Xu hướng skincare hiện đại nào đang lên ngôi?

Những năm gần đây, một xu hướng làm đẹp được hưởng ứng ngay cả trong đại dịch khó khăn và u buồn đó chính là Treatment. Hiểu đơn giản, treatment là thuật ngữ chỉ sự điều trị. Cụ thể, trong quy trình dưỡng da, chúng ta sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để hỗ trợ điều trị những vấn đề của da như: nám, thâm sạm, mụn, sẹo, nếp nhăn hay lão hóa,…

hydra-b5-serum1-1642577855.jpg
Treatment giúp hồi sinh làn da kéo dài tuổi thanh xuân

Các sản phẩm treatment có thành phần dưỡng chất tương đối cao và đa dạng giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin một cách tự nhiên. Nhờ đó trình trạng da không những được cải thiện mà làn da còn được nuôi dưỡng, phục hồi từ bên trong trở nên tươi trẻ, căng mọng.

Tuy nhiên treatment ẩn chứa nhiều nguy cơ tổn thương da khi lạm dụng nó. Đó là dễ gây kích ứng, nổi mụn, làm mỏng da, da đỏ lộ mạch máu, thậm chí là viêm nhiễm nặng. Hậu quả để lại trên làn da sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc mới có thể khắc phục.

Cứu rỗi làn da tổn thương do treatment với ZaSkin Marine Hydra B5 Serum

Sự ra đời của ZaSkin Marine Hydra B5 Serum là kết quả quá trình nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu của viện da liễu Hàn Quốc. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những thành phần vàng trong phục hồi giúp chăm sóc cho làn da treatment quá liều, da khô, da thiếu ẩm mất nước, da nhạy cảm sau điều trị laser và lột da hóa học.

Bảng thành phần dưỡng ẩm sâu và phục hồi mạnh mẽ

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum mang trong mình 5 thành phần chính gồm có Panthenol (vitamin B5), Hyaluronic Acid, chiết xuất rau má, cam thảo, hoa cúc La Mã.

Panthenol (vitamin B5): dưỡng ẩm, làm dịu da & thúc đẩy quá trình sừng hóa cho làn da mềm mịn.

Hyaluronic Acid: cấp ẩm và ngăn ngừa mất nước xuyên biểu bì, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.

Chiết xuất rau má (Centella): phục hồi và tái tạo tổn thương, chống oxy hóa và chống viêm.

Chiết xuất cam thảo (Licorice): làm sáng da, chống kích ứng và ức chế tyrosinase gây vấn đề về sắc tố da.

Chiết xuất hoa cúc La Mã: kháng viêm mạnh mẽ, giảm đỏ, làm dịu da & tăng quá trình hydrat hóa cho da luôn ẩm, mịn.

hydra-b5-serum2-1642577914.jpg
Bảng thành phần vàng trong phục hồi giúp chăm sóc cho làn da treatment quá liều của ZaSkin Marine Hydra B5 Serum

Với bảng thành phần hoạt chất “ưu tú” kể trên, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum không chỉ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm hoàn hảo, phục hồi da kích ứng hiệu quả. Sản phẩm còn chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu da và củng cố hàng rào bảo vệ giúp cho da luôn trong trạng thái căng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

Đặc biệt thành phần không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu và paraben nên hoàn toàn không gây kích ứng, an toàn với mọi loại da. Phái đẹp không còn đau đầu khi phải lựa chọn loại serum phù hợp với từng tình trạng da nữa.

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum được Bộ Y tế Hàn Quốc và Việt Nam cấp phép

Vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe của thị trường làm đẹp xứ sở kim chi, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép lưu hành nội địa.

Ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã hiện diện rộng khắp các sàn thương mại điện tử tại đây. Rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt là các beauty blogger yêu thích và dành những lời khen có cánh cho ZaSkin Marine Hydra B5 Serum trong các bài viết đánh giá, review sản phẩm.

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum còn được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu theo số tiếp nhận Phiếu công bố 164019/21/CBMP-QLD. Đón nhận một sản phẩm cực hot tại thị trường Hàn Quốc, các chuyên gia bác sĩ da liễu của Việt Nam cũng đã nhanh chóng trải nghiệm và dành sự đánh giá cao cho ZaSkin Marine Hydra B5 Serum. Các tín đồ làm đẹp cũng bị chinh phục và phản hồi rất tích cực về độ thẩm thấu nhanh, cấp ẩm và phục hồi hiệu quả của sản phẩm trên các diễn đàn làm đẹp uy tín.

hydra-b5-serum3-1642577937.jpg
Bác sĩ da liễu Hồng Vân feedback về khả năng phục hồi da sau laser xâm lấn hết sức thần kỳ của ZaSkin Marine Hydra B5 Serum

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum phân phối độc quyền bởi Zacy Aesthetics Group

Hiện nay ZaSkin Marine Hydra B5 Serum được phân phối độc quyền bởi Zacy Aesthetics Group - một đơn vị nhập khẩu và phân phối đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, nhân sự và hệ thống quản lý kinh doanh. Zacy Aesthetics với nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng cao chuẩn Y khoa đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng suốt nhiều năm qua.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 097.382.6869

➤ Website: https://zacy.com.vn/

➤ Đăng ký kênh youtube:

https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

➤ Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/