Với chủ đề “Knightcraft”, Online Contest Premiere 2025 đặt ra thử thách lớn với tân sinh viên năm nhất: thông qua bộ ảnh tập thể để tái hiện hành trình vượt ải đầy tự hào để bước đến xứ sở AJC diệu kỳ. Cuộc thi không chỉ rèn luyện bản lĩnh hiệp sĩ, tinh thần hợp tác mà còn khích lệ sự gắn kết bền chặt của tân binh trong 4 năm đại học sắp tới.

Giữa nhiều tác phẩm tham dự, bài thi của lớp Quảng cáo K45 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đề mạnh mẽ “Tạo dựng tiếng tăm” trong đấu trường danh vọng “Premiere 2025: Chivalry Quest”. Mỗi bức ảnh đều mở ra hành trình trưởng thành của tân sinh viên: từ lo âu, áp lực tuổi 18 đến bản lĩnh vượt khó với “thanh gươm” tự tin, “bộ giáp” kiên định và “ngọn đuốc” hoài bão.


Sau hành trình cùng nhau vượt qua bao gian nan, thử thách, các tân hiệp sĩ đã xuất sắc thu thập được Cờ đoàn kết và đánh dấu chặng đường chinh phục tự hào. Cuối cùng, hành trình khép lại bằng tinh thần sẵn sàng, bản lĩnh dấn bước của Quảng cáo K45 để làm chủ cuộc chơi và kiến tạo vùng đất hứa PR-ADs.

Đại diện lớp, bạn Nguyễn Hoàng Lâm chia sẻ: “Đây là cơ hội để mỗi tập thể khẳng định bản lĩnh đột phá, dám thử sức với điều mới mẻ. Dù kết quả ra sao, chúng em vẫn tự hào vì đã thành công thu thập Cờ đoàn kết cho hành trình này”. Quan trọng hơn phần thưởng, chính sự đồng lòng và nỗ lực chung đã thắt chặt thêm tinh thần gắn kết trong mỗi tập thể.

Ngoài ra, bộ ảnh của 4 lớp còn lại trong khoa PR-ADs cũng đem đến nhiều sắc màu thú vị. Mỗi lớp lại chọn cho mình một câu chuyện và cách thể hiện riêng, chính sự đa dạng ấy đã làm nên bức tranh phong phú của Online Contest “Knightcraft”.

Online Contest “KnightCraft” không chỉ mang lại một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho sinh viên mà còn khơi gợi tinh thần sáng tạo và gắn kết tập thể. “Premiere 2025: Chivalry Quest” vẫn đang tiếp tục với nhiều hoạt động sôi nổi, hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ cho các tân sinh viên trường Báo.