Bởi đây là một trong những địa chỉ chuyên khoa chữa trị các bệnh lí nhạy cảm như Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội…được rất nhiều bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, xuất hiện luồng thông tin về Phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo bệnh nhân. Vậy thật hư sự việc này ra sao, hãy cùng làm sáng tỏ qua bài viết sau đây.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có đáng tin cậy không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, được biết đến là địa chỉ “chăm sóc sức khỏe Nam Phụ khoa toàn diện” có tiếng tại TPHCM và khu vực phía Nam. Phòng khám tạo dựng được vị thế nhất định trong lòng bệnh nhân là dựa vào nhiều giá trị thật về chất lượng và dịch vụ y tế đã được kiểm chứng bởi đông đảo bệnh nhân sau khi trải nghiệm thăm khám tại đây.

Vì vậy trước những thông tin không tốt về phòng khám như “lừa đảo”,vẽ bệnh moi tiền”, “bác sĩ dỏm”, “phòng khám chui”,...Nhiều người vẫn không bị lung lay mà tiếp tục tin tưởng lựa chọn phòng khám điều trị. 

C:\Users\Administrator\Desktop\Downloads\c602579c9d165c480507.jpg

Đa khoa Nam Việt là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế TPHCM kiểm duyệt và cấp phép hoạt động. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm gửi trọn sức khỏe của mình tại đây để được chăm sóc y tế và phục hồi tốt nhất.

Kiểm chứng chất lượng Phòng khám Đa khoa Nam Việt

  • Đa Khoa Nam Việt là phòng khám chính quy, hợp pháp

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là cơ sở y tế có đầy đủ giấy phép kinh doanh của Sở Y tế TPHCM và các cơ quan thẩm quyền. Hiện nay phòng khám vẫn hoạt động bình thường với hàng trăm lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Điều này chứng minh chất lượng phòng khám cũng như sự tin tưởng của khách hàng. 

  • Đa Khoa Nam Việt khám chữa bệnh bằng cả cái tâm 

Các bác sĩ chuyên khoa tại Nam Việt đều có bằng cấp cao và giấy phép hành nghề đúng chuyên môn, cùng với bề dày kinh nghiệm khám chữa bệnh. Luôn tận tình thăm khám, tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân chữa bệnh bằng những phác đồ điều trị tối ưu và tiết kiệm nhất. 

  • Đa Khoa Nam Việt khám chữa bệnh với máy móc hiện đại

Các máy móc, trang thiết bị y tế tại Nam Việt đều được nhập khẩu từ nước ngoài các nước có nền y học phát triển và đã được kiểm duyệt cấp phép đưa vào sử dụng khám chữa bệnh của Sở Y tế. Mang đến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong việc chẩn đoán bệnh chính xác và chữa trị bệnh vô cùng thành công từ nhẹ cho đến nặng.

  • Đa khoa Nam Việt thu phí minh bạch, không “vẽ bệnh trục lợi”

Phòng khám Nam Việt thu phí theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành. Trước khi tiến hành bất kì dịch vụ nào, phòng khám cũng sẽ thông báo mức chi phí cụ thể cho bệnh nhân nắm, người bệnh đồng ý thì mới tiến hành thực hiện. Mọi quyết định của bệnh nhân đều được bác sĩ tôn trọng và tận tình hỗ trợ. Đây là sự tự nguyện và không hề ép buộc, cuối cùng còn có hóa đơn mộc đỏ rõ ràng.

Đa khoa Nam Việt cung cấp nhiều dịch vụ khám bệnh tiện ích

Không chỉ mong muốn mang lại sự hồi phục sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Đối với Phòng khám Nam Việt, người bệnh còn phải được đảm bảo tốt quyền lợi khám chữa bệnh với các dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

Làm việc xuyên suốt trong và ngoài giờ hành chính: Giúp người bệnh có thể thăm khám thoải mái bất cứ thời gian nào từ 8h00 – 20h00 thứ Hai đến Chủ nhật và cả các ngày Lễ, Tết. Rất phù hợp với những bệnh nhân bận rộn hay ở ngoại tỉnh.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng: Hệ thống tư vấn online và đặt lịch hẹn trước giúp linh hoạt và chủ động thời gian cho bệnh nhân. Khi đến khám bệnh, người bệnh không phải chờ đợi lâu và phòng khám cũng tránh được tình trạng quá tải. Đặc biệt, mọi lúc đều sẽ có nhân viên y tế luân phiên túc trực để tận tình hướng dẫn và hỗ trợ.

Bảo mật thông tin cá nhân: Mô hình “1 bệnh nhân - 1 chuyên gia - 1 y tá” giúp người bệnh dễ dàng trao đổi những vấn đề sức khỏe “thầm kín”. Bác sĩ cũng có thể nắm rõ tình trạng của bệnh nhân và điều trị hiệu quả nhất. Phòng khám có chính sách cam kết bảo mật thông tin cá nhân và bệnh án, để bảo vệ quyền riêng tư và tránh làm phiền đến cuộc sống của người bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 tất cả các ngày.

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TPHCM.

Hotline tư vấn (miễn phí): 0286 2857 515