Đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm

Với 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ Quốc tế Asean tự hào là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. 100% đội ngũ chuyên môn được đào tạo trực tiếp tại Singapore, Hoa Kỳ, Đức sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất, chuyên nghiệp nhất.

Lấy tiêu chí “Chất còn hơn lượng”, các bác sĩ, chuyên gia thường xuyên được cử đi học tập, công tác tại Singapore nhằm nâng cao tay nghề cũng như tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Quốc tế Asean cam kết, với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng thoải mái như ở nhà cũng như được tiếp cận phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả.

f1-1663582254.png

Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến

Để điều trị những vấn đề của da, Thẩm mỹ Quốc tế Asean luôn ứng dụng công nghệ cao vào phác đồ điều trị. Điển hình như công nghệ điều trị viêm nang lông Maxing Extra, công nghệ giảm béo Mediwire... đang là những công nghệ được khách hàng quan tâm sử dụng, giúp khách hàng thấy rõ sự khác biệt chỉ sau một liệu trình điều trị.

Đặc biệt hơn, Thẩm mỹ Quốc tế Asean tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao những công nghệ này từ Học viện Thẩm mỹ Singapore. Với cơ chế hoạt động “Không xâm lấn – Không kiêng khem -  Không tái phát”, nhiều khách hàng hài lòng khi liệu trình điều trị ngắn, không đau rát cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại

Tọa lạc trên vị trí đắc địa, Thẩm mỹ Quốc tế Asean ghi điểm với khách hàng nhờ vị trí thuận tiện di chuyển, không gian rộng rãi, sang trọng đậm “chất Singapore”. Hệ thống phòng khám, tư vấn, phòng điều trị đầy đủ các tiện nghi như: Wifi, nước uống, ghế chờ, rèm che, phòng vô khuẩn 1 chiều cùng với các máy móc, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore giúp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp có một không hai.

Chế độ quyền lợi tốt

Không những chú trọng về công nghệ, máy móc chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ giỏi mà Thẩm mỹ Quốc tế Asean còn được đánh giá tốt vì có nhiều quyền lợi thiết thực cho tín đồ làm đẹp.

Khác với những cơ sở thẩm mỹ khác, đến với Asean, mỗi khách hàng sẽ được kí cam kết bằng văn bản. Không chỉ vậy, đội ngũ Care24 luôn đồng hành cùng với quý khách hàng trong và sau khi làm đẹp. Với cái tâm của một người làm kinh doanh, Thẩm mỹ Quốc tế Asean luôn cố gắng, phấn đấu từng ngày để nâng niu vẻ đẹp Việt.

Để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đậm chất Singapore, chị em hãy liên hệ với Thẩm mỹ Quốc tế Asean bằng phương thức dưới đây.

Thẩm Mỹ Quốc Tế Asean

ĐC: 254B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0987 222 254

Website: http://thammyasean.com/