Đêm chung kết cuộc thi Miss The Pinnacle Of Beauty Viet Nam 2022 đã được tổ chức vào tối ngày 10/7 tại Hà Nội với các phần thi tài năng đến từ Top những thí sinh xuất sắc nhất.

Với màn trình diễn “Múa lụa trên không” trên nền nhạc “Thần thoại” , người đẹp Minh Châu đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo cùng khán giả, vượt qua những thí sinh xuất sắc nhất của đêm thi.

cm1-1658313520.png

Minh Châu lựa chọn tiết mục “Múa lụa trên không” cho phần thi tài năng của mình

Tiết mục được Ban giám khảo đánh giá có độ khó cao khi đòi hỏi nhiều động tác kỹ thuật điêu luyện đến từ một “diễn viên múa” chuyên nghiệp. Minh Châu đã thể hiện xuất sắc phần thi tài năng của mình

cm2-1658313528.png

  Tiết mục được đánh giá phải có nhiều kỹ thuật.

Không chỉ lột tả được nội tâm giằng xé của nhân vật, cô còn làm rất chuẩn xác và đẹp mắt những động tác kỹ thuật như bay, đu lụa hết sức uyển chuyển.

cm3-1658313537.png

Minh Châu vào vai Lệ Phi trong tác phẩm Thần Thoại

Chính “tài năng” ấy đã giúp cô nàng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, đồng thời khiến khán giả không thể rời mắt.

cm4-1658313562.png

 Minh Châu trong phần thi tài năng cùng diễn viêc xiếc Trịnh Thắng

Sau loạt các tiết mục tài năng, đêm chung kết cuộc thi Nữ Hoàng Nhan Sắc Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc: khi sôi động, náo nhiệt, lúc lại sâu lắng, nhẹ nhàng qua từng “tiết mục” tài năng. Sau cùng, cái tên Minh Châu đã được xướng lên ở ngôi vị Á Hoàng sau hành trình thể hiện ấn tượng qua từng vòng thi.

Chia sẻ về danh hiệu mới đạt được, Minh Châu cho biết giải thưởng sẽ là bước đệm và là động lực để cô tiếp tục tham gia các sân chơi sắc đẹp trong thời gian tới.

mc1-1658310421.png
 

  Hình ảnh Minh Châu trong cuộc thi Miss The Pinnacle Of Beauty Viet Nam 2022

Người đẹp xứ Kinh Kỳ không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng. Ngoài nhan sắc cùng tài năng vượt trội, Minh Châu còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ với “profile” cực “khủng”.

Cô hiện đang là sinh viên thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh doanh tại trường Kinh doanh và công nghệ Hà Nội (HUBT). Ngoài học tập, Minh Châu còn mong muốn thử sức bản thân ở những lĩnh vực  khác. Đó là lý do cô quyết định ghi danh thử sức mình tại đấu trường nhan sắc lần này.

mc9-1658311131.png

 Minh Châu duyên dáng thướt tha trong phần thi Áo Dài

Chia sẻ về lựa chọn này, tân Á khôi Nữ Hoàng

Nhan Sắc Việt Nam 2022 cho hay ngành học này có thể giúp cô định hướng tư duy, dễ dàng rẽ lối hơn dù có lựa chọn con đường nào trong tương lai. “Hiện tại, một bên là đam mê và một bên là sự nghiệp, mình sẽ cố gắng thu xếp, cân bằng cả hai” tân Á khôi tâm sự.

Nữ sinh GenZ còn cho biết cô sẽ tiếp tục duy trì ngọn lửa đam mê, đồng thời thường xuyên tham gia các hoạt động, cuộc thi truyền bá văn hoá, nét đẹp của con người Việt Nam. Bản thân nữ sinh cũng tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội như giúp đỡ bệnh viện, trung tâm ý tế… trong suốt mùa dịch vừa rồi.

Trong thời gian tới, với vai trò là “Nữ hoàng nhan sắc”, Minh Châu sẽ đồng hành, tham gia nhiều hoạt động, sự kiện để quảng bá và lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đến nhiều khu vực, quốc gia trên thế giới.

mc1-1658310421.png

Minh Châu toả sáng trong trang phục Dạ hội 

mc13-1658311988.png