Với tài năng xuất chúng cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề, NTK Nguyễn Tuấn chính là người “đứng sau” vẻ đẹp và sự thành công của rất nhiều nàng hậu. Những mẫu thiết kế của anh trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp, giúp họ khoe trọn nét duyên dáng, gợi cảm đồng thời tôn lên đường cong cơ thể một cách hoàn mỹ. 

d4-1661486930.jpg

“Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” là một cuộc thi lớn, được tổ chức quy mô, bài bản bởi Công ty Thương Mại Giải Trí Truyền Thông Nhung Trần do chủ tịch công ty bà Trần Huyền Nhung - Nữ Hoàng Sắc đẹp doanh nhân quốc tế làm trưởng Ban tổ chức phối hợp cùng đơn vị thực hiện VIETMISSION của đạo diễn Lê Việt. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của hàng triệu khán giả Việt, thu hút sự tham gia của hàng trăm nữ doanh nhân thành đạt trên khắp cả nước. Đây được đánh giá là sân chơi đẳng cấp, xứng tầm dành riêng cho cộng đồng doanh nhân. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn gương mặt nhà thiết kế vàng để đem đến những trang phục độc đáo, tinh tế cho các thí sinh.

d2-1661486917.jpg

Ấn tượng với các mẫu thiết kế áo dài từ NTK Nguyễn Tuấn, Ban tổ chức đã mời anh đảm nhận trọng trách thiết kế trang phục áo dài cho phần trình diễn tại vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 24/9 và 25/9 tại Tuy Hòa, Phú Yên.

d3-1661486923.jpg

Cảm mến trước tấm lòng nhiệt huyết của trưởng ban tổ chức cuộc thi - Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung cùng sứ mệnh cao đẹp mà cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” mang lại, NTK Nguyễn Tuấn chính thức tài trợ BST Áo Dài Liên Hoa và BST Áo Dài Sắc Hoa cho cuộc thi. 

d4-1661486930.jpg

 

Anh chia sẻ : “Đồng hành với rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước với vai trò nhà thiết kế, tuy nhiên tôi thực sự vô cùng ấn tượng và ngưỡng mộ trước sự chuyên nghiệp, uy tín và đẳng cấp của cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022”. Không chỉ dừng lại ở hành trình tìm kiếm một gương mặt nữ doanh nhân xinh đẹp, cuộc thi khởi tạo nên một sân chơi lành mạnh, văn minh, nơi các thí sinh được thỏa sức học hỏi, rèn luyện kỹ năng mềm, giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân trên khắp cả nước. Đặc biệt phía sau mỗi hoạt động của cuộc thi, luôn ẩn chứa những giá trị nhân văn sâu sắc. Đó là sự lan tỏa nét đẹp văn hóa, du lịch tỉnh Phú Yên đối với cộng đồng doanh nhân trên cả nước. Đó là những thông điệp tích cực về lòng nhân ái đối với những mảnh đời khó khăn. Những hành trình thiện nguyện theo đó được lan tỏa và phát triển, đóng góp tích cực cho cộng đồng, cho xã hội. Chính điều đó đã thôi thúc tôi đóng góp một phần công sức của mình vào hành trình cao đẹp ấy. BST Áo Dài Liên Hoa và BST Áo Dài Sắc Hoa mà tôi tài trợ cho cuộc thi mang đậm tinh thần đương đại. Tất cả được thiết kế dựa trên ý tưởng sáng tạo độc đáo để mang đến sự tinh tế và quyến rũ trong từng họa tiết cùng sắc màu dịu dàng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt thời đại mới. Không chỉ riêng với phần trình diễn trang phục áo dài, với sự chuẩn bị công phu và đầu tư kỹ lưỡng từ Ban tổ chức, tôi tin chắc rằng cuộc thi sẽ tạo tiếng vang lớn với công chúng, nâng tầm vị thế của đấu trường nhan sắc Việt.”

Với những gam màu nổi bật được NTK Nguyễn Tuấn lựa chọn cho BST Áo Dài Liên Hoa và BST Áo Dài Sắc Hoa, những mẫu thiết kế đầy nổi bật, lãng mạn và bay bổng dựa trên những chất liệu mềm mại, cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác hoàn mỹ thu hút trọn vẹn ánh nhìn của khán giả, giúp các thí sinh “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” tự tin tỏa sáng.

d5-1661486935.jpg

Đêm Chung Kết cuộc thi được tổ chức vào ngày 25/9 tại Sao Mai Beach Resort, Tuy Hòa, Phú Yên với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu Showbiz: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Quốc Kháng… trong vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh đó sự xuất hiện của dàn giám khảo quyền lực gồm Giáo sư – Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn – Chủ tịch Hội đồng giám khảo, Nhà báo Nguyễn Công Khế – Nguyên Tổng Biên tập báo Thanh Niên, NSND Thu Hiền, Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Hoa Hậu Đại Sứ Nhân Ái Nguyễn Huỳnh Trang…hứa hẹn mang đến một đêm thi ấn tượng, làm hài lòng mọi khán giả và người hâm mộ.