Ra đời năm 2015, hiện nay Đồ Tập Yoga Tốt nhắm vào phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm được nhập về từ các thương hiệu uy tín như: Liforme Anh, Manduka Mỹ, beYoga Đài Loan... Đây là các thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chuyên phục vụ cho việc luyện tập yoga và đã được khẳng định chất lượng bởi các giáo viên, huấn luyện viên, chuyên gia yoga quốc tế cũng như tại Việt Nam.

Trang web mua sắm của Đồ Tập Yoga Tốt với thông tin mới nhất luôn được cập nhập từ nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của các nhân viên tư vấn sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm hiệu quả. Theo đó khi truy cập siêu thị dotapyogatot.com, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm về thời trang và dụng cụ tập luyện yoga…. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, chính xác và trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, trang web mua sắm này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.

Vì lẽ đó, trang thương mại điện tử dotapyogatot.com hứa hẹn đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, liên tục cập nhật những sản phẩm mới. Đồng thời, đáp ứng những dịch vụ hoàn hảo đến khách hàng trong việc sở hữu những sản phẩm phù hợp. Phong cách trẻ trung của các yogi đang dần chinh phục và khẳng định uy tín tại thị trường Việt Nam.

Vậy Đồ Tập Yoga Tốt mang lại điều gì?

Địa chỉ uy tín: Tọa lạc ở vị trí Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội. Shop Đồ Tập Yoga Tốt  bằng những bước đi phát triển, chiến lược đúng đắn, đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được tin yêu nhất định trong giới yogi tại Hà Nội. Đồ Tập Yoga Tốt xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong trong việc mang tới những sản phẩm đa dạng, chính bạn có thể mua sắm ngay tại nhà với thời đại không ngừng tiến bộ, là trang thông tin thương mại được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ và đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao như: nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật… hàng hóa, khả năng giao dịch an toàn….

Hạ tầng gần gũi, mang tiêu chuẩn hiện đại: Đồ Tập Yoga Tốt sở hữu cửa hàng thân thiện, không gian gần gũi thoáng mát, bày trí sản phẩm ngăn nắp, sắp xếp công phu, đem lại trải nghiệm khách hàng.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã: Với hàng trăm sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, cao cấp, đủ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc…cùng nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự so sánh lựa chọn khác nhau để có sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm của Đồ Tập Yoga Tốt đều được kiểm tra kỹ càng từ nhập hàng đảm bảo mang tới tay khách hàng sự an tâm và uy tín.

Dịch vụ chăm sóc tận tình, hậu mãi ấn tượng: Hiểu được điều đó, Đồ Tập Yoga Tốt với đội ngũ tư vấn viên, cùng nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

Giá thành hợp lý, cạnh tranh: Đồ Tập Yoga Tốt được xem là nơi cung cấp nguồn hàng uy tín, đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm và giá thành lại cực kỳ hợp lý và cạnh tranh. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn những sản phẩm tại đây, mà không cần phải bỏ ra nhiều chi phí.

Sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều khách hàng: Hàng ngàn khách hàng sỉ và lẻ trên khắp các tỉnh thành trao sự tin tưởng và chọn mua hàng tại Đồ Tập Yoga Tốt. Bằng tất cả niềm tự hào và cái tâm của người bán hàng đã giúp khách hàng hài lòng, nhận lại được giá trị đích thực mà họ đã bỏ ra. Rất nhiều vị khách hàng thân thiết đã dõi theo và đồng hành suốt 5 năm chặng đường vừa qua và đến thời điểm hiện tại.

ĐỒ TẬP YOGA TỐT

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dotapyogatot.com

Hotline: 097.848.3366

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/DotapYogaTot