1. Đôi nét về thương hiệu Franck Muller

Franck Muller là thương hiệu còn khá non trẻ trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cao cấp tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên kể khi thành lập vào năm 1992 đến nay, Franck Muller đã nhanh chóng vươn lên hàng top, khẳng định vị thế thông qua những phiên bản đồng hồ được chế tác tinh xảo, kiểu dáng độc đáo có một không hai. 

chan-dung-ong-chu-cua-de-che-franck-muller-1720519090.jpg
Chân dung ông chủ của đế chế Franck Muller 

Tuy rằng “sinh sau đẻ muộn” so với những tên tuổi đình đám khác nhưng Franck Muller lại là thương hiệu tiên phong, khởi xướng xu hướng thay vì chạy theo trào lưu. Hiện nay, hãng sản xuất này đã có cho mình một triển lãm riêng mang tên “World Presentation of Haute Horlogerie”. 

2. Một số bộ sưu tập đồng hồ đình đám nhất của Franck Muller

Dù chỉ mới ra đời hơn 30 năm nhưng số lượng bộ sưu tập của Franck Muller lại không kém cạnh những tên tuổi đình đám khác trong ngành. Nhắc đến thương hiệu này, người ta sẽ nhớ ngay đến các bộ sưu tập mang tính đột phá, tạo xu hướng như: 

- Franck Muller Cintrée Curvex: Tập trung vào mẫu đồng hồ cong phá cách. 

- Franck Muller Long Island: Gồm nhiều mẫu đồng hồ thiết kế lấy cảm ứng từ trường phái nghệ thuật Novecento. 

- Franck Muller Master Square: Mỗi mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này ảnh hưởng khá lớn bởi trào lưu thiết kế Art Deco. 

- Franck Muller Round: Gồm các mẫu đồng hồ nam và nữ tích hợp lịch vạn niên, bộ máy Tourbillons. 

- Franck Muller Skafander: Tập trung vào những mẫu đồng hồ mang hơi hướng thể thao khỏe khoắn. 

- Franck Muller Vanguard: Gồm các mẫu đồng hồ dành cho nam và nữ với mặt số thiết kế độc đáo. 

mot-mau-dong-ho-trong-bo-suu-tap-franck-muller-cintree-curvex-1720519090.jpg
Một mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Franck Muller Cintrée Curvex

Ngoài ra, Franck Muller Galet, Franck Muller Heart, Franck Muller Infinity,... Cũng là một số bộ sưu tập đồng hồ khá nổi tiếng của Franck Muller. 

3. Đồng hồ Franck Muller rep là gì? 

Đồng hồ Franck Muller Rep là dòng sản phẩm cao cấp, sao chép theo nguyên mẫu của những phiên bản Franck Muller chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ. Vì được mô phỏng chính xác theo từng chi tiết của bản gốc nên chất lượng của đồng hồ không hề thấp như hàng nhái giá rẻ. 

Giá bán của mỗi chiếc Franck Muller Rep cao cấp dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng. Đây là mức giá không hề rẻ nếu so với hàng Fake nhưng lại khá hợp lý nếu so với hàng chính hãng. 

mau-franck-muller-che-tac-tourbillon-vo-carbon-grand-central-kich-thuoc-44mm-1720519090.jpg
Mẫu Franck Muller chế tác Tourbillon vỏ Carbon Grand Central kích thước 44mm 

Từng chi tiết bên ngoài của dòng Franck Muller Rep có thể đạt độ chuẩn xác 99% so với hàng sản xuất tại Thụy Sĩ. Đồng thời, bộ máy tích hợp cũng là hàng chất lượng, duy trì chức năng báo giờ chuẩn xác. 

4. Nên mua đồng hồ Rep 11 ở đâu tốt? 

Đồng hồ Rep 11 không phải hàng giá rẻ kém chất lượng. Giá bán của sản phẩm có thể lên đến vài chục triệu đồng. Do vậy, bạn cần chọn mua cẩn thận, ưu tiên đơn vị uy tín, chuyên về hàng Rep 1:1. 

Đồng Hồ Rep đã có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực phân phối, cung cấp hàng Rep 1:1 cao cấp. Cụ thể, ở đây là các loại đồng hồ Rep chất lượng, đẳng cấp. 

Bên cạnh Franck Muller Rep, đơn vị chúng tôi cũng cung cấp cả đồng hồ Patek Philippe Rep, Rolex Rep, Hublot Rep, Audemars Piguet,... Với thời hạn bảo hành lên tới 5 năm, cùng chính sách hỗ trợ đổi trả linh hoạt trong 15 ngày đầu. 

Mẫu mã sản phẩm tại hệ thống Đồng Hồ Rep ghi điểm bởi tính đa dạng cao, cập nhật nhanh chóng các phiên bản mới. Đơn vị cũng đang triển khai quy trình vận chuyển nhanh, miễn phí ship, chấp nhận để khách hàng thanh toán sau khi kiểm hàng. 

Bên cạnh mua đồng hồ Rep 11 trực tiếp tại showroom tại Hà Nội và TPHCM, khách hàng cũng có thể đặt mua tại website https://donghorep.com.vn/. Nếu cần tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, quý khách vui lòng gọi đến số 0869363223 - 0332628998.

Hệ thống cửa hàng:

- Store Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

- Store TP. Hồ Chí Minh: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

- Store Đà Nẵng: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu 2 - Hải Châu