Giới thiệu về Công ty kế toán Lạc Việt

Kế toán Lạc Việt là công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế, pháp lý được thành lập từ năm 2022. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lạc Việt hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kế toán - thuế và tư vấn pháp lý doanh nghiệp tại 2 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Bình Dương. Đây là đơn vị uy tín thuộc Top 20 các công ty kế toán uy tín trong năm 2024.

ke-toan-lac-viet-1715653662.png

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trong nghề, Kế toán Lạc Việt đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Tháo gỡ được bài toán khó liên quan đến vấn đề kế toán thuế và các thủ tục pháp lý liên quan, mang lại trải nghiệm "Dịch vụ xứng tầm" với chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra.

Ngoài việc hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các báo cáo đúng quy định, Lạc Việt giúp định hướng phát triển, cân đối chi phí lợi nhuận và thuế sao cho hợp lý. Khi đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tối ưu được chi phí, không phải tốn nhiều ngân sách cho bộ phận kế toán nhân sự làm việc tại doanh nghiệp.

Một số dịch vụ nổi bật tại Kế toán Lạc Việt

1. Dịch vụ kế toán thuế

dich-vu-ke-toan-tai-lac-viet-1715653662.png

Một trong những dịch vụ nổi bật tại Công ty kế toán Lạc Việt chính là kế toán dịch vụ và báo cáo thuế chuyên sâu, cụ thể:

Dịch vụ kế toán trọn gói;

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán;

Dịch vụ báo cáo tài chính;

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm;

Dịch vụ hoàn thuế TNCN, GTGT...

Có thể thấy, kế toán thuế là lĩnh vực đòi hỏi tính chính xác và bảo mật dữ liệu cao, chính vì vậy doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng dịch vụ kế toán tại Lạc Việt. Theo đó, doanh nghiệp của bạn sẽ được Kế toán Lạc Việt cam kết:

- Đảm bảo tuân thủ đúng quy chuẩn của cơ quan thuế về các số liệu, chứng từ, sổ sách;

- Nộp báo cáo thuế, báo cáo tài chính đúng thời hạn theo quy định;

- Hỗ trợ kịp thời các phát sinh trong giao dịch của doanh nghiệp;

- Giải quyết triệt để các vấn đề khó, vướng mắc của chủ doanh nghiệp;

- Bảo mật thông tin dữ liệu kế toán do khách hàng cung cấp;

- Chịu trách nhiệm 100% trên những số liệu, báo cáo.

Từ những lợi ích và cam kết dịch vụ như vậy, nhiều doanh nghiệp đã hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đơn vị Kế toán Lạc Việt trong nhiều năm qua mặc dù trước đó họ đã trải nghiệm qua một số dịch vụ khác trên thị trường.

>> Chi tiết về Bảng giá dịch vụ kế toán chỉ từ 500.000đ/tháng.

2. Dịch vụ pháp lý

Trong suốt quá trình thành lập và kinh doanh, doanh nghiệp sẽ cần xử lý nhiều vấn đề pháp lý để phù hợp với định hướng kinh doanh, quy mô hoạt động và tuân thủ pháp luật. Tránh bị xử phạt không mong muốn khi không tuân thủ các quy định về pháp lý hiện hành.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-cua-lac-viet-1715653662.png

Ngoài thế mạnh về kế toán dịch vụ, Lạc Việt còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp. Chắc chắn sẽ là một "đối tác đắc lực" đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian hoạt động và kinh doanh với một số gói dịch vụ được Lạc Việt cung cấp như:

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói: Hỗ trợ toàn diện về các thủ tục thành lập công ty tại Việt Nam; doanh nghiệp vốn nước ngoài; văn phòng đại diện....

- Dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh: Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh cho tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh cá thể; xin giấy phép con;

- Cung cấp hệ sinh thái một số dịch vụ về thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp như: Thay đổi tên công ty; tăng vốn điều lệ; thêm thành viên/cổ đông; bổ sung thêm ngành nghề.

