Nhằm kích cầu mua sắm sau cách ly xã hội, nhiều cửa hàng trên các tuyến phố thời trang ở Hà Nội ra sức khuyến mại, giảm giá để kéo khách hàng quay trở lại mua sắm.
Cuộc chạy đua khuyến mại, giảm giá trên phố thời trang Hà Nội
Sau gần 1 tháng "ngủ đông" vì dịch Covid-19, các quán hàng ở Hà Nội trở lại hoạt động từ 0h ngày 23/4. Nhằm kích cầu mua sắm, trên các tuyến phố thời trang như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Thái Hà, Phạm Ngọc Thạch, các cửa hàng ra sức khuyến mại, giảm giá sản phẩm
Nhiều cửa hàng áp dụng các mức giá "mềm" nhằm thu hút khách hàng. Các chương trình mua 1 tặng 1, mua với hóa đơn trên 200.000 đồng được tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn diễn ra phổ biến
Chị Thanh Thủy, chủ một cửa hàng thời trang trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) tâm sự, dù tiệm đã tung ra nhiều gói khuyến mại nhưng sức mua của người tiêu dùng vẫn giảm mạnh sau đợt cách ly xã hội
Nguyên nhân khiến sức mua yếu, một phần là do lượng khách trẻ như học sinh, sinh viên chưa trở lại trường, thứ 2 là do các "thượng đế" vẫn ngại ra đường trước lo ngại về dịch bệnh
Một số quán hàng ngoài bán trực tiếp vẫn tiếp tục triển khai các chương trình bán hàng online
Các ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong mùa dịch Covid-19
Không chỉ là khuyến mại, giảm giá mà còn là thanh lý sản phẩm
Không chịu nổi cú sốc về tài chính sau dịch Covid-19, nhiều cửa hàng buộc phải sang nhượng, trả lại mặt bằng
An Chi
Hoặc