Pizza và Phô mai - Bộ đôi không thể bị tách rời

Nếu nói bánh chưng không thể thiếu dưa hành, trà sữa phải có trân châu thì pizza ắt hẳn phải luôn cần những sợi phô mai dẻo dai làm điểm nhấn. có thể nói phô mai chính là nguyên liệu tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cũng như linh hồn của một chiếc pizza mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy được ở những tờ poster bắt mắt nhất. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị mặn nhẹ, béo thơm mùi sữa của phô mai, hòa quyện cùng vỏ bánh giòn cùng các nguyên liệu khác mang như sốt cà chua hay mật ong mang đến hương vị bùng nổ của mỹ vị.

picture1-1646031761.png

Phô mai làm bánh pizza trở nên tròn vị và bắt mắt hơn.

Có rất nhiều loại phô mai có thể được dùng làm topping cho món Pizza nhưng lý tưởng và hoàn hảo nhất vẫn là hai loại Mozzarella và Cheddar. Đây cũng là hai loại phô mai được khách hàng của New Viet Dairy ưa chuộng.

Phô mai bào sợi Mozzarella - Khả năng kéo giãn đến khó tin

Từ lâu các thợ làm bánh Pizza đã ưa dùng Mozzarella cho những chiếc pizza của họ. Căn bản vì Mozzarella có khả năng bám dính bề mặt bánh tốt, khả năng tan chảy đều và không thể bỏ qua sự dẻo dai có thể lên đến 40-60cm của nó. Đặc tính của loại phô mai này là khi tan chảy sẽ có sợi rất dài, vị dịu nhẹ, béo thơm nên thường được làm topping cho món Pizza, mì Ý, các món nướng/ đút lò hay gần đây là các loại phô mai que.

Mozzarella có hình thức nguyên bản là dạng khối nhưng ngày nay để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mozzarella còn được cắt lát hoặc để nguyên khối tùy theo nhu cầu của khách hàng.

2-1646031800.png

Phô mai sợi Mozzarella thương hiệu Bottega Zelachi, thuộc New Viet Dairy.

Dòng phô mai bào sợi Mozzarella do New Viet Dairy phân phối  đến từ các thương hiệu: 

-Paysan Breton: Phô mai lát Mozzarella được đóng gói 160g tiện dụng, phù hợp cho kênh bán lẻ, khách hàng dùng tại nhà.

-Bottega Zelachi: Phô mai ở dạng khối và bào với các khối lượng từ 100g đến 20kg, phù hợp cho mọi kênh bán lẻ, nhà hàng, quán ăn và khách hàng mua dùng tại nhà.

-Conaprole: Phô mai Mozzarella dạng khối được đóng gói dạng khối 5kg thích hợp dùng cho các nhà hàng và quán ăn.

-Arla: các loại phô mai Mozzarella dạng khối và sợi dành riêng cho các nhà hàng, quán ăn.

Phô mai sợi Cheddar

Phô mai Cheddar được New Viet Dairy nhập khẩu và giữ được vị nguyên bản của sản phẩm. Phô mai Cheddar phù hợp trong ứng dụng cho các món Âu, đặc biệt là pizza bởi khả năng tan chảy và bao phủ tuyệt vời.

3-1646031849.png

Phô mai sợi Cheddar của nhãn Bottega Zelachi.

 

Cùng với Mozzarella, Cheddar cũng là một loại phô mai được nhiều khách ahnfg của New Viet Dairy ưa chuộng. Cheddar có vị mặn nhẹ, thơm mùi sữa rất đặc trưng và cheddar khi tan chảy có độ bao phủ bề mặt rất tốt. Vì thế cheddar thường được kết hợp với Mozzarella làm topping cho món Pizza giúp bề mặt bánh được bao phủ bởi lớp phô mai óng ánh, béo ngậy cùng với khả năng kéo sợi ấn tượng của Mozzarella.

4-1646031951.png

Không chỉ có phô mai sợi, Cheddar của nhãn Bottega Zelachi còn có dạng lát vuông tiện dụng.

New Viet Dairy hiện đang phân phối dòng phô mai Cheddar của hai nhãn Bottega Zelachi và NZMP. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Bottega Zelachi cung ứng các sản phẩm phô mai Cheddar dạng khối và bào thành phô mai sợi làm bánh pizza từ 100g đến 2kg, phù hợp với nhu cầu của khách hàng dùng tại nhà, nhà hàng, quán ăn. Riêng sản phẩm cheddar của NZMP phù hợp với các kênh sản xuất là nguyên liệu cho chế biến thực phẩm.

New Viet Dairy - Đơn vị cung cấp phô mai sợi chính thức hàng đầu Việt Nam

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

New Viet Dairy xây dựng hệ thống cung ứng sản phẩm và kênh bán hàng có thể đảm bảo dù khách hàng ở đâu cũng đều có thể mua được sản phẩm phô mai khối, phô mai sợi làm pizza nhập khẩu có chất lượng tốt cùng giá tiền phù hợp nhất. 

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm phô mai khác do New Viet Dairy phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.