a-quan-sieu-mau-nhi-toan-nang-nguyen-pham-ha-linh-1717591022.png

Không chỉ gây ấn tượng bởi tạo hình thiên thần rực rỡ và quyền lực, Á quân Nguyễn Phạm Hà Linh đã mang đến đêm khai mạc “Tuần Lễ Du Lịch Vàng Lâm Đồng” màn trình diễn đầy tự tin và mãn nhãn trong vị trí vedette sánh bên cùng Hoa hậu Lương Kỳ Duyên. Đây là một sự kiện lớn của tỉnh Lâm Đồng đã thu hút hàng ngàn khán giả đến xem.

a-quan-sieu-mau-nhi-toan-nang-nguyen-pham-ha-linh-1-1717591101.png

Vượt quãng đường xa xôi đến với Đà Lạt (Lâm Đồng), Hà Linh là một trong những gương mặt thu hút sự quan tâm trong chương trình. Không phụ sự kỳ vọng của Ban tổ chức và khán giả, Á quân siêu mẫu nhí Nguyễn Phạm Hà Linh cùng Hoa hậu Lương Kỳ Duyên đã mang đến màn trình diễn ấn tượng trong BST Hoa Trong Em của NTK Châu Loan.

a-quan-sieu-mau-nhi-toan-nang-nguyen-pham-ha-linh-2-1717591115.png

Xuất hiện trong show diễn, Hà Linh ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn, cô bé mặc trên mình là chiếc váy trắng tinh khôi được lấy ý tưởng từ loài hoa Rum, BST được NTK Châu Loan sử dụng vải lưới ren 3D của Hàn Quốc cùng với những phụ kiện là những chiếc bờm hoa  được làm rất công phu và tỉ mỉ. Với BST này, nàng Á quân càng nổi bật và thể hiện được rất rõ thông điệp mà NTK muốn truyền tải, không chỉ thể hiện sự dịu dàng, quyến rũ mà còn toát lên vẻ quyền lực trong từng mẫu thiết kế.

a-quan-sieu-mau-nhi-toan-nang-nguyen-pham-ha-linh-3-1717591133.png

Ngay sau chiến thắng vang dội tại Siêu mẫu toàn năng 2024, cô nàng đã liên tiệp gặt hái được nhiều thành công ấn tượng, Hà Linh còn trở thành “nàng thơ” của nhiều NTK nổi tiếng, được tin tưởng giao nắm giữ các vị trí vedette, first face trong nhiều show diễn.

a-quan-sieu-mau-nhi-toan-nang-nguyen-pham-ha-linh-4-1717591149.png

BST Hoa Trong Em được NTK Châu Loan lấy ý tưởng từ sự yêu thích và màu sắc của các loài hoa nổi tiếng gắn bó với Đà Lạt như: hoa hồng, hoa Rum, hoa lan cát tường, hoa tuy líp, hoa cẩm tú cầu, hoa oải hương, hoa quỳnh. Mỗi một tác phẩm đều mang màu sắc và ý nghĩa tượng trưng cho một loài hoa.