Dự án “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng" của OKVIP

Mục đích OKVIP triển khai dự án “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng"

Dự án “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng" hiện đang là tâm điểm chú ý trong những ngày vừa qua. Theo giới truyền thông đưa tin, OKVIP đã triển khai hoạt động phân phát nước sách cho bà con hai xã Bình Thuận và Tân Phước, thuộc địa bàn huyện Gò Công Đông.

Chia sẻ về lý do triển khai dự án này, đại diện của công ty đã cho biết: Do nước mặn xâm nhập sớm và sâu nên các tỉnh ven đồng bằng sông Cửu Long chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ đối mặt với tình trạng hạn hán, người dân nơi đây còn chịu tác động lớn của nước ngập mặn.

Thấu hiểu nỗi vất vả của bà con, công ty đã phát động kế hoạch đưa nước sạch về làng. Việc triển khai dự án này đã giúp cho người dân nơi đây cải thiện cuộc sống sinh hoạt cũng như nhu cầu ăn uống hàng ngày. Chương trình tặng nước ngọt này thực sự đã góp ích lớn cho bà con ở những địa phương nơi đây.

Hỗ trợ phân phát nước sạch cho bà con

Cập nhật dự án “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng" của OKVIP

“Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng" là dự án thiện nguyện đã được tập đoàn ấp ủ trong nhiều năm trở lại đây. Mới ngày 5/4/2024 vừa qua, đại diện OKVIP đã tiến hành dự án với sự hỗ trợ và góp sức của toàn thể cán bộ địa phương xã Bình Thuận (thị xã Gò Công) và xã Tân Phước (huyện Gò Công Đông).

Dự án từ thiện này vốn nằm trong chuỗi sự kiện đã được công ty lên kế hoạch triển khai. Và hoạt động này đã diễn ra dưới sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng bà con trong huyện cũng như trong nước. Dù quy mô không lớn nhưng công ty đã góp sức phần nào để người dân chống hạn, chống mặn.

Theo chia sẻ từ đại diện OKVIP, kế hoạch đã diễn ra thành công vượt cả ngoài mong đợi của tập thể. Hơn 5 xe tải chở nước sạch và 15 bồn chứa nước có dung tích 2.000 lít được đưa về làng và phân phát cho bà con. Đây quả thực là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa trong đợt hè năm nay.

Dự án diễn ra thành công ngoài mong đợi

Ý nghĩa nhân văn của dự án “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng"

Ngay từ ngày đầu thành lập, đơn vị đã triển khai hướng đi chiến lược giá trị cốt lõi. Để tiến hành các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, đơn vị chú trọng việc tìm hiểu những địa phương còn gặp tình trạng khó khăn. Qua đó hỗ trợ và giúp họ có một cuộc sống no đủ hơn.

Dự án “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng" cũng có ý nghĩa nhân văn như vậy. Được chứng kiến nụ cười tươi của bà con, dù có trải qua bao nhiêu khó khăn thì anh em trong công ty vẫn cố gắng nỗ lực. Vì một đất nước ngày càng tươi đẹp,  OKVIP đã thêm một phần sức lực nhỏ bé để đời sống người dân được tốt hơn.

Sự hưởng ứng tích cực từ hoạt động nguyện của người dân

Một số hoạt động từ thiện khác của Liên Minh OKVIP - Jun88

Trước khi triển khai kế hoạch “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng", đơn vị cũng đã cộng hành cùng bà con với rất nhiều dự án từ thiện khác. Những sự kiện này đều nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện đã được lên kế hoạch chỉn chu về sức người lẫn sức của.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại các chương trình từ thiện mà Liên Minh OKVIP đã thực hiện được trong những năm vừa qua nhé!

- Ngày 19/8/2023, đơn vị đã đồng hành của cơ quan địa phương tỉnh Hà Giang hỗ trợ tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Dự án triển khai với tổng giá trị tiền quyên góp là 30.000.000 VNĐ, chủ yếu phân phát các  nhu yếu phẩm thiết yếu cho việc sinh hoạt và ăn uống mỗi ngày.

- Cũng nằm trong chuyến đi từ thiện tại Hà Giang, đơn vị đã trao tặng cho các em nhỏ ở đây 400 suất ăn miễn phí. Đồng thời, công ty tặng 10 suất học bổng cho 10 bé hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập.

- Hỗ trợ gia đình thoát khỏi vụ cháy chung cư Mini Hà Nội cũng là dự án nhận được sự quan tâm của xã hội. Với sự đồng cảm, xót thương cho nhiều mảnh đời kém may mắn, công ty đã chuyển 100 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc để khắc phục các hậu quả do sự cố gây ra.

- Chuyến từ thiện ở Kon Tum, đơn vị đã trao tặng hơn 130 triệu đồng cho các em nhỏ ở đây có cơ hội đến tới trường. Đồng thời, trang liên minh còn dành 185 phần quà bao gồm dép, mũ, áo đồng phục, áo ấm, sách bỏ, bút thước, bảng phấn… cho học sinh khó khăn.

Bài viết trên đây đã khép lại chương trình thiện nguyện “Đưa Nguồn Nước Ngọt Về Làng" của Liên Minh OKVIP - Jun88. Chuyến hành trình này truy còn nhiều gian nan nhưng đổi lại, người dân vùng huyện Gò Công Đông có cuộc sống tốt hơn. Tiếp tục theo dõi để đồng hàng cùng chúng tôi trong nhiều dự án từ thiện sắp tới nhé!