Khởi nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng và con đường dẫn đến thành công cũng không bao giờ là đơn giản. Bản thân Dược sỹ Hoài là 1 người con của vùng quê nghèo, đầy khó khăn nhưng chưa bao giờ từ bỏ hy vọng và không ngừng phấn đấu để có được thành công ngày hôm nay. 

ss2-1651768907.jpg
Dược sỹ Phan Hoài 

Hồi còn nhỏ đã lao động vất vả để phụ giúp mẹ các việc trong gia đình để đủ cái ăn, cái mặc. Ngay từ bé Dược sỹ Hoài đã được hưởng tiếng thơm từ việc chữa bệnh bởi ông ngoại là thầy thuốc đông y, từ bé Dược sỹ Hoài đã lấy ông làm hình tượng ngưỡng mộ.

ss1-1651768923.jpg
Dược sỹ Hoài chưa từng từ bỏ quyết tâm, dù có nhiều lần vấp ngã nhưng cũng không dừng lại.

Nhà nghèo có được những bữa cơm no là sung sướng lắm rồi, nhưng nghe bà con trong làng kể lại là ông chữa bệnh miễn phí cho bà con trong làng lại càng nung nấu ý tưởng về những việc thiện sau này mình có thể làm được.

ss3-1651768940.jpg
Dược sỹ Phan Hoài 

Theo Dược sỹ Hoài chia sẻ, nghe mẹ kể lại về những lần ông cứu những bệnh nhân không đi được, trả về từ bệnh viện mà ông cũng châm cứu và giúp được bệnh nhân đi lại được chỉ sau vài ngày châm cứu. Bản thân đã thấy rất yêu thích công việc liên quan đến sức khỏe, ước mơ sau này được trở thành 1 người thầy thuốc giống như ông, nên đã theo học tại trường Đại học Dược Hà Nội.

Sau khi ra trường, Dược sỹ Hoài tiếp tục học hỏi thêm các kiến thức về dược và kinh doanh thành lập ra công ty dược của riêng mình, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đồng hành cùng các khách hàng giải pháp An Toàn - Lành Tính - Lành Bệnh. Nghành hàng chính là da liễu (dòng kích thích mọc tóc Redenyl), tiêu hóa (gel bôi trĩ Hemoclin), Ung thư (Kem bôi cho bệnh nhân ung thư Reconval) đã được sự quý mến của các chuyên gia Bác Sỹ đầu nghành tin dùng.

ss4-1651768955.jpg
Dược sỹ Hoài chưa từng từ bỏ quyết tâm, dù có nhiều lần vấp ngã nhưng cũng không dừng lại.

Dược sỹ Hoài cũng chia sẻ, học dược đã vất vả và để trở thành người điều hành 1 công ty lại càng không đơn giản chút nào, nhưng với ý chí và quyết tâm của mình, Dược sỹ Hoài chưa từng từ bỏ quyết tâm, dù có nhiều lần vấp ngã nhưng cũng không dừng lại.

Dược sỹ Hoài mong muốn chia sẻ năng lượng tích cực cũng như niềm tin vào sự thành công cho các bạn trẻ trong mọi ngành nghề nói chung và những bạn đang theo học ngành y dược nói riêng. Dù cho có thấy vất vả, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển, phải không ngừng nỗ lực để không bị thụt lùi thì cũng không được từ bỏ, chỉ có lòng quyết tâm và ý chí kiên cường mới có thể giúp chúng ta thành đạt trong cuộc đời.

ss5-1651768982.jpg

 

“Con đường đi đến thành công chưa từng trải đầy hoa hồng như ta mong đợi” nên Dược sỹ Hoài hy vọng các bạn trẻ hãy không ngừng cố gắng, phấn đấu dù có gặp nhiều khó khăn, thách thức cũng không từ bỏ. Không từ bỏ đam mê để thành công hơn mỗi ngày.