Gia nhập thị trường vào năm 2020 giữa đại dịch Covid, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức lớn đối với một thương hiệu. Bởi ở giai đoạn này, xu hướng mua sắm trực tuyến đang bùng nổ, người người nhà nhà mua hàng online vì phải giãn cách xã hội. Tuy nhiên, đối với tệp khách hàng “khó tính” như tuổi trung niên thì câu chuyện lại khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng bằng định hướng đúng đắn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu Thời trang trung niên ANCHI đã từng bước xây dựng niềm tin mua hàng online trong tâm trí khách hàng. Từ đó, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang trung niên.

(Kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với tuổi trung niên)

Quảng cáo như thế nào, sản phẩm y như vậy

Rất nhiều khách hàng lớn tuổi mất niềm tin khi mua sắm online bởi chính họ cũng từng là nạn nhân của những mánh khóe lừa đảo trên internet. “Quảng cáo một đằng, hàng nhận về một nẻo” đã không phải chuyện hiếm. Việc nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí hoàn toàn khác xa thông tin người bán đăng tải đã khiến cho khách hàng thận trọng hơn rất nhiều khi đưa ra quyết định mua hàng.

(Nhà máy sản xuất của ANCHI tại Thọ Xuân, Thanh Hóa)

Để giữ vững uy tín của mình và tạo ra sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm online, ANCHI luôn chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm. Đảm bảo khách hàng nhận về tay những sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã, đúng mô tả. Cùng với đó, hình ảnh, video thực tế tự quay chụp, kết hợp thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết giúp khách hàng trung tuổi dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. 

Đội ngũ tư vấn tận tình, rõ ràng và chính xác

Không chỉ cung cấp sản phẩm, ANCHI còn mong muốn trở thành chuyên gia tư vấn thời trang cho khách hàng. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về thông số sản phẩm, kỹ thuật may đo sao cho vừa vặn với form dáng của độ tuổi trung niên. Ngoài ra còn có cách chọn màu, phối đồ cũng như cách bảo quản đối với từng sản phẩm. Nhờ vậy mà đội ngũ tư vấn viên của ANCHI có thể mang tới giải pháp tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn kiểu dáng, size số phù hợp, đồng thời hướng dẫn chi tiết về phương pháp bảo quản sản phẩm bền đẹp. 

Giải pháp mua sắm online dễ dàng và tiện lợi

Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm online không khác gì mua tại cửa hàng, ANCHI luôn cố gắng mang tới dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng nhất. Không cần mất thời gian đi xa, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những bộ quần áo phù hợp chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

(Mua sắm dễ dàng trên thiết bị di động)

Với mỗi đơn hàng, các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo size số, màu sắc chính xác trước khi đóng gói. Cùng với đó, ANCHI cũng tiên phong trong dịch vụ thử hàng tại nhà. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra, mặc thử trước khi thanh toán nhằm đảm bảo sự an tâm, hài lòng khi sử dụng. 

Chính sách minh bạch, hướng tới người tiêu dùng 

Để xóa bỏ những hoài nghi khi mua hàng trực tuyến, ANCHI luôn hướng tới minh bạch trong từng hành động, lấy khách hàng làm trọng tâm. Điều này được thể hiện qua chính sách bán hàng đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng. Không chỉ tư vấn rõ ràng trước khi mua, dịch vụ vận chuyển an toàn, ANCHI còn sẵn sàng hỗ trợ đổi sản phẩm khi khách hàng mặc không vừa hoặc không ưng ý về màu sắc, kiểu dáng. Cùng với đó là chính sách bảo hành lên tới 03 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất, áp dụng cho tất cả sản phẩm. 

(Chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi khách hàng)

Từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03 năm 2023, ANCHI đã đón chào vị khách hàng thứ 1.000.000 (một triệu) - trở thành thương hiệu đi đầu trong việc tạo nên phong cách thời trang cho tuổi trung niên. 

(Khách hàng đã sử dụng và phản hồi hài lòng về sản phẩm)

Khẩu hiệu “An tâm mua hàng, an tâm chi tiền” được ANCHI đặt ra như một thông điệp gửi đến khách hàng, bởi niềm tin là yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững. Chỉ khi khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, họ mới có thể mua hàng và chi tiêu một cách tự tin. Trong tương lai, từ khóa “niềm tin” vẫn sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động, từng bước đưa ANCHI phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.