Vai trò hệ thống tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền

Dự án Privia Khang Điền xây dựng tại quận Bình Tân, số Số 158 An Dương Vương, Phường An Lạc, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên quy mô đất rộng 1,83ha, tổng có 3 tòa nhà với 23 tầng lầu/tòa. Dự án cung cấp tổng hơn 1000 căn hộ chung cư 52-85m2 sẽ đáp ứng số lượng lớn nhu cầu an cư cho người dân thành phố tương lai.

Dự án được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nhiều yếu tố từ vị trí, tiện ích, thiết kế đến giá bán hấp dẫn. Privia Khang Điền đã giải quyết tốt “nút thắt” của thành phố về vấn đề nhà ở cho người dân khu vực khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp mà nhu cầu sinh sống tại TPHCM không hề thuyên giảm.

tien-ich-ngoai-khu-the-privia-khang-dien-1-1701441893.jpg

Không gian dự án The Privia Khang Điền

Phân tích hệ thống tiện ích nội và tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền

Giá trị của một dự án an cư, bất động sản được định giá nhiều ít dựa trên nhiều yếu tố nhất định. Một trong số các yếu tố quyết định quan trọng đến nhu cầu, giá trị,... của một dự án bất động sản là hệ thống tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu. Hệ thống nội - tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền sở hữu vô cùng đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu các cư dân tương lai mọi độ tuổi.

Chi tiết hệ thống tiện ích dự án sở hữu, thể hiện rõ được tầm nhìn xa của chủ đầu tư và tiềm năng phát triển lâu dài của dự án như sau:

Phân tích tiện ích nội khu dự án The Privia Khang Điền

Dự án tiếp nối sự thành công của dự án The Classia Khang Điền tại Quận 9 TPHCM. Chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai thêm dự án The Privia Khang Điền vừa để đáp ứng nhu cầu an cư của người dân thành phố, vừa giúp thành phố giải quyết bài toán về chỗ ở, thay đổi diện mạo thành phố đáng kể.

Hệ thống tiện ích nội - tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền sở hữu vẫn là chuối đầy đủ, hoàn hảo  để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai từ ăn uống, làm đẹp, mua sắm, giải trí vui chơi, chăm sóc sức khỏe… Sau đây là những phân tích đầy đủ, chi tiết các tiện ích dự án nội khu trước khi nhắc đến tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền sở hữu:

- Phòng sinh hoạt cộng đồng diện tích rộng, thoáng mát, cư dân có thể tổ chức hội nghị, sinh hoạt văn hóa, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hoạt động kỷ niệm, vui chơi, giải trí vào ngày lễ, ngày đặc biệt

- Công viên cây xanh với nhiều cây cối được chăm sóc tỉ mỉ để cư dân tản bộ, chạy bộ, đi dạo để hít thở không khí trong lành, nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả

- Bể bơi ngoài trời 1000m2, trang bị hệ thống xử lý nước thông minh, thay nước thường xuyên để đáp ứng nhu tập luyện hay giải nhiệt, vui chơi của nhiều đối tượng cư dân

- Sân chơi đa năng, phòng tập gym, thể thao, khu vui chơi cho trẻ em giúp con trẻ hay mọi người có không gian chuyên dụng để tập luyện, rèn luyện sức khỏe, vóc dáng hay vì đó là môn thể thao mình yêu thích

- Khu BBQ ngoài trời, các cư dân có thể tổ chức tiệc nướng hấp dẫn cùng bạn bè, gia đình vào dịp lễ, Tết, cuối tuần.

tien-ich-ngoai-khu-the-privia-khang-dien-2-1701441893.jpg

Tiện ích dự án The Privia Khang Điền sở hữu đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống

Phân tích tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền

Tiện ích ngoại khu dự án sở hữu là thừa hưởng từ vị trí đắc địa mà dự án có được tại quận thành trung tâm TPHCM. Dự án The Privia Khang Điền có thể dễ dàng kết nối với nhiều khu trung tâm về kinh tế – văn hóa – ngoại giao, thương mại, an sinh xã hội, trường học, y tế... đáp ứng nhiều nhu cầu người dân. Cùng phân tích hệ thống tiện ích dự án The Privia Khang Điền được thừa hưởng của thành phố bao gồm:

- Hệ thống dịch vụ – thương mại khi cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến chợ trung tâm, siêu thị lớn để mua sắm cho mọi nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của gia đình và bản thân. Như: chợ An Đông, chợ Bình Tây, chợ Sắt, chợ Vải, siêu thị Big C An Lạc, Aeon Bình Tân,…

- Hệ thống y tế: Cư dân tương lai có thể yên tâm kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và mọi thành viên trong gia đình dễ dàng. Cư dân có thể di chuyển mất 5 -30 phút đến các địa chỉ y tế lớn nhỏ của thành phố như:  Bệnh viện Y Dược, Bệnh viện 115, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Nhiệt Đới…

- Hệ thống giáo dục: Cư dân tương lai có thể yên tâm cho con em đi học và quá trình đưa đón con em nhanh chóng thuận lợi với trường học các cấp quận Bình Tân và trường Đại học Sư Phạm, Bách Khoa và Y Dược.

- Cơ quan hành chính, cư dân có thể nhanh chóng đến các bộ phận hành chính để hoàn tất các công việc của bản thân với 5 – 15 phút di chuyển như: UBND phường An Lạc, UBND quận Bình Tân, Chi cục Thuế quận Bình Tân.

tien-ich-ngoai-khu-the-privia-khang-dien-3-1701441893.jpg

Vị trí địa lý gần nhiều tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền

Kết

Trên đây bài viết đã phân tích chi tiết giúp bạn đọc hiểu rõ về hệ thống tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu The Privia Khang Điền. Đến với The Privi, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách sống chuẩn Âu trong không gian sống xanh, thân thiện môi trường, lại hiện đại sang trọng. Hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng trong và ngoài khu vực sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống, sinh hoạt, an sinh xã hội, học tập, chăm sóc sức khỏe,... của mọi thành viên trong gia đình bạn.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

- Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Điện thoại: (84-28) 3820 8858

- Email: info@khangdien.com.vn

- Website: https://www.khangdien.com.vn/