Đối với dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói tại đây, bạn sẽ được chuyên viên của Lạc Việt hỗ trợ từ A - Z mọi thông tin về thủ tục pháp lý. Thời gian thực hiện cũng được rút ngắn nhờ sự chuyên nghiệp từ bước tư vấn tiếp nhận thông tin cho đến bước hoàn thành.

Ngoài ra, doanh nghiệp của bạn sẽ được miễn phí 100% một số dịch vụ đi kèm như:

- Tư vấn miễn phí về cách đặt tên công ty, ngành nghề, vốn điều lệ;

- Miễn phí dịch vụ công chứng các tài liệu, giấy tờ liên quan;

- Miễn phí bàn giao kết quả tận nơi theo yêu cầu;

- Mở tài khoản ngân hàng công ty, bạn có thể tự chọn số đẹp;

- Tư vấn các thủ tục sau khi thành lập.

Nếu bạn là một quản trị doanh nghiệp bận rộn, không thể xử lý hết được những vấn đề về thủ tục pháp lý. Hãy liên hệ với Công ty Kế toán Lạc Việt để bắt đầu sử dụng những dịch vụ trọn gói tại đây với chi phí hợp lý.

5 Lý do nên bạn chọn dịch vụ kế toán tại Lạc Việt

Để giúp thương hiệu Kế toán Lạc Việt đứng vững trong lĩnh vực kế toán dịch vụ nói chung và các dịch vụ pháp lý nói riêng. Trong nhiều năm qua, Kế toán Lạc Việt không ngừng nỗ lực xây dựng chất lượng dịch vụ và khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp đối với nhiều doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành.

Dưới đây là 5 lý do nên bắt đầu lựa chọn "Lạc Việt" để đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn:

1. Đội ngũ chuyên viên kế toán giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Kế toán Lạc Việt sở hữu đội ngũ chuyên viên kế toán giỏi được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán. Họ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về các quy định pháp luật kế toán mà còn có khả năng phân tích, xử lý số liệu chính xác và nhanh chóng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ kế toán của Lạc Việt.

2. Cung cấp hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và đa dạng

Không chỉ cung cấp dịch vụ kế toán toàn diện, Kế toán Lạc Việt còn cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ pháp lý để hỗ trợ doanh nghiệp về các thủ tục phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh. Với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng như vậy, Kế toán Lạc Việt có thể đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

3. Chi phí cạnh tranh nhất thị trường

Chi phí là một yếu tố quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp mới thành lập, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy, Lạc Việt luôn cố gắng tối ưu hóa chi phí hoạt động và đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.

4. Cam kết dịch vụ minh bạch

Kế toán Lạc Việt luôn đặt sự minh bạch và trung thực lên hàng đầu trong mọi hoạt động, cung cấp các báo cáo tài chính rõ ràng, chính xác và đầy đủ. Doanh nghiệp có thể yên tâm kinh doanh và theo dõi tình hình tài chính của mình.

5. Tuân thủ đúng pháp luật

Lý do trọng tâm được đánh giá cao về Kế toán Lạc Việt chính là việc "thượng tôn pháp luật", luôn tuân thủ đúng các quy định của pháp luật Việt Nam về kế toán và thuế.

Hơn nữa, Lạc Việt thường xuyên cập nhật các thay đổi trong chính sách pháp luật theo các quy định hiện hành. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể yên tâm rằng hồ sơ kế toán và thuế của mình luôn được chuẩn bị đầy đủ và chính xác, tránh rủi ro vi phạm pháp luật.

Thông tin liên hệ Công ty kế toán Lạc Việt

1. Địa chỉ

- Trụ sở chính: 94 Tân Sơn, P.15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Google Map: https://goo.gl/maps/Fi9bc2KWhyAX41bv7

2. Thông tin liên hệ

- Điện thoại: 0931 398 798

- Email: cskhketoanlacviet@gmail.com

- Website: https://ketoanlacviet.vn/