aaa1-1648947394.png

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, Đức Mark trải qua không ít gian nan, thử thách. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo về nghề tạo mẫu tóc và được giới chuyên môn đánh giá cao, doanh nhân Đức Mark không chọn lập nghiệp tại nơi anh sinh ra mà lựa chọn vùng đất phía Nam để khởi nghiệp.

 Những chuỗi ngày khó khăn nơi đất khách quê người từng khiến anh mỏi mệt, chùn bước. Nhưng ý chí và đam mê đã đưa anh trở lại. Sau những sóng gió, thương hiệu Viện tóc Đức Mark ra đời và để lại nhiều dấu ấn.

aaa2-1648947421.png

Ngoài thành công ở vai trò là một CEO viện tóc danh tiếng, doanh nhân Đức Mark còn là người truyền cảm hứng mãnh liệt cho giới trẻ. Viện tóc Đức Mark đã và đang là nơi đào tạo, nuôi dưỡng đam mê cho biết bao bạn trẻ yêu nghề tóc.

Bằng tình yêu với nghề, sự nhanh nhạy trong nắm bắt xu hướng thời trang tóc và sự tinh tế trong nắm bắt tâm lý khách hàng; doanh nhân trẻ Đức Mark đã giúp Viện tóc của mình khẳng định được vị thế và ngày càng vươn xa hơn trong làng tạo mẫu tóc Việt.

aaa3-1648947461.png

Không chỉ tài năng, giàu tâm huyết, doanh nhân Đức Mark còn là một người sống rất nhân văn. Anh đã dành nhiều thời gian, mở các lớp đào tạo miễn phí cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cái nghề và có thể theo đuổi đam mê của mình.

“Chỉ cần các em đam mê với nghề, tôi luôn sẵn lòng. Tôi ước mong mỗi hành động, việc làm của mình sẽ góp phần vào việc tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ”, Doanh nhân Đức Mark chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline  - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn