Các vấn đề phụ khoa trở nên nhẹ nhàng khi có Mara Eva 

Chị Hải Anh từng “ám ảnh” với viêm phụ khoa tái đi tái lại trong nhiều năm, khí hư và mùi khó chịu ảnh hưởng đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của chị rất nhiều, tốn kém với đủ loại thuốc đặt, thuốc uống. 

“Mình đến khổ sở vì viêm phụ khoa và thấy bế tắc trong chuyện ấy..” - chị Hải Anh chia sẻ. 

Từ ngày được bạn mách dùng viên đặt Mara Eva, chị Hải Anh không còn ra khí hư nhiều, quần lót sạch sẽ, không mùi hôi viêm ngứa, không có dấu hiệu tái lại đã 3 tháng nay. Chị kết hợp uống viên phụ khoa Mara Eva để tăng hiệu quả và cảm thấy vùng kín của mình luôn khoẻ mạnh và tự tin.

mara-eva1-1721985083.jpg

Còn với chị Thanh Nga, chị biết đến sản phẩm rất tình cờ khi thương hiệu phân phối kem bôi da Thuần Mộc mà cả nhà tin dùng bao năm ra mắt dòng sản phẩm phụ khoa Mara Eva, chị tin tưởng ủng hộ và cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng.

Chị Nga chia sẻ sự hài lòng: “Mình cũng không mong chờ gì tại nghĩ phụ khoa thì ai cũng bị mà cũng chẳng khỏi được, đỡ được bao nhiêu thì đỡ. Ai ngờ mình mới đặt hết 1 hộp, cảm giác êm cực kì, vùng kín sạch giảm khí hư rõ rệt, cảm giác trơn tru, thoải mái dễ chịu, chuyện vợ chồng được cải thiện rất tốt. Thế là trên công ty bà nào than bị viêm là mình giới thiệu luôn.”

mara-eva2-1721985084.jpg

Dù không bị viêm lâu năm như chị Hải Anh hay chị Nga, chị Tường Vi bị viêm phụ khoa do nấm Candida lần đầu, ra tiệm thuốc và được giới thiệu viên uống và viên đặt Mara Eva. Thấy sản phẩm chất lượng, nhập khẩu từ Ý, giấy tờ rõ ràng nên yên tâm dùng.

“Mình bị đúng 1 lần, dùng lần đấy là hết không thấy tái lại mà sao nhiều chị em cứ kêu khổ vì vùng kín sau sinh đẻ quan hệ. Mình nghĩ, quan trọng nhất là chị em chọn được đúng sản phẩm. Mình rất hài lòng về sản phẩm Mara Eva!”

Rất nhiều chị em khi nhắc đến Mara Eva đều vui mừng và khen với trải nghiệm viên đặt không gây cộm rát, khó chịu, thoải mái êm ái khi dùng và hiệu quả rất tốt. Vì vậy, 

mara-eva3-1721985085.png

Đặc biệt, sản phẩm này nhận được sự đánh giá cao từ các dược sĩ và chủ hiệu thu. ốc trên toàn quốc nhờ vào hiệu quả vượt trội và nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Các dược sĩ tại nhiều nhà thu. ốc lớn nhỏ đã không tiếc lời khen ngợi Mara Eva. Chị Ngọc Bắc, dược sĩ tại một nhà  thu. ốc lớn ở Hà Nội, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao để cung cấp cho khách hàng, và Mara Eva đã thực sự vượt qua mong đợi của chúng tôi. Sản phẩm này không chỉ hỗ trợ đ i.ều tr ị hiệu quả các vấn đề vi.em "cô bé" mà còn giúp duy trì cân bằng độ pH tự nhiên của vùng kín, ngăn ngừa tái phát một cách hiệu quả.”

