Chợ Tết 0 đồng giúp gia đình hoàn cảnh khó khăn

Sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” được Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức tại Hà Tĩnh, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương từ ngày 6/1 đến ngày 12/1/2023. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện diễn ra tại sân vận động Hoa Lư vào sáng 7/1 và có sự tham gia của đại diện Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Coca-Cola hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho bà con Việt Nam, nhưng trên thực tế tổng giá trị của các sản phẩm trong _Chợ Tết 0 đồng_ lên đến 3 tỷ đồng
Người dân được tự do chọn các sản phẩm cần thiết

Trước đó, từ ngày 15/12/2022 đến 2/0/2023, với mỗi lượt tạo thiệp thành công trên trang web “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, Coca-Cola đã thay mặt người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức “Chợ Tết 0 đồng” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội được đón Tết đủ đầy hơn.

dai-dien-coca-cola-va-hoi-chu-thap-do-trao-qua-cho-cac-ho-dan-1673110938.JPG
Đại diện Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ trao quà cho các hộ dân

Ngoài ra, thông qua Quỹ Tết Nhân Ái, hơn 1.000 bánh chưng ở Hà Nội và 1.000 bánh tét ở Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thay mặt Coca-Cola gửi tặng các bạn học sinh sinh viên, người vô gia cư, lao động tự do xa nhà không thể về quê ăn Tết tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Coca-Cola tôn vinh truyền thống bữa ăn gia đình

Coca-Cola tiếp tục giữ truyền thống hỗ trợ quà Tết với tổng giá trị gần 1,1 tỷ đồng cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực lân cận nhà máy. Ngoài ra, Coca-Cola Việt Nam trao 2.400 phần quà Tết cho các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc. Tổng giá trị hỗ trợ lên đến gần 1,1 tỷ đồng.

coca-cola-ho-tro-hon-16-ty-dong-cho-ba-con-viet-nam-1673111274.jpg
Coca-Cola hỗ trợ hơn 1,6 tỷ đồng để tổ chức phiên chợ 0 đồng

Trước thềm Tết Quý Mão 2023, Coca-Cola hỗ trợ hơn 5,3 tỷ đồng, cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND, Hội Phụ nữ các tỉnh, thành phố trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Coca-Cola thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đã hỗ trợ hơn 4,2 tỷ đồng cho 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết 2023.

quay-tu-van-suc-khoe-cho-nguoi-dan-1673110938.JPG
Người dân còn được tư vấn khám bệnh miễn phí

Coca-Cola triển khai chiến dịch Tết 2023 với thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Coca-Cola Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết. Từ hoạt động tạo thiệp online trên trang web "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian" đến chương trình lễ hội đặc sắc tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) đều truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị./.