Mới đây, mẫu nhí Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý của giới thời trang khi trình diễn BST ROAR, linh hồn của Symphony No.2. Thủy Tiên đã cùng sải bước trên sàn diễn cùng siêu mẫu Ngọc Anh. Nhỏ tuổi nhưng mẫu nhí đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu cùng màn catwalk đầy tự tin, chuyên nghiệp. 

BST của NTK Trần Thanh Mẫn lấy cảm hứng từ núi rừng, với vẻ hoang sơ nhưng ẩn chứa vẻ đẹp mỹ miều bên trong rừng sâu. BST đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng bởi sự giao thoa của núi rừng thiên nhiên, giữa sự mạnh mẽ cá tính nhưng ẩn sâu vẻ đẹp mềm dẻo. 

Thủy Tiên đã thể hiện trọn vẹn nét cá tính, mạnh mẽ, khẳng khái nhưng vô cùng mềm mại, nữ tính đúng như tinh thần BST ROAR mang lại. Cô bé hút hồn người xem bởi biểu cảm sắc lạnh, những bước catwalk đầy tự tin và uyển chuyển. 

Dẫu còn nhỏ tuổi nhưng Thủy Tiên là gương mặt mẫu nhí khá quen thuộc trong các show diễn thời trang. Symphony No.2 cũng là một trong số những sàn diễn giúp cho cô bé có được nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong làng thời trang.