Thầy phong thủy Hoàng Mạnh với những phẩm chất đạo đức tốt đẹp đã được ca ngợi và nhiều người biết đến qua các công trình mà thầy đã làm, để lại hạnh phúc, niềm vui, phước lành cho bà con từ khắp nơi trên đất nước. Tuy nhiên, sẽ là một điều thiếu xót nếu như chúng ta không nhắc đến một người đã và đang đóng góp một phần rất lớn trong thành công của thầy đó chính là người vợ xinh đẹp, một trong những món quà quý nhất mà định mệnh đã sắp đặt đồng hành cùng với thầy trên con đường đưa phong thủy Việt Nam phát triển rộng rãi ra thế giới.

Đồng lòng là nền tảng mang đến sự thành công

Có lẽ rất nhiều người phải công nhận rằng, khả năng thành công của một người nào đó trong bất kỳ công việc họ làm sẽ chiếm tỉ lệ cao hơn nếu như một ai đó ở bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Thật vậy, người vợ của thầy phong thủy Hoàng Mạnh là một ví dụ điển hình cho câu nói “ Đằng sau thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”. Sự xuất hiện của người phụ nữ này đã làm cho cuộc đời và hành trình của thầy Hoàng Mạnh trở nên rực rỡ và thành công hơn rất nhiều. Vừa xinh đẹp, vừa tài năng là những mỹ từ đẹp nhất dành cho người vợ của thầy trong suốt hành trình dài cùng chồng của mình tìm ra chân lý và đưa phong thủy Việt Nam tới gần với bà con hơn.

Người phụ nữ của thầy Hoàng Mạnh không chỉ tài sắc vẹn toàn mà đó còn là chuẩn mực của người phụ nữ đậm chất truyền thống Việt Nam bao đời nay. Chịu thương chịu khó, quán xuyến mọi việc, cùng thầy chia ngọt sẽ bùi trong cuộc sống để cùng nhau nhìn lại quãng đường cả hai người đã trải qua, những gì làm cho phong thủy nước nhà và nỗ lực mang đến hạnh phúc cho bà con từ mọi miền trên đất nước. Có lẽ những hi sinh đó chẳng ai thấu hiểu được hết bằng chính người chồng của mình, thầm cảm ơn người phụ nữ ấy đã đến và bên cạnh thầy phong thủy Hoàng Mạnh, cô chính người là nguồn sống là niềm vui và đặc biệt hơn nữa là ngọn lửa luôn cháy mãi trong lòng của thầy trên con đường làm rạng danh phong thủy nước nhà.

Người vợ sắc nước nghiêng thành

Người phụ nữ của thầy Hoàng Mạnh thực sự khiến rất nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà đó còn là một người phụ nữ thùy mị nết na, với sắc đẹp trời phú càng làm tô điểm thêm nhân phẩm cũng như sự vẹn toàn trong chính con người cô ấy. Chắc chắn đó là hình ảnh đẹp nhất về một người phụ nữ đậm chất Việt Nam in sâu trong lòng tất cả bà con khi thầy cùng vợ đặt chân đến các vùng đất từ Bắc chí Nam thậm chí cả miền tây để ban phước cho họ. Không hết lời khen khi là người vợ tuyệt vời trong lòng thầy phong thủy Hoàng Mạnh, vẻ đẹp chính là điểm sáng nổi bật khiến thành công của cặp vợ chồng thầy phong thủy Hoàng Mạnh được đông đảo mọi người biết đến và nhờ thầy trợ giúp.

Không biết vì sao, hay đó là một sự tác hợp tinh tế của mối lương duyên này khi thầy và người vợ xinh đẹp có một nụ cười gần như hai người sinh ra là để thuộc về nhau. Vợ thầy là thế, nụ cười chính là thứ khiến cô chinh phục trái tim tất cả mọi người từ già trẻ lớn bé cho đến những người chưa biết đến họ. Nụ cười phúc hậu, khuôn mặt rạng rỡ khi đi đến bất kỳ đâu đều là niềm vui và sự hạnh phúc xuất phát từ chính trái tim và tâm hồn của người phụ nữ này. Thật may mắn khi thầy Hoàng Mạnh có được người vợ tuyệt vời đến thế, tất cả những gì tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất thầy đều đã có được. Có lẽ chính những điều may mắn đó đã giúp con đường đưa phong thủy Việt Nam tiến xa trên bản đồ mỗi ngày mỗi thành công hơn, giúp được biết bao nhiêu bà con tìm lại được hạnh phúc và tài lộc của chính mình.

“Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn” những mỹ từ đẹp nhất và giá trị nhất đều đã được vẽ nên hình ảnh chính người vợ của thầy Hoàng Mạnh. Chắc rất lâu nữa, mọi người mới lại thấy được một cặp vợ chồng phong thủy luôn phục vụ cuộc sống này bằng cả cái tâm và cái đức của chính họ. Chúc cho thầy và vợ thầy luôn giữ được ngọn lửa tình yêu trong cả cuộc sống cũng như sự nghiệp phong thủy của chính mình. Phong thủy Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai khi những phẩm chất tốt đẹp của thầy và tài năng của người phụ nữ bên cạnh kết lại làm một, tiếp tục cuộc hành trình mở ra con đường cho phong thủy Việt Nam tiếp cận với thế giới. Hành trình ấy sẽ rất dài, sẽ rất nhiều chông gai, nhưng mọi người tin chắc rằng, thầy và chính người vợ của mình sẽ viết lên câu chuyện tình phong thủy lãng mạn khắc sâu trong lòng mỗi người.