YÊU SKINCARE, ĐỪNG BỎ QUA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM HÀNG ĐẦU TẠI MỸ NÀY!

Đã bao giờ bạn thắc mắc đâu là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, được các bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng, đặc biệt phù hợp chăm sóc da nhạy cảm hay chưa? Cetaphil - thương hiệu số 1 tại Mỹ - với các sản phẩm lành tính, đạt chứng nhận y khoa an toàn cho da nhạy cảm sẽ là bí quyết tuyệt vời cho bạn!

Tại sao Cetaphil được yêu thích số 1 tại Mỹ?

Không chỉ nổi tiếng với công nghệ hay các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, nước Mỹ còn là nhà của rất nhiều công ty dược mỹ phẩm uy tín. Với chất lượng vượt trội, sản phẩm đa dạng, các thương hiệu đến từ Mỹ được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và tin tưởng sử dụng. Trong đó, cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực dược mỹ phẩm không ai khác chính là “ông lớn” Cetaphil.

Cetaphil là một thương hiệu thuộc tập đoàn Galderma, ra đời từ năm 1947. Với sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ suốt hơn 70 năm qua để mang đến các giải pháp chăm sóc da hiệu quả trên nền tảng của y học, đặc biệt là về da liễu, thương hiệu Cetaphil đã và đang nhận được sự tin tưởng, yêu thích số 1 tại Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới.

Cetaphil đặc biệt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ bảng thành phần siêu lành tính, công thức đơn giản, dịu nhẹ, không chứa chất có thể gây hại cho da, đạt chứng nhận y khoa an toàn sử dụng cho da nhạy cảm. Trung bình cứ 1 phút có một chai Cetaphil được bán ra trên toàn cầu - thành tích này góp phần khẳng định chất lượng và uy tín của Cetaphil trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm Cetaphil rất đa dạng, không chỉ thích hợp chăm sóc da nhạy cảm mà còn yên tâm sử dụng cho mọi loại da. Bạn có thể lựa chọn từ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, toner, kem chống nắng,… đến những sản phẩm tắm gội an toàn cho bé với giá thành hợp lý, tại hệ thống cửa hàng Guardian, Hasaki…, các nhà thuốc, hoặc các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki,…

fdhhj-1646983811.jpg

Cetaphil nhận được sự tin tưởng, khuyên dùng của các bác sĩ da liễu nhờ bảng thành phần siêu lành tính

Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nổi tiếng nhất hiện nay

Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến Cetaphil mà không kể đến sản phẩm nổi tiếng nhất, đồng thời cũng là sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay - Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Nhiều người vẫn cho rằng sửa rửa mặt cho da nhạy cảm cần có nhiều bọt để làm sạch sâu và hiệu quả. Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai lầm, các chất tạo bọt đặc biệt là xà phòng sẽ làm da bạn sạch kin kít, đồng thời cũng lấy đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da, khiến da bị mất cân bằng, trở nên khô căng hoặc tiết nhiều dầu để tự cân bằng.

Không cần tạo bọt cũng có thể làm sạch hiệu quả - Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã chứng minh điều đó. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại trên da. Cũng chính nhờ công thức không xà phòng này, kết hợp với độ pH trung tính 6,3, Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp nâng niu làn da một cách tối đa, duy trì độ ẩm tự nhiên, cho da bạn luôn mềm mướt và khỏe khoắn.

Chưa kể với thành phần không hương liệu, không dầu khoáng, không chất bảo quản, Cetaphil Gentle Skin Cleanser được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho những ai đang tìm sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm, đồng thời vẫn an toàn cho mọi loại da khác. Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm: khô, căng, dị ứng, thô ráp, màng ẩm tự nhiên suy yếu, cho da ngày càng khỏe đẹp rạng rỡ.

guuy-1646983672.jpg

Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nổi tiếng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kem dưỡng tốt cho da nhạy cảm? Hãy thử Cetaphil Moisturizing Cream!

Một sản phẩm khác của nhà Cetaphil cũng được “săn đón” không kém trên các diễn đàn mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm, chính là Cetaphil Moisturizing Cream.

Vẫn giữ đúng “truyền thống” nổi tiếng của thương hiệu: bảng thành phần cực kỳ lành tính với thành phần không hương liệu, dầu khoáng hay paraben, có chứng nhận y khoa an toàn cho da nhạy cảm, Cetaphil Moisturizing Cream dễ dàng “ghi điểm” trong lòng các bạn gái.

Với chiết xuất dầu hạnh nhân giàu chất dưỡng ẩm, Cetaphil Moisturizing Cream sẽ bổ sụng độ ẩm cho da tối ưu, phục hồi màng ẩm tự nhiên sau 1 tuần sử dụng, để da luôn căng mướt và tràn đầy sức sống. Nhất là trong những ngày mùa đông khô hanh, hay khi ở trong môi trường máy lạnh liên tục, Cetaphil Moisturizing Cream trở thành lựa chọn lý tưởng cho quy trình skincare của bạn.

Cetaphil Moisturizing Cream còn giúp bạn yên tâm sử dụng vì luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng để bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm: khô, kích ứng, màng ẩm tự nhiên suy yếu, căng hay thô ráp. Sở hữu làn da khỏe đẹp không khó, đã có Cetaphil Moisturizing Cream làm “trợ thủ” đắc lực cho bạn!

bat-dau-3-1647567366.jpg

Cetaphil Moisturizing Cream bổ sụng độ ẩm cho da tối ưu, phục hồi màng ẩm tự nhiên của da

Hẳn bạn đã hiểu nguyên nhân vì sao Cetaphil đã và đang là thương hiệu dược, mỹ phẩm số 1 tại Mỹ, được bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng rồi đúng không? Còn gì bằng sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, chọn sản phẩm của Cetaphil để nâng niu, chiều chuộng làn da mình? Hãy bổ sung Cetaphil vào danh sách sản phẩm skincare cho da nhạy cảm của mình ngay từ hôm nay, bạn nhé!

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với công thức dịu nhẹ và lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không dầu khoáng, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm không gây khô da và kích ứng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và hàng rào bảo vệ da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Để tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, hãy xem ngay tại: https://www.cetaphil.com.vn/vi/product/cetaphil-gentle-skin-cleanser