo tại khu vực miền Nam diễn ra thành công tốt đẹp và đầy ấn tượng

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép – số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020. Cuộc thi hướng đến các thí sinh nữ là doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Tại đây, mọi người có chung niềm đam mê tỏa sảng và chinh phục cái đẹp sẽ hợp sức tạo lên 1 chương trình quy mô và hoành tráng.

Mọi thông tin về nhà tài trợ liên hệ qua hotline: 0901963111