Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm bán kết ngoài những gương mặt như Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Thúy Anh, Bác sĩ Trịnh Quang Đại, Á hậu Trương Hồng còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Thảo Nguyên. BGK lần lượt chọn ra 40 gương mặt đi tiếp vào vòng chung kết tại TP. Đà Nẵng.

Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên

Khi tiếp xúc với các thí sinh, Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên nói cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh có tố chất. Tuy nhiên, mới đang ở những vòng đầu, nhiều thí sinh còn ngỡ ngàng, chưa định hình được phong cách riêng. Tuy nhiên, khi đến đêm bán kết, vị giám khảo không khỏi bất ngờ khi các người đẹp hoàn toàn lột xác, lấy lại vẻ tự tin vốn có của người phụ nữ hiện đại.

Về chuẩn chọn hoa hậu của mình, nàng hậu chia sẻ: "Tôi là người rất khá khó tính, cách chọn hoa hậu dựa trên khuôn mặt đẹp và hình thề cân đối theo đúng tiêu chí của sân chơi doanh nhân, tôi còn đưa ra nhiều góc nhìn khác để sự lựa chọn được khách quan hơn cũng như tạo cơ hội cho người xứng đáng”.

Hiện tại, ngoài việc ngồi ghế BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, Hoa hậu Thảo Nguyên còn phải điều hành Mỹ viện Thảo Nguyên của riêng mình và 1 số việc liên quan đến ngành làm đẹp khác. Cô chia sẻ để sắp xếp được ổn thoả công việc cô đã lên lịch chi tiết thời gian làm việc của mình từ trước.

Thạc sĩ - Nhà báo Đặng Gia Bena Trưởng BTC

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã đi được 1/3 chặng đường với nhiều chuỗi hoạt động hấp dẫn nhằm “giữ nhiệt” cho cuộc thi. Cách đây vài ngày 50 thí sinh của vòng Bán kết đã được công bố sau khi vòng Sơ khảo phía Nam - Bắc khép lại. Trong đêm bán kết các nữ tướng sẽ lần lượt trình diễn các phần thi áo dài và dạ hội dưới sự chứng kiến của ban giám khảo và khán giả tham dự.

Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình thì vẻ đẹp tri thức cũng là yếu tố được ban giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi chú trọng trong việc tìm chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá. Nhiều thí sinh năm nay đều sở hữu thành tích thương trường đáng ngưỡng mộ. Xinh đẹp và giàu tri thức, một số ứng viên của cuộc thi không chỉ mang giấc mơ vương miện ở sân chơi nhan sắc lớn bậc nhất nước. Mà họ còn mang tâm thế của những người truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Dàn BGK tại bán kết

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đơn giản cho màn chào sân. Phần makeup và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế trong phần trình diễn công sở của thương hiệu Melano Thúy Anh. Trong đêm thi bán kết, Top 50 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn công sở và trình diễn dạ hội.

Nếu như phần thi áo dài của NTK Đức Minh gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì phần phần trình diễn dạ hội, các ứng viên đã thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt, khoe vẻ quyến rủ trong những bộ trang phục tỏa sáng của NTK Tom Kara.

Đêm bán kết “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020” với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Hùng, siêu mẫu Ngọc Thúy, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Hồ Nhật Huy, ca sĩ Hoàng Việt, Nhóm Vmusic, Hoa hậu Đại sứ Thương hiệu Nhỏ Hằng…

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 23/12/2020 tại TP. Đà Nẵng với sự quan tâm của các cơ quan báo đài.