mara-eva4-1721985084.jpg

Không chỉ dừng lại ở lời nói, hiệu quả của Mara Eva đã được chứng minh qua những phản hồi tích cực từ khách hàng. Chị Thu Hà, chủ một hiệu thu. ốc tại TP. Hồ Chí Minh, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với Mara Eva, nhiều người cho biết tình trạng  của họ đã được cải thiện rõ rệt sau khoảng 3-5 ngày, và chỉ cần dùng đúng 1 liệu trình là không thấy tái lại

mara-eva5-1721985084.jpg

Những phản hồi tích cực từ khách hàng không chỉ là sự xác nhận về hiệu quả của Mara Eva mà còn là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm. Chị Lan, một khách hàng thường xuyên của hiệu thu. ốc Bình An, nói: “Từ khi sử dụng Mara Eva, tôi không còn bị ngứa ngáy khó chịu hay ra khí hư nữa. Tôi rất ngạc nhiên với hiệu quả của sản phẩm Mara Eva vì trước đây tôi đã dùng rất nhiều loại mà vẫn bị tái lại nhiều lần. Nhưng từ khi dùng Mara Eva thì không còn bị lại nữa. Quá tuyệt vời”

mara-eva6-1721985084.jpg

Với những đánh giá cao từ các dược sĩ và chủ hiệu thu. ốc, cùng với phản hồi tích cực từ khách hàng, Mara Eva ngày càng khẳng định vị thế của mình là một sản phẩm phụ khoa tiên phong tại Việt Nam.

Chuyên gia hàng đầu đánh giá cao sản phẩm Mara Eva

Không chỉ nhận được sự tin yêu của đông đảo phái đẹp, sản phẩm phụ khoa Mara Eva còn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành, trong đó có BS. Lê Thị Kim Dung - Nguyên Phó giám đốc Viện Sức khoẻ sinh sản RAFT.

Theo bác sĩ, các thành phần có trong viên đặt và viên uống đều là những hoạt chất đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi nấm, tạp khuẩn gây bệnh, cân bằng hệ vi sinh trong âm đạo, tạo ra môi trường thuận lợi để lợi khuẩn phát triển từ đó kháng lại các vi khuẩn gây hại, phụ hồi và tăng sức đề kháng cho vùng kín của chị em luôn khoẻ mạnh, ngăn tình trạng tái phát sau khi sử dụng.

mara-eva7-1721985083.jpg

BS. Lê Thị Kim Dung - Nguyên Phó giám đốc Viện Sức khoẻ sinh sản RAFT đánh giá cao sản phẩm phụ khoa Mara Eva

Bên cạnh đó, BS. Lê Thị Kim Dung còn đánh giá cao về tính ứng dụng, độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Bác sĩ cho biết: “Viên đặt Mara Eva làm bằng nhũ tương, khi sử dụng giúp phụ nữ dễ dàng đẩy sâu vào âm đạo mà không gây khó khăn. Hơn hết, sản phẩm này còn khác biệt hơn sao với các loại viên đặt khác ở chỗ không chứa kháng sinh, được chỉ định rộng rãi hơn và độ an toàn cao hơn”.

mara-eva8-1721985083.jpg

Ngoài ra, Mara Eva đã nhận được cúp và chứng nhận “Top 10 thương hiệu hàng đầu châu Á” với những giá trị tích cực mà sản phẩm mang lại cho chị em phụ nữ. Giải thưởng ASIA’S Top Brands Award 2024 là giải thưởng uy tín được công bố trong “Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc Tế 2024” do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông, truyền hình tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận đóng góp của các thương hiệu doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh đạt các tiêu chí về đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như đồng hành vì lợi ích người tiêu dùng. Thúc đẩy kinh doanh đa phương thức vì sự tiến bộ chung của cộng đồng xã hội.

mara-eva9-1721985084.jpg

Thương hiệu phụ khoa Mara Eva chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ hiện đại, người tiêu dùng thông thái. Mara Eva sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản phẩm, áp dụng những công nghệ, hoạt chất hiện đại hàng đầu thế giới để hoàn thiện bộ sản phẩm chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe phụ khoa, sinh lý nữ, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sức khỏe chị em.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm xem tại: https://hoabinhpharma.vn/