hhh123-1664011860.jpg
 

Hoa hậu Khương Phương Anh trở thành thành viên của Diễn đàn Văn hóa và Đời sống

 

Theo đó, với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Tâm - Tài - Cống hiến, kiến tạo và lan tỏa những giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và Quốc tế, Hoa hậu Khương Phương Anh đã gia nhập Diễn đàn Văn hóa và Đời sống -  https://vanhoavadoisong.vn, cơ quan của Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển.

Diễn đàn Văn hóa và Đời sống hoạt động Online và Offline nhằm cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số, kết nối cộng đồng Doanh nhân Việt Nam với phương châm "Thượng tôn luật pháp - Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị - Phát triển bền vững". Trong đó, mạng điện tử kết nối thành viên https://vanhoavadoisong.vn đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động số 17/GP - BTTTT ngày 15/01/2020 do Nhà báo Vương Xuân Nguyên chịu trách nhiệm nội dụng.

Sau hơn 02 năm được đầu tư, Diễn đàn Văn hóa và Đời sống -  https://vanhoavadoisong.vn đã tạo ra một cộng đồng doanh nhân chất lượng và được tích hợp nhiều công nghệ truyền thông hiện đại, tích hợp trí tuệ nhân tạo, khắc phục những bất cập so với các nền tảng mãng xã hội xuyên biên giới như, khả năng tự động SEO các từ khóa định hướng, index trên các nền tảng tìm kiếm, nhất là Google; Lọc thông tin xấu độc; Bảo mật thông tin và dự liệu thông tin kèm theo tài khoản người dùng tồn tại vĩnh viễn...Người dùng không cần thiết phải tạo riêng cho mình một Website vẫn có thể định danh thương hiệu, nhân hiệu trên không gian mạng.

Cùng với đó, Diễn đàn Văn hóa và Đời sống cũng có nhiều hoạt động Offline để hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp kết nối giao thương, bán hàng trực tuyến, lan tỏa giá trị sản phẩm hàng hóa tới người tiêu dùng một cách nhanh, chóng, dễ dàng và tích hợp nhiều tiện ích; Tư vấn xây dựng hệ sinh thái truyền thông, marketing 0 đồng; Tư vấn pháp lý; Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp...

hh012-1663379464-1664010163.jpg
 
Hoa hậu Khương Phương Anh trở thành thành viên của Diễn đàn Văn hóa và Đời sống

Trước đó, vào tối ngày 15/9/2022, Doanh nhân Khương Phương Anh đã xuất sắc vượt qua các phần thi: Áo dài truyền thống, Áo dài dạ hội, Trang phục công sở và trả lời câu hỏi ứng xử để giành ngôi vị cao nhất và trở thành tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô còn nhận được danh hiệu Người đẹp ứng xử hay nhất.

Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 Khương Phương Anh là nhà sáng lập đồng thời là Chủ tịch HĐTV của Công ty Cổ phần Giáo dục & Phát triển Trí tuệ Global Talent. Người đẹp hiện là chuyên gia thuyết trình, dẫn giải và khai vấn chuyên nghiệp tại nhiều diễn đàn và Hội thảo giáo dục. Hơn nữa, thí sinh Phương Khương Anh cũng là Giám đốc điều hành (CEO) tại cty TNHH MTV Nhật An Đại Phát.

Khương Phương Anh chia sẻ về những điều ấp ủ khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022: “Bên cạnh sứ mệnh giáo dục, đến với cuộc thi Phương Anh muốn truyền năng lượng, cảm hứng và lan toả thông điệp đến hàng ngàn cô gái ngoài kia: Doanh nhân nữ không chỉ có trí tuệ điều hành doanh nghiệp, mà còn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình”.

"Việc tham gia Diễn đàn Văn hóa và Đời sống với mong muốn lan tỏa những giá trị cộng đồng, là một trong những việc làm đầu tiên của Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 Khương Phương Anh đã cho thấy phần nào khát vọng và động lực sống của nữ doanh nhân Tâm - Tài này...", Nhà báo Vương Xuân Nguyên cho biết.

Ngay bây giờ cùng theo dõi Hoa hậu Khương Phương Anh trên Diễn đàn Văn hóa và Đời sống tại địa chỉ: https://vanhoavadoisong.vn/user/hoahauthuonghieuvietnam2022