Mỗi ngày 2 ca học, 30 ngày/tháng nhằm khơi gợi niềm đam mê học tiếng Anh của các con học sinh THCS và từng bước nâng dần kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Các học liệu được sử dụng là những phần mềm học tiếng Anh nổi tiếng như SIÊU TRÍ NHỚ HỌC ĐƯỜNG, HACK NÃO GIAO TIẾP, FUTURELANG, ANKI và khả năng triển cảm hứng mạnh mẽ của thầy Quang Anh và đội ngũ phụng sự đang dần biến mục tiêu trở thành hiện thực.

qa1-1634399361.jpgThầy Nguyễn Quang Anh giáo viên trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cùng với các học sinh ưu tú giỏi tiếng Anh trong và ngoài trường với dự án DẠY HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ 

Nói về tầm quan trọng của tiếng Anh đối với cuộc sống hiện nay, thầy Nguyễn Quang Anh chia sẻ: Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều tài liệu học tập hay của các tổ chức giáo dục, các trường đại học lớn đều được viết bằng Tiếng Anh. Quá nửa số lượng trang web trên Internet cũng được viết bằng Tiếng Anh, chẳng hạn như các trang báo, các công cụ, các dịch vụ toàn cầu trên mạng. Chỉ cần biết được ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin vô tận này rồi. Đây là một trong những lợi ích lớn nhất cho thấy việc học Tiếng Anh quan trọng như thế nào.

"Trước sự hội nhập của thế giới cùng với việc xâm nhập vào thị trường Việt Nam của các công ty nước ngoài, tầm quan trọng của Tiếng Anh lại càng được thể hiện. Nếu biết Tiếng Anh, bạn sẽ rất dễ được sắp xếp để làm việc với các đối tác nước ngoài, các mảng về quốc tế và rất dễ thăng tiến trong sự nghiệp.  Ngoài ra, với những bạn chưa đi làm, Tiếng Anh sẽ cho thấy một phần rất lớn khả năng và trí tuệ của bạn, việc này sẽ giúp cho bạn dễ dàng có một công việc tốt với mức lương cao ngất ngưởng. Bạn sẽ có một lợi thế rất lớn khi đi phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh. Bởi để thành thạo ngoại ngữ này bạn đã phải rất cố gắng và chăm chỉ. Nói tóm lại, Tiếng Anh không chỉ là một khả năng ngoại ngữ mà bạn đang có, đây còn là một trong những thành tích đáng nể của bạn", thầy Nguyễn Quang Anh nhấn mạnh.

qa2-1634399503.jpgTheo thầy Nguyễn Quang Anh thành thạo tiếng Anh là một lợi thế rất lớn trong thời đại hội nhập hiện nay

Cũng theo thầy Nguyễn Quang Anh, Tiếng Anh còn được thể hiện ở trong các mối quan hệ của bạn. Nếu sử dụng thành thạ Tiếng Anh sẽ giúp bạn trò chuyện, kết bạn với những người bạn, đồng nghiệp, thầy, cô là người nước ngoài. Vì Tiếng Anh được sử dụng bởi hầu như mọi quốc gia trên thế giới, do đó không chỉ là người Anh, Mỹ, bạn còn có thể kết bạn với người Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Việc biết Tiếng Anh sẽ giúp bạn kết nối với những người bạn yêu thích sử dụng Tiếng Anh khác trong nước. Những người biết Tiếng Anh thường là những người giỏi và thú vị, do đó tiếp cận được cộng đồng này cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

hs2-1634399694.jpgNhiều học sinh hứng thú với học tiếng Anh từ dự án của thầy Quang Anh

Được biết, với phương pháp dạy học hiện đại, học sinh được tương tác với thầy cô giáo và giảng viên giàu kinh nghiệm tại một ngôi trường có bề dày thành tích về môn tiếng Anh nên sự tiến bộ của các em được cải thiện đáng kể qua từng buổi học. Không chỉ có vậy, qua một thời gian ngắn, nhiều em đã vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân trong môn tiếng Anh và bước đầu đã tìm thấy hứng thú ở môn học này. Nhiều bạn học sinh hào hứng dậy từ 5h sáng để tham gia lớp học của thầy Quang Anh. Đây là điều khiến cho nhiều phụ huynh thấy bất ngờ về con mình khi lần đầu tiên con nhắc bố mẹ gọi dậy sớm.