Trang đến với ngành Spa bằng chính nỗi đau của mình

Trước khi lấy chồng tôi là một người cởi mở, tự tin và rất ưa nhìn. Năm 2014, Tôi tốt nghiệp chuyên ngành chăn nuôi thú y với tấm bằng kỹ sư chăn nuôi loại Giỏi nhưng do đặc thù công việc tôi làm một thời gian thì k tiếp tục theo nghề mình đã chọn.

Đến năm 2015, tôi lấy chồng và sinh con. Đó cũng là thời điểm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của tôi. Thời gian đó, tôi ở nhà nuôi con, chồng đi làm xa nhà, không có nhiều thời gian cho gia đình, mọi thời gian, công sức tôi đều tập trung cho gia đình. Một mình xoay sở mọi thứ, áp lực ,stress khiến tôi k có thời gian chăm sóc bản thân. Tôi bỏ ngoài tai những lời nói “ở nhà k làm ăn gì hay đại loại như ăn bám” vì tôi nghĩ chỉ cần chồng mình hiểu và yêu thương mình là đủ, nhưng không , điều gì đến rồi cũng đã đến. Một câu nói của chồng khiến tôi thức tỉnh” Anh chả thấy em có điểm gì được, xinh thì cũng không xinh”. Mặc dù chồng tôi không phải là người quá quan trọng về ngoại hình. Chính vì câu nói đó tôi quyết định ra ngoài đi làm. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền, việc gì kiếm được tiền tôi đều làm: chăn nuôi, bán quần áo, nấu chè, bán mỹ phẩm online…Nhưng kết quả là đều thất bại. Tôi mất niềm tin vào bản thân và bắt đầu sợ hãi tất cả mọi thứ. Tôi quyết định dừng công việc kinh doanh tự do và chấp nhận an phận với công việc và đồng lương của công ty.

ha1-1631006744.png

Đến năm 2018, tôi sinh bé thứ 2, lúc này mọi thứ tồi tệ hơn. Tôi nhìn mình trong gương. Da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, da đen, sần sùi và nám khi sinh bé đầu tiên còn ít nhưng lần này Nám bắt đầu xuất hiện nhiều và đen hơn. Tôi vô cùng hoang mang và chán nản. Khi đó ai bảo gì tôi làm đó, lên mạng tra xem có phương pháp gì tôi đều áp dụng. Đúng là “có bệnh thì vái tứ phương”. Nhưng nửa năm trôi qua vẫn không có kết quả. Nám còn nhiều và đậm lên. Thời điểm đó phần tự ti trong mình tăng lên gấp bội. Ra ngoài nhìn thấy những người phụ nữ khác cũng 2-3 con rồi mà họ vẫn xinh đẹp, vẫn rạng ngời. Tôi thèm khát và ao ước. Tôi tự hỏi không lẽ mình mang khuôn mặt này cả đời, không lẽ mình cứ chịu an phận như vậy? Cuộc đời mình sẽ ra sao nếu cứ tiếp tục làm công ty? Liệu mình sẽ là ai trong 5 năm nữa? Câu hỏi luôn ám ảnh tôi.

ha2-1631006846.jpg

Và thêm một lần nữa tôi đánh cược với số phận.Tất nhiên lần này sẽ k còn ai tin tưởng tôi, ngoại trừ chính mình. Mọi người xung quanh nghi ngờ, ngăn cản “liệu nó có làm được không? Bao nhiêu việc rồi không đâu vào đâu? Đừng có làm, số vốn mở Spa đâu có ít, đến lúc không làm được lại đóng cửa…” rất nhiều. Nhưng tôi quyết định bỏ ngoài tai và tôi chỉ tin vào tiếng nói trong chính bản thân mình “ Tôi làm được và tôi phải thành công”

Đến năm 2020, Tôi bắt đầu ra mở cơ sở Trang Liên Spa. 

Một lần nữa thách thức lại đến với tôi. Tôi điều trị được Nám nhưng Nám bị tái lại chỉ sau vài tháng điều trị. Tôi lại tiếp tục với bài toán đi tìm sản phầm. Không biết bao nhiêu đêm thức trắng và bao nhiêu tiền bạc cũng như thời gian đi lại để trải nghiệm sản phẩm??? Chỉ với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sau bao thất bại tưởng như phải bỏ cuộc. Tôi đã may mắn được biết đến bản đồ trị Nám cùng với bộ sản phẩm ức chế Nám- Mộc Mỹ Nhân. 

Điều khiến tôi hài lòng về phương pháp  điều trị Nám này là ngoài khả năng ức chế Nám  quay trở lại thì chủ Spa k phải dùng tới laser và máy móc công nghệ cao. Chỉ nguyên điều đó đã giúp họ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Và như trong 4 đợt dịch vừa rồi, khi Spa phải tạm dừng hoạt động chúng tôi vẫn có thể linh động tới tận nhà điều trị cho khách hàng. Chính vì vậy dù là covid nhưng doanh thu của Spa tôi ít bị ảnh hưởng. Đó là lý do mà trong mùa dịch chúng tôi vẫn phát triển hệ thống  lên đến hành nghìn chủ Spa trên toàn quốc.

Bây giờ Tôi trở lại là chính tôi - tự tin, độc lập mạnh mẽ, tôi đã tin vào chính con đường cũng như sản phẩm và phương pháp tôi đang làm. Điều đó được khẳng định Bằng chính kết quả đến từ tôi và khách hàng của tôi. Khách hàng đẹp rồi thì luôn ủng hộ đồng thời giới thiệu khách hàng mới đến với chúng tôi. Họ tin tưởng vì tôi làm việc với họ bằng chính cái Tâm và sự cam kết. Chính vì vậy mà lượng khách hành cũng như đối tác của tôi ngày một nhiều.

Và bây giờ chồng tôi ra ngoài luôn muốn có vợ đi cùng, cũng như tin tưởng, ủng hộ và góp ý cho tôi trong mọi dự định, kế hoạch. Và tôi hạnh phúc vì điều đó! Qua câu truyện của chính mình, tôi cũng muốn nhắn gửi đến tất cả chị em phụ nữ một câu “Là phụ nữ, hãy sống như một đóa hoa, không nhờ ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà lụi tàn”.

Trang Liên Spa ra đời bằng chính tâm huyết của Trang, Trang phát triển Spa dựa trên 3 gốc "Chân- Thiện- Mĩ”. Bởi Trang mong muốn những người phụ nữ đến với Trang sẽ trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn. Trang Liên Spa sẽ không ngừng cải tiến công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng để phù hợp với nhu cầu cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời Trang cũng mong muốn mang Bản Đồ Trị Nám đến với các chủ Spa – những người đang gặp vấn đề trong kinh doanh và sản phẩm để giúp họ không đi phải lối mòn mà mình đã đi.

Trong tương lai Trang sẽ định hướng phát triển chuỗi Trang Liên Spa và mở rộng hệ thống trên phạm vi toàn quốc theo đúng phương châm sống để phụng sự.