Theo CEO Nguyễn Thị Ngọc Bích thì, Diễn đàn Văn hóa và Đời sống hoạt động Online và Offline nhằm cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số, kết nối cộng đồng Doanh nhân Việt Nam với phương châm "Thượng tôn luật pháp - Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị - Phát triển bền vững". Trong đó, mạng điện tử kết nối thành viên https://vanhoavadoisong.vn đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động số 17/GP - BTTTT ngày 15/01/2020 do Nhà báo Vương Xuân Nguyên chịu trách nhiệm nội dụng.

"Sau hơn 02 năm được đầu tư, Diễn đàn Văn hóa và Đời sống -  https://vanhoavadoisong.vn đã tạo ra một cộng đồng doanh nhân chất lượng và được tích hợp nhiều công nghệ truyền thông hiện đại, tích hợp trí tuệ nhân tạo, khắc phục những bất cập so với các nền tảng mãng xã hội xuyên biên giới như, khả năng tự động SEO các từ khóa định hướng, index trên các nền tảng tìm kiếm, nhất là Google; Lọc thông tin xấu độc; Bảo mật thông tin và dự liệu thông tin kèm theo tài khoản người dùng tồn tại vĩnh viễn...Người dùng không cần thiết phải tạo riêng cho mình một Website vẫn có thể định danh thương hiệu, nhân hiệu trên không gian mạng..., CEO Nguyễn Thị Ngọc Bích cho biết thêm.

bich1-1664017814.jpg

CEO NGUYỄN THỊ NGỌC BÍCH - CHỦ TỊCH HỌC VIỆN NEFERTITI VIỆT NAM

 

CEO Nguyễn Thị Ngọc Bích từng chia sẻ, thành công không bao giờ dễ dàng và may mắn. Thấu hiểu điều này; người phụ nữ có nụ cười tỏa nắng luôn tâm niệm một điều trong tim. Đó là không ngừng nuôi dưỡng đam mê; để thường xuyên tự tạo ra năng lượng sáng tạo không ngừng. Với chị, chỉ có lòng đam mê; tình thần cầu thị ham học hỏi mới giúp chúng ta cập nhật được kiến thức mới; cho ta nghị lực vượt qua thách thức mới và đón nhận cơ hội mới.

KHÔNG CHỈ NẮM GIỮ CƯƠNG VỊ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO 24H (HỌC VIỆN NEFERTITI); CHỊ NGUYỄN THỊ NGỌC BÍCH CÒN LÀ GIÁM ĐỐC CÔNG TY NGỌC KIM VỚI THƯƠNG HIỆU NEFERTITI FASHION.

Trả lời cho câu hỏi bí quyết của người lãnh thành công; nữ CEO Nguyễn Thị Ngọc Bích cười: “Người lãnh đạo giỏi không chỉ là người tạo ra được nhiều lãnh đạo khác; mà còn là người biết kết nối tiềm năng, gia tăng giá trị; đánh thức khả năng tiềm tàng ở tất cả các thành viên có liên quan; và thường xuyên cho cộng sự say mê cống hiến hết mình. Hãy tạo ra thật nhiều lãnh đạo thay bạn nhưng vẫn trong kiểm soát của bạn”.

bich111-1664018583.jpg
 

Ngay bây giờ chúng ta cùng theo dõi và đồng hành với CEO Nguyễn Thị Ngọc Bích và hoạt động của Học viện Nefertiti trên Diễn đàn Văn hóa và Phát triển: https://vanhoavadoisong.vn/user/nefertiti