hoa123-1664195512.jpg

CEO Phan Thị Thanh Uyên đón chào tuổi 25 ngập tràn hương sắc

 

Tham dự buổi tiệc đặc biệt trên có trên 200 doanh nhân thành đạt, người thân và bạn bè của CEO Phan Thị Thanh Uyên. Thay mặt Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam, CEO Trịnh Kim Thư, Phó Chủ tịch Thường trực Diễn đàn đã đến dự và chúc mừng CEO Phan Thị Thanh Uyên. Chúng ta cùng chúc mừng và gửi đến CEO Phan Thị Thanh Uyên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và bày tỏ hy vọng trong thời gian tới CEO Phan Thị Thanh Uyên ngày càng gắn bó, chia sẻ đồng hành vì sự phát triển thịnh vượng của Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam.   

thu11-1664195134.jpg

CEO Trịnh Kim Thư, Phó Chủ tịch Thường trực Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam chúc mừng CEO Phan Uyên

Nhân dịp này, CEO Phan Thị Thanh Uyên bày tỏ lòng xúc động: "Trong giờ phút thiêng liêng này, cho phép con được gửi những lời biết ơn chân thành nhất, đặc biệt nhất tới ba mẹ và người thân đã cho con cơ hội được hiện diện trên cõi đời tươi đẹp này; Cảm ơn ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa Con bò vàng Ba Vì cùng toàn thể quý cơ quan, bạn bè đồng nghiệp đã đến dự buổi gặp gỡ ấm áp tuyệt vời hôm nay. Hôm nay, còn là một ngày đặc biệt hơn nữa với Uyên khi Uyên được trở thành thành viên của Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam. Đây là ngôi nhà chung của các doanh nhân Tâm - Tài trên mọi miền đất nước, những người sẽ theo Uyên vượt qua những sóng gió trên thường trường trong thời gian tới".   

u4-1664194121.jpg
 
12-1664194214.jpg
 
u1-1664194250.jpg
 
u2-1664194281.jpg
 
u3-1664194311.jpg
 

CEO Phan Thị Thanh Uyên, Chuyên gia Marketing tại Công ty Cổ phần Sữa Con bò vàng Ba Vì với câu chuyện khởi nghiệp thành công khi chọn mặt hàng Sữa chua nếp cẩm là “bài Tes” đánh dấu sự nhập cuộc của cô với thương hiệu sữa Con bò vàng. 2018 là năm đầu Uyên làm nhà phân phối sản phẩm của Công ty với doanh số bán hàng đạt 1 tỷ đồng. Uyên kể rằng, cuối năm 2019, sản phẩm mới Bánh sữa chua tạo bước đột phá để công ty mở rộng thị trường, chỉ trong tháng cuối năm, doanh số tăng gần 2 tỷ đồng.

Từ vai trò nhà phân phối, đầu năm 2020, Uyên trở thành người của doanh nghiệp sữa “con bò vàng”, chẳng bao lâu sau được Giám đốc giao trách nhiệm Trưởng phòng kinh doanh. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, kênh bán hàng trực tiếp có khó khăn, Uyên đề xuất mở rộng kênh bán hàng Online, đưa doanh số tăng gấp nhiều lần. Riêng doanh số từ các khách hàng trong mạng lưới phân phối của Uyên đạt tới 50 tỷ đồng; góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của Công ty.