Công ty cổ phần thời trang Trúc Quang với nhãn hàng Kisetsu là công ty chuyên sản xuất và cung cấp những mặt hàng thời trang xuất khẩu dành cho Nhật Bản. Công ty luôn áp dụng công nghệ sản xuất thông minh, hiện đại, đồng thời đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại để cho ra đời những sản phẩm đúng tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm của Kisetsu không chỉ thời trang mà còn được đánh giá cao về chất lượng

Với mong muốn tạo nên nét khác biệt cũng như đóng góp một cách tích cực vào việc nâng cao chất lượng các sản phẩm may mặc, Kisetsu không chỉ mang đến những sản phẩm hợp thời trang mà còn vì sức khỏe của người dùng.

Thời gian qua, thương hiệu thời trang Kisetsu đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, gồm: Dòng chống UV, là các sản phẩm với tính năng chống tia UV; Heat Plus, là dòng sản phẩm với tính năng giữ ấm cực tốt cho những ngày thời tiết lạnh; Cool Fresh, là dòng sản phẩm thoáng mát, hút ẩm và mồ hôi mang lại cảm giác thoáng mát cho người dùng.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng ra thị trường, Kisetsu còn là người bạn đồng hành cùng các giải golf thường niên như: Giải Golf Trung – Cao Niên 2019, Giải Union Cup 2019… Đặc biệt, Kisetsu còn là nhà tài trợ kim cương tại giải golf Xuân Trường 2020.

Kisetsu từng đồng hành với nhiều giải golf, mới đây là giải VĐND Golf Quốc Gia 2019
Kisetsu từng đồng hành với nhiều giải golf, mới đây là giải VĐND Golf Quốc Gia 2019

Với tâm huyết dành cho bộ môn golf, Kisetsu hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các giải golf được tổ chức, thu hút nhiều golfer tham gia thi đấu và cống hiến với những đường golf tuyệt vời. Đồng hành cùng các giải đấu golf chính là nhiệm vụ mà Kisetsu đang hướng tới để góp phần giúp làng golf Việt Nam ngày càng phát triển hơn.

Thông tin liên hệ thương hiệu thời trang Kisetsu

Địa chỉ: Số 2 Thi Sách - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Website: https://www.kisetsu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kisetsu.vn

Hotline :0961.077.667

Email :kisetsu@trucquang.com