Hoà cùng không khí xuân đang về rất gần, ngày 27-11, CLB Suối mát Từ Tâm và các nàng hoa á hậu Sen Vàng chính thức công bố chuỗi dự án nhân ái mang tên Tết Hạnh Phúc 2023.

Mang Tết ấm đến mọi miền

Với thông điệp “không ai bị bỏ lại phía sau”, bà Phạm Kim Dung và các nàng hoa á hậu Sen Vàng chung tay cùng CLB Suối mát từ tâm thực hiện chuỗi dự án Tết đầy nhân văn ý nghĩa.

thuy-tien-1669579845.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên

“Với cương vị chủ tịch một CLB thiện nguyện, tôi luôn luôn tâm tư gắn kết các bạn lại với nhau để mang lại những giá trị thực sự cho cộng đồng và giúp đỡ được nhiều người càng tốt. Chúng tôi, dẫu mỗi người chỉ là cánh én nhỏ, chúng tôi mong muốn sẽ gom lại mang đến những mùa xuân nho nhỏ cho từng địa phương, cho từng nhóm người…”- bà Phạm Kim Dung trải lòng.

Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm khẳng định các chương trình sẽ được kết hợp thực hiện cùng Mặt trận Tổ quốc TP.HCM và chính quyền, UBND, Mặt trận Tổ quốc ở địa phương nơi sẽ diễn ra hoạt động thiện nguyện.

Hoa hậu Thùy Tiên sẽ thực hiện dự án “Tết hạnh phúc - Hoa hậu Thùy tiên vui tết cùng 2000 công nhân”. Cô sẽ mang đến 400 triệu tiền mặt và 2000 phần quà để hỗ trợ 2000 công nhân. Những phần quà góp nhặt với mong ước được chung tay mang tới một cái Tết ấm no hạnh phúc hơn cho những người công nhân. Hoa hậu Thùy Tiên cũng chia sẻ về những dự án sắp tới như xây hoặc sửa chữa điểm trường, cải tạo trường học mà cô và êkip đang lên kế hoạch. Không ít fan hâm mộ vỡ oà khi hay tin một trong những kế hoạch của cô sắp tới có sự đồng hành cùng chàng trai xứ Nghệ Quang Linh.

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ về dự án mang tên “Tết hạnh phúc - Hoa hậu Bảo Ngọc mang tình thương đến vùng biên giới”. Bảo Ngọc sẽ xây dựng một căn nhà tình thương tại Tây Ninh và tổ chức trao tặng quà cho bà con nghèo vùng biên giới.

Hoa hậu Mai Phương sẽ tự tay nấu 1000 suất ăn cho bệnh nhân nghèo, người vô gia cư của Thành phố với dự án mang tên: “Tết Hạnh Phúc - Gian bếp Yêu thương cùng Hoa hậu Mai Phương”.

Dự án của Hoa hậu Lương Thùy Linh mang niềm vui đến quân dân vùng cao còn nàng hậu Tiểu Vy dành tặng 500 vé xe, 500 phần quà cho công nhân nghèo, sinh viên xa nhà về quê ăn tết. Á hậu Phương Nhi với tên dự án vô cùng ấn tượng “Tết hạnh phúc - dẫn bò về làng cùng Á hậu Phương Nhi”, Á hậu Phương giúp đỡ sinh viên đón tết xa nhà…

Những ngôi nhà yêu thương khi Tết cận kề

Chương trình “Tết hạnh phúc 2023” sẽ có thêm 2 dự án lớn bao gồm tạo sân chơi tết cho 500 trẻ em và phụ huynh vui xuân kèm theo đó là những sự kiện hấp dẫn và chuyến đi thiện nguyện 1 tỉ đồng về Hà Tĩnh để hỗ trợ khu vực có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

pham-kim-dung-1669579976.png
Bà Phạm Kim Dung xúc động khi chia sẻ về mẹ và giấc mơ mang Tết ấm hạnh phúc về Vĩnh Long của hai vợ chồng
sen-vang-3-1669580074.png
Á hậu Kiều Loan, Phương Nhi xúc động khi nghe tâm sự của bà Phạm Kim Dung

Bên cạnh đó, bà Phạm Kim Dung cũng chia sẻ về dự án riêng của mình, dự án mang tên “Tết hạnh phúc - Trao tặng nhà tình thương cho người dân vượt khó tỉnh Vĩnh Long. Cụ thể, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sẽ trao tặng 3 căn nhà tình thương cho những gia đình khó khăn tại chính quê hương Vĩnh Long của mình.

“Vì sao tôi lại chọn ngôi nhà? Chúng tôi đã trao học bổng, chữa bệnh, tặng quà, lì xì, làm đường, làm trường… Lần này chúng tôi muốn hướng tới giúp đỡ những người đến một mái ấm cũng khó khăn mong họ có một cái Tết ấm áp hơn để đón Tết”- bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Câu chuyện về mẹ được bà Kim Dung chia sẻ lại khiến nhiều người xúc động. Mẹ của bà đã 80 tuổi, 10 lần sinh con với một vài lần sinh mổ khiến trí nhớ của cụ sụt giảm nghiêm trọng.

“Hôm rồi tôi ăn một hộp cơm rất ngon, rất giống hương vị của má. Tôi chợt nhận ra đã lâu lắm rồi, tôi không còn được ăn cơm má nấu. Má già rồi không còn nấu cơm được nữa. Tôi thấy chạnh lòng khi mình có chồng, có con, có sự nghiệp, má vẫn nấu cho tôi ăn mỗi ngày. Nhưng khi má già rồi, má khó ăn, tôi lại không có nhiều thời gian cho má. Khi còn cơ hội, còn thời gian, các em hãy dành thời gian cho gia đình. Vì đến lúc nào đó, điều lo lắng nhất đó là má thấy mình nhưng không còn biết mình là ai”- bà Phạm Kim Dung nghèn nghẹn.

Ngôi nhà mà vợ chồng bà Phạm Kim Dung muốn nói đến không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là ngôi nhà che nắng che mưa mà đó còn là tình cảm, sự gắn bó, yêu thương mọi người dành cho nhau.

Theo tìm hiểu, tổng giá trị cho chuỗi dự án thiện nguyện “Tết hạnh phúc 2023” đã hơn 7 tỷ đồng. Hiện các dự án đang trong quá trình thực hiện, với ước nguyện có thể nhanh chóng chia sẻ chút hơi xuân ấm áp, mang một cái tết ấm no và đầy đủ yêu thương đến người dân trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.