Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola hỗ trợ 4,5 tỷ đồng, cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước.
Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và ngập tràn hy vọng cho một năm mới.
Lan tỏa Tết diệu kỳ đến hàng ngàn gia đình khó khăn với “Chợ Tết 0 Đồng”
Tháng 12 năm 2023, Coca-Cola tổ chức hoạt động tạo thiệp trực tuyến mang tên “Điểm Chung Gắn Kết - Chúc Tết Diệu Kỳ" trên ứng dụng Zalo. Mỗi lời chúc được tạo mới thành công, Coca-Cola sẽ đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức “Chợ Tết 0 Đồng”.
Coca-Cola cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện hoạt động thu gom chai nhựa hoặc lon nhôm đã qua sử dụng của các sản phẩm nước uống tại 39 điểm ở Hà Nội, Đà Nẵng, Long An và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ 07/01/2024 đến 19/01/2024. Với mỗi lượt thu gom chai nhựa và lon nhôm đã sử dụng, Coca-Cola đã đóng góp 15.000 đồng.
“Chợ Tết 0 Đồng” được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An từ ngày 20/1/2024 đến đầu tháng 02/2024. Theo đó, đại diện mỗi hộ gia đình sẽ nhận phiếu mua hàng của siêu thị Co-opmart trị giá 600.000 đồng để lựa chọn nhu yếu phẩm được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết. Thông qua chương trình năm nay, Coca-Cola đã cùng Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 4,5 tỷ đồng cho 6.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết 2024, trong đó TP. Hồ Chí Minh đã nhận được khoản hỗ trợ trị giá gần 1,5 tỷ đồng.
Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt vật chất, chương trình còn đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa đối với những hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp các gia đình đón một cái Tết ấm no hơn qua các hoạt động vui chơi giải trí mang đậm bản sắc văn hoá.
Tại sự kiện “Chợ Tết 0 Đồng” đầu tiên diễn ra sáng ngày 20/1/2024, hơn 2,000 hộ gia đình đã được tham gia vào các hoạt động rút thăm, “hái lộc Xuân" từ các bao lì xì treo trên các cây mai trang trí, làm đẹp (sơn móng tay, cắt tóc miễn phí,..), nhận Chữ Thư pháp từ ông Đồ, được tư vấn, chăm sóc sức khoẻ miễn phí từ các bác sĩ.
Chiến dịch Tết 2024 của Coca-Cola “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”
“Chợ Tết 0 Đồng” nằm trong khuôn khổ chiến dịch Tết 2024 của Coca-Cola với thông điệp "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên. Hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời được triển khai nhằm gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết.
Từ hoạt động tạo thiệp trực tuyến trên trang web “Điểm Chung Gắn Kết - Chúc Tết Diệu Kỳ" đến chương trình lễ hội đặc sắc trên đường Phạm Ngọc Thạch (TP Hồ Chí Minh) đều nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết./.
Hoặc