Chương trình do Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương; Dong Nam Audio Visual phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức đã vinh danh các thương hiệu và doanh nghiệp xuất sắc. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, từng bước khẳng định thương hiệu và nỗ lực nâng cao năng lực quản lý.

Trong bối cảnh hội nhập với kinh tế thế giới, các đơn vị doanh nghiệp không chỉ đối mặt với những thách thức trong nước như tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan mà còn phải đối diện với sức ép cạnh tranh từ những thương hiệu nước ngoài cũng như thị trường trong khu vực. Tuy nhiên, với bản lĩnh, tầm nhìn và sự cố gắng không ngừng nghỉ, các doanh nghiệp Việt Nam đã từng bước khẳng định được giá trị bền vững của mình.

Bảo Trầm Linh Hương là thương hiệu phân phối những sản phẩm liên quan đến trầm hương như nụ trầm hương, nhang trầm hương, trầm miếng, vòng trầm hương, vật phẩm trầm hương cùng các phụ kiện đốt trầm. Với thế mạnh là nhà sản xuất cùng tệp khách hàng lớn, Bảo Trầm Linh Hương cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm Trầm hương hoàn toàn tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng, những sản phẩm chất lượng, sang trọng cao cấp nhưng giá thành lại về đúng giá trị thực.

anh-chup-man-hinh-2023-05-24-luc-214926-1684939804.png

Sản phẩm trầm hương của thương hiệu Bảo Trầm Linh Hương

“Bên cạnh việc kiểm định nghiêm ngặt chất lượng đầu vào của sản phẩm, chúng tôi còn tập trung rất nhiều vào việc phát triển bao bì, đóng gói và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Những sản phẩm được làm tỉ mỉ, kỳ công, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với đời sống, không chỉ mang lại sức khỏe người sử dụng mà còn là những kỷ vật mang giá trị tâm linh, hỗ trợ công danh, may mắn.  Tôi muốn mỗi khách hàng của Bảo Trầm Linh Hương khi nhận được sản phẩm đều cảm nhận được giá trị mà sản phẩm mang lại còn hơn cả số tiền mà họ đã bỏ ra’, đại diện thương hiệu Bảo Trầm Linh Hương cho biết.

anh-chup-man-hinh-2023-05-24-luc-214934-1684939804.png

Ông Hoàng Linh Côn (đứng giữa)- Chủ thương hiệu Bảo Trầm Linh Hương nhận giải tại lễ công bố Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Chia sẻ về cơ duyên xây dựng và phát triển trầm hương tại Việt Nam, đại diện thương hiệu cho biết: “Việt Nam có rất nhiều sản vật quý đạt kim ngạch xuất khẩu lớn trên nhiều quốc gia, trong đó có trầm hương. Thời điểm đầu năm 2020 khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam cùng nhiều quốc gia trên thế giới, khi Chính phủ yêu cầu giãn cách xã hội, đã ảnh hưởng rất nhiều đến những mô hình bán hàng truyền thống như các cửa hàng, showroom đều bị đóng băng tê liệt, nhiều công ty, xưởng sản xuất trầm hương phải hạn chế xuất khẩu. Lúc đó, Bảo Trầm Linh Hương hiểu được rào cản, khó khăn thách thức, nắm bắt thời cuộc để nỗ lực trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong phát triển chuyển đổi số thành công đưa sản vật trầm hương quý giá của Việt Nam đến tay hàng triệu người tiêu dùng trong nước và tới nhiều quốc gia trên thế giới.”


Ngày nay, nhu cầu về Trầm hương ngày càng tăng, đặc biệt là ở Ả Rập Xê Út, Oman, Ấn Độ, các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Nhật Bản, Trung Quốc, các nước Châu Âu, Châu Mỹ,… trầm được dùng vào nhiều việc như tạo nên hương liệu quý giá và còn dùng để làm thuốc chữa bệnh. Ở Việt Nam, những công dụng này cũng ngày càng được phát huy và ứng dụng trong đời sống. Trên thế giới ít có nơi nào sánh được với giá trị và văn hóa của trầm hương Việt Nam. Trầm hương gắn kết trong các nghi thức của nhiều người như thờ cúng, khai trương…

anh-chup-man-hinh-2023-05-24-luc-214940-1684939802.png

Cung cấp sản phẩm trầm hương chất lượng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là tiêu chí phục vụ hàng đầu của Bảo Trầm Linh Hương

Tuy nhiên, hiện nay, để trải nghiệm hay sở hữu một món đồ nào đó từ trầm hương thì người tiêu dùng nếu thiếu hiểu biết rất dễ dàng tìm kiếm thông tin trên một số trang chưa chính thống, không được kiểm định về chất lượng. Do đó, khi mua sản phẩm có thể gây hại đến sức khỏe, hoặc phải mua ở một số cửa hàng lớn, chất lượng trầm khá tốt nhưng giá thành lại chưa phù hợp, bị đội lên do chi phí sản xuất quá cao.

Hiểu được điều đó Bảo Trầm Linh Hương đã thực hiện công cuộc cách mạng chuyển đổi số, đưa Trầm hương phủ hầu hết các sàn thương mại điện tử ở VN cũng như một số sàn thương mại điện tử trên thế giới. Điều này giúp giảm được chi phí đầu vào, chi phí cửa hàng, góp phần đưa trầm hương về đúng giá trị thực và giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Trong thời gian tới, Bảo Trầm Linh Hương sẽ nỗ lực khôi phục, đưa văn hóa trầm hương về đúng giá trị linh thiêng của nó và đến gần hơn với cộng đồng, góp phẩn từng bước khẳng định giá trị trầm hương thương hiệu Việt.