Nhu cầu sửa máy lạnh tăng cao tại Tp.HCM trong mùa nóng

Khi Sài Gòn bước vào những tháng nóng, nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân tăng cao. Điều này kéo theo nhu cầu về sửa chữa máy lạnh của người dân cũng tăng theo. Khi tìm một đơn vị sửa chữa nào đó, người dân thường quan tâm 3 yếu tố chính: “Nhanh chóng - Giá thành hợp lý - Đáng tin cậy".

sua-chua-may-lanh-1-1718944636.jpgNhu cầu sửa máy lạnh của người dân tăng nhanh vào mùa nóng

Theo chia sẻ của anh Linh, hiện đang sinh sống tại Quận Bình Tân, anh muốn tìm kiếm một đơn vị sửa chữa máy lạnh đáng tin cậy, sửa dứt điểm lỗi với giá thành bình ổn. Anh Linh cho biết “Ngày nay có nhiều nơi sửa chữa máy lạnh tràn lan trên mạng, tôi không biết nên chọn nơi nào để không bị hớ giá, chẳng biết làm sao để tìm đúng thợ sửa có tâm. Điều tôi cần là một đơn vị uy tín về điện lạnh, sửa có tâm và giá luôn bình ổn. Tôi mong rằng tương lai sẽ có đơn vị cung cấp dịch vụ đa dạng về đời sống và nhà cửa, bên cạnh điện lạnh. Để tôi không cần mất thời gian tìm kiếm đơn vị khác mỗi khi phát sinh nhu cầu".

Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, các đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh tại Tp.HCM đang nỗ lực không ngừng để khẳng định uy tín và đa dạng hoá thêm các tiện ích khác, xoay xung quanh nhu cầu về nhà cửa, đời sống. Song song đó, các đơn vị này cũng đang đầu tư và chú trọng hơn vào vấn đề xây dựng thương hiệu, nhằm tăng mức độ nhận biết và sự tin cậy trên các nền tảng. 

Được biết, F24 Vietnam hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng gọi thợ tiện lợi và  hệ sinh thái với hàng loạt các giải pháp về nhà cửa, đời sống. Chỉ sau vài năm hoạt động, F24 cũng đã thành công xây dựng thương hiệu vững mạnh và được nhiều người dân tại Tp.HCM tin dùng. Với hơn 10.500 khách hàng đã sử dụng dịch vụ trên khắp cả nước, họ để lại nhiều đánh giá tích cực. Khảo sát cho thấy 90% khách hàng hài lòng và quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ của đơn vị này. 

Tổng quan về F24 Vietnam 

Giữa rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay, F24 được đông đảo khách hàng tin dùng và thường xuyên giới thiệu cho bạn bè, người thân. Sự tín nhiệm của tất cả khách hàng cũng đã phần nào khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây và càng củng cố thêm vị trí top đầu trong lĩnh vực điện lạnh của F24. 

Theo thông tin được đại diện của F24 chia sẻ, họ chỉ tập trung kết nối với những thợ điện lạnh tay nghề cao. Hiện đang hoạt động xuyên suốt 24/7, tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Thợ của F24 luôn sẵn sàng có mặt tại nhà sau 30 phút, để khắc phục lỗi ngay lập tức cho khách hàng. Với kinh nghiệm làm việc phong phú, đội thợ đến từ F24 sẽ dễ dàng phát hiện lỗi và khắc phục nhanh chóng, tận tâm. Tác phong làm việc của thợ đã được F24 chú tâm đào tạo chuyên nghiệp, cam kết luôn phục vụ lịch sự và tận tâm.  

sua-chua-may-lanh-2-1718944636.pngF24 - Bạn đồng hành sửa chữa máy lạnh an tâm của mọi nhà

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh F24 đã dần trở thành đơn vị đồng hành không thể thiếu trong các vấn đề về nhà cửa và đời sống của người dân. Lựa chọn F24, nhiều khách hàng bộc bạch rằng họ cảm thấy an tâm hơn hẳn, vì đơn vị này luôn công khai báo giá “minh bạch” trên mọi nền tảng, để khách hàng dễ dàng so sánh và đánh giá. 

Bên cạnh các dịch vụ về điện lạnh, F24 còn xây dựng hệ sinh thái với nhiều tiện ích về nhà cửa và đời sống như : Vệ sinh máy lạnh, tháo lắp máy lạnh, sửa máy lạnh, thi công xây dựng, chống thấm, vệ sinh chung, cấp thoát nước, điện dân dụng, nội thất,... Nhờ vậy, F24 có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu, người dân không phải tốn thời gian tìm kiếm thêm bất cứ đơn vị nào khác. 

F24 Vietnam - Người bạn đồng hành toàn diện cho nhà cửa, đời sống 

Gọi đặt dịch vụ sửa máy lạnh tại F24 Vietnam, cảm nhận đầu tiên của hầu hết các khách hàng là họ cảm thấy rất rõ sự nhiệt tình, thấu cảm và chuyên nghiệp của đội ngũ F24. Khách hàng cũng chia sẻ thêm rằng họ rất ấn tượng và hài lòng với đội thợ của đơn vị này. Thợ đến nhà khách làm việc tận tâm, lịch sự và đáng tin cậy, dù lỗi có phức tạp đến mấy thợ cũng giải quyết nhanh gọn và luôn ưu tiên tìm cách sửa chữa tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

So với mặt bằng chung, đơn vị F24 có thể dễ dàng lọt vào mắt xanh của khách hàng là nhờ vào chính sách “không thu bất kỳ phụ phí nào từ khách hàng, ngoài những gì đã báo giá ban đầu". Đây là minh chứng tốt nhất cho sự uy tín và đáng tin cậy của đơn vị này, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng luôn là yếu tố F24 hướng tới.

sua-chua-may-lanh-3-1718944636.pngF24 Vietnam - Đơn vị sửa chữa máy lạnh đáng tin cậy của mọi nhà

Nhờ có hệ sinh thái đa dạng các loại dịch vụ, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tại F24. Sau lần sử dụng đầu tiên, 90% khách hàng của F24 đều có xu hướng gắn bó dài lâu và dùng thêm nhiều tiện ích khác.

Khi lựa chọn F24, khách hàng thường rất an tâm về chất lượng vật tư được thay thế hoặc sửa chữa. Vì đơn vị này đã cam kết tất cả các linh kiện họ sử dụng trong quá trình thay thế, sửa chữa máy lạnh đều đạt chuẩn 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy, sức khoẻ của khách hàng và sự bền bỉ của máy lạnh luôn được đảm bảo, ghi nhận chưa từng có tiền lệ thay thế, sửa chữa linh kiện kém chất lượng cho máy lạnh trước đây. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN F24 VIỆT NAM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0967 964 224 - 0968 064 224

Hotline: 1900 8674

Văn phòng chính: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM.

Mã số thuế: 0315268709