Hoa luôn là món quà được ưu tiên dành tặng cho bạn gái mỗi dịp 8/3. Mỗi đóa hoa 8/3 cho bạn gái sẽ chứa đựng những ý nghĩa mà người tặng muốn dành cho người bạn gái của mình. Hãy tham khảo những mẫu hoa dưới đây để biết được mình nên chọn mẫu hoa nào cho ngày quan trọng này.

Những mẫu hoa 8/3 cho bạn gái

Bó hoa cho người mình yêu

Hoa hồng luôn là loài hoa được các nam giới ưu tiên để dành tặng cho các cô gái mà mình yêu thương. Ngày 8/3 bạn có thể lựa chọn bó hoa cho người mình yêu để nhờ hoa nói hộ tấm chân tình của mình

Hoa hồng kem 7 hoa

Nếu bạn gái của bạn yêu thích phong cách sang trọng và lịch thiệp bạn có thể chọn mẫu hoa hồng kem 7 hoa. Với 7 hoa hồng kem nhã nhặn và cuốn hút. Kết hợp với những bông hoa bi trắng. Chắc chắn sẽ khiến cô nàng yêu thích và vui vẻ khi nhận món quà này của bạn.

Hoa hồng đỏ 15 hoa

Điểm nổi bật ở mẫu hoa này đó chính là 15 bông hoa hồng đỏ, với những bông hoa bi trắng nhỏ nhắn xếp xen kẽ. Tất cả được đặt trong lớp giấy lụa màu đen huyền bí, sang trọng và cuốn hút. Đây sẽ là món quà đặc biệt khác với những mẫu bó hoa 8/3 thông thường khác.

Hồng cúc yêu thương

Sự kết hợp giữa hồng đỏ với cúc họa mi màu trắng mang tới cho bó hoa vẻ ngoài lãng mạn và thu hút giống như một nàng thiếu nữ đang e ấp. Tặng nàng bó hoa kết hợp với một món quà đặc biệt để kỷ niệm giữa hai người chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cách tặng hoa 8/3 cho bạn gái bất ngờ

Ngày 8/3 chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng đi những món quà và những bó hoa đẹp để dành tặng cho người bạn gái. Thế nhưng, nhiều chàng lại không biết nên tặng hoa cho bạn gái như thế nào để tạo được ấn tượng và sự bất ngờ dành cho bạn gái. Một số gợi ý dưới đây về cách tặng hoa 8/3 cho bạn gái sẽ hữu ích đối với bạn:

Sử dụng dịch vụ điện hoa

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ. Các chàng trai có thể sử dụng dịch vụ gửi hoa online của các shop hoa tươi online để tạo sự bất ngờ cho các nàng của mình. Chỉ cần lựa chọn mẫu hoa, các shop hoa sẽ nhanh chóng gửi đến cho “một nửa yêu thương” đúng thời gian và địa điểm mà bạn yêu cầu.  Chắc chắn sẽ không một cô gái nào không hạnh phúc về hành động này của bạn.

Lén để hoa và quà tại nơi bí mật

Thay đổi cách tặng hoa thông thường. Bạn sẽ giúp cho cô ấy có một ngày 8/3 thật ý nghĩa bằng cách giấu hoa và quà tại một địa điểm bí mật. Sau đó, bạn có thể lên kế hoạch hẹn cô ấy tới địa điểm đó. Bạn nên chọn những nơi giúp cô ấy  nhớ tới những kỷ niệm gắn bó giữa hai bạn. Khi cô ấy phát hiện ra món quà bạn sẽ xuất hiện để làm cô ấy bất ngờ và hạnh phúc.

Rủ nàng đi chơi và tặng hoa

Ngày 8/3, bạn nên rủ cô ấy đi chơi cùng mình rồi tặng hoa cho nàng. Cách tặng quà bất ngờ này sẽ khiến cho nửa kia không thể giấu nổi niềm vui và hạnh phúc. Bạn cũng có thể có một cách khác là  trốn và nhờ một ai đó mang hoa của mình tới tặng. Đây chắc chắn là một “kế hoạch hoàn hảo” giúp gia tăng tình cảm cho hai bạn nhân ngày lễ quan trọng này.

“Biến mất” và đột ngột xuất hiện

Nếu như bạn và cô ấy đã có thể chạm mặt nhau hàng ngày việc tặng quà sẽ  không thật sự khiến cô ấy bất ngờ. Thay vào đó, bạn có thể chọn cách thông báo với cô ấy 8/3 mình đi công tác, đi đâu đó phải xa nàng trong một vài ngày. Cô ấy sẽ nghĩ bạn không có mặt ở nhà trong thời gian này.

Thế nhưng vào đúng 8/3, bạn đột ngột xuất hiện tại nhà và cầm sẵn một bó hoa trên tay. Cô ấy sẽ không giấu nổi bất ngờ và hạnh phúc về tình cảm mà bạn dành cho họ.

Tặng hoa 8/3 cho bạn gái là cách hiệu quả nhất mà các đấng mày râu thường áp dụng để “cưa đổ” người ấy. Thay vì cách tặng hoa thông thường, bạn có thể đổi mới với những “tuyệt chiêu” kể trên. Đây sẽ ngày kỷ niệm đáng nhớ của cả 2 bạn.