hinh-1-1-1663765422.jpg
 

Doanh nhân Dương Văn Sơn xem âm nhạc là người bạn đồng hành trong cuộc sống

 

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất địa linh - nhân kiệt Quảng Nam. Nơi vùng đất của những nhân tài nghệ thuật. Dương Văn Sơn đã có kí ức tuổi thơ thật trong trẻo, hồn nhiên và dễ thương của một miền quê nhẹ nhàng và yên bình. Ngay từ nhỏ chàng trai nhỏ ước mơ khi lớn lên sẽ trở thành một nghệ sĩ, ca sĩ là người của công chúng.

Ước mơ đó đã song hành cùng Doanh nhân Dương Văn Sơn trên bước đường rẻ nhánh kinh doanh. Nó cũng như là thứ thuốc gây nghiện của tâm hồn, khi khó khăn, chùn bước thì âm nhạc lại là người bạn để tâm sự , để sẻ chia và để xốc lại tinh thần vững tiến bước qua thất bại.

hinh-2-1663765387.jpg

Dòng nhạc Bolero là dòng nhạc anh đang theo đuổi từ lúc còn bé thơ

 

Và Bolero dòng nhạc trử tình đã đưa Doanh nhân Dương Văn Sơn thành công nối tiếp thành công. Chúng ta dễ dàng nhận thấy hình ảnh những doanh nhân dày dạn trên thương trường bỗng nhiên trở nên thật lãng mạn và nồng nàn khi họ cất tiếng hát Bolero giữa bạn bè đã trở thành một nét đẹp văn hoá riêng của doanh nhân, như một cách thổ lộ lòng mình, chia sẻ những cảm nghiệm đẹp về cuộc đời… càng vui hơn khi Doanh nhân Dương Văn Sơn được cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân gọi tên vào vòng bán kết toàn quốc. Được hát, được chia sẻ lòng mình là một niềm hạnh phúc của chàng doanh nhân thành đạt.

hinh-3-1-1663765551.jpg
 

Nói về tình yêu âm nhạc, chàng Doanh nhân luôn nghĩ “Nói đến doanh nhân, người ta thường nghĩ rằng chúng tôi chỉ sống khô khan, rất đơn điệu. Nhưng theo tôi, doanh nhân mình cũng ướt át, lãng mạn lắm. Vì âm nhạc làm cho mình gần gũi với mọi người hơn, giúp mình thư giãn, cân bằng cuộc sống và xả được mọi khó khăn…Âm nhạc giúp tôi những điều trên.”

duong-van-son-1663765590.jpg
Hiện tại Doanh nhân Dương Văn Sơn đang là thí sinh của cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân, đã vào đến vòng bán kết.

Mọi thứ có thể bắt đầu từ hôm nay và chắc chắn sẽ thành công ở tương lại, nêu bạn quyết tâm nuôi mơ ước và cố gắn thực hiện nó. Để được hát, để được thỏa đam mê chàng doanh nhân Dương Văn Sơn đã mất hơn nửa cuộc đời để nuôi mơ ước. Chinh phục được trái tim của khán giả, phải còn mất thêm bao nhiêu thời gian nữa tôi vẫn cứ tiếp… vì tôi biết sau lưng tôi còn có gia đình và rất nhiều khán giả ủng hộ cho tôi làm điều này.

Với niềm đam mê âm nhạc trổi dậy đã giúp cho Doanh nhân Dương Văn Sơn có động lực để phấn đấu mỗi ngày, chàng doanh nhân tự rèn luyện giọng hát và trao dồi kỹ năng thanh nhạc để đến với cuộc thi Tiếng hát doanh nhân năm 2022. Quý khán giả hãy đợi chàng Doanh nhân này toả sáng trên sân khấu TIẾNG HÁT DOANH NĂM 2022.