Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, các chủ thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường đang tập trung vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển đưa ra dòng sản phẩm mới với tiêu chí lành tính, an toàn. Đặc biệt, các doanh nghiệp này đầu tư mạnh vào hoạt động sản xuất và thiết kế bao bì sản phẩm để có thể tiếp cận tối đa đối với người tiêu dùng. Trong đó, phải kể đến PCOS là nhà máy chuyên sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, đã và đang trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp.

nha-may-san-xuat-duoc-my-pham-pcos-1706584935.png

Đội ngũ nhân sự của Nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm PCOS

Các sản phẩm được sản xuất tại PCOS đều được nghiên cứu để tối ưu cho làn da châu Á, dịu nhẹ và đạt hiệu quả cao. Với phòng LAB được đầu tư hiện đại cùng đội ngũ dược sỹ, bác sỹ yêu nghề tận tâm tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp làn da người Việt, đồng thời PCOS còn hợp tác với 6 phòng LAB tại nhiều quốc gia làm đẹp như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapor, Thái Lan, Trung Quốc, HồngKông.

nha-may-san-xuat-duoc-my-pham-pcos1-1706584934.png

Đội ngũ dược sỹ, bác sỹ tại phòng lab

Để đáp ứng được mọi yêu cầu sản phẩm của các chủ thương hiệu mỹ phẩm. Nhà máy nhập nguyên liệu từ nhiều nhà cung cấp hàng đầu nên giá sản phẩm tự tin cạnh tranh nhất thị trường. PCOS lên công thức độc quyền, hỗ trợ cả những đơn sản xuất số lượng nhỏ. Hỗ trợ marketing, truyền thông trên đa nền tảng. Sẵn sàng đồng hành hỗ trợ mọi vấn đề khủng hoảng thương hiệu. Giúp chủ thương hiệu hiểu đúng, hiểu đủ về vấn đề pháp lý. Chịu trách nhiệm sản phẩm đến khi hết hạn sử dụng.

Chị Hoàng Minh Phương - Đối tác của Nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm PCOS cho biết: “ Là một chủ thương hiệu mỹ phẩm, tôi luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Ngoài việc mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thì việc mang đến những sản phẩm an toàn, được sản xuất, kiểm định rõ ràng là vô cùng quan trọng. Tôi lựa chọn PCOS chính vì tại đây có hệ thống máy móc, phòng nghiên cứu hiện đại, đạt chuẩn, cùng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, đã hỗ trợ tư vấn cho tôi từ cách thiết kế bao bì sản phẩm cho đến việc truyền thông sản phẩm tới khách hàng”.

Tại đây các chủ doanh nghiệp được liên tục cập nhật, đo lường sản phẩm xu hướng bằng công cụ AI hiệu quả, chính xác. Nắm rõ được từng khung giá, từng phân khúc khách hàng, từng thời điểm bán chạy trong năm từ đó đưa ra định hướng chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Với chủ trương đầu tư nhà máy theo hướng dây chuyền tự động 100%. PCOS phát triển các máy móc thiết bị hiện đại hóa, tiên tiến nhất. Đảm bảo sản xuất số lượng, sản lượng đủ phục vụ nhu cầu của tất cả các thương hiệu. Bên cạnh đó, PCOS chủ động liên hệ với rất nhiều các đối tác lớn cung cấp những nguyên liệu quý tại rất nhiều các Quốc Gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Tây Ban Nha, IRAN, Afghanistan....mang đến những dòng mỹ phẩm an toàn, chất lượng đến tay các chủ thương hiệu và khách hàng.

Bà Đỗ Thu Lan – Founder Luxury Women cho biết: “Nhà máy luôn cho tôi sự yên tâm về sản phẩm. Trong quá trình hợp tác, tôi luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời của tất cả các bộ phận, phòng ban của nhà máy. Chất lượng đầu ra của sản phẩm luôn mang lại cho tôi sự yên tâm tuyệt đối. Tôi rất hài lòng với PCOS”.

nha-may-san-xuat-duoc-my-pham-pcos2-1706584934.png

Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại Nhà máy sản xuất Dược Mỹ Phẩm PCOS

Kế thừa tinh hoa nghiên cứu từ ngành dược mỹ phẩm của các cường quốc trên thế giới và ứng dụng tại Việt Nam. PCOS xây dựng hệ sinh thái ngành dược mỹ phẩm tại trong nước vươn tầm khu vực và thế giới, với sứ mệnh "ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN", PCOS cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển thương hiệu!

Thông tin liên hệ:

Nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Hotline: 0965.664.999 – (0369).28.3333

Website: http://www.pcos.vn

Hồ sơ năng lực PCOS, mời truy cập: https://www.myphampcos.com

Email: Pcoskehoach@gmail.com