Với nhịp sống hối hả ngày nay, mẹ bầu thường không có nhiều thời gian để chăm chút cho bữa ăn của mình dẫn đến việc thiếu hoặc thừa một chất nào đó khiến mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ của mẹ, mà còn là nguyên nhân ảnh hưởng tới quá trình phát triển của thai nhi. Để khắc phục tình trạng, không ít mẹ bầu đã tìm đến các loại thức uống dinh dưỡng như một giải pháp để bổ sung nguồn dưỡng chất. Ấn tượng hơn cả là thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum bởi hệ dưỡng chất Multi + giúp con phát triển toàn diện ngay từ khi trong bụng mẹ.

mum-1699600651.png

Sự khác biệt đến từ nguyên liệu

Ganola Mum là một trong những thức uống từ hạt giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình mang thai. Sản phẩm áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, trải qua nhiều bước kiểm tra từ nguyên liệu tới khi thành phẩm.

Thành phần của Ganola Mum được làm từ 9 loại hạt “vàng”, gồm: hạt hạnh nhân, sachi, hạt sen, gạo lứt, hạt diêm mạch, hạt kê, yến mạch, hạt óc chó, hạt hồ trăn (hạt dẻ cười). Các loại hạt này chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cả mẹ và thai nhi.

Hệ dưỡng chất Multi + giúp con phát triển toàn diện

Thức uống Ganola Mum với hệ dưỡng chất Multi + sẽ cung cấp cho thai nhi đầy đủ dưỡng chất quan trọng, từ đó giúp phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất.

Trong hệ dưỡng chất Multi + gồm có nhiều thành phần chất, như: DHA, Acid Folic, Aquamin F cùng 29 loại Vitamin và khoáng chất khác.

DHA là một axit béo Omega-3 vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển thị giác và não bộ ở trẻ. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển thì trẻ sẽ có chỉ số IQ thấp. Đặc biệt, trẻ sinh non và trẻ sơ sinh bình thường đòi hỏi phải được cung cấp đủ DHA bởi chúng chưa có khả năng tự chuyển tiền tố DHA từ dầu thực vật hay thức ăn thay thế sữa mẹ. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, mẹ bầu khi mang thai cần ít nhất 200mg DHA mỗi ngày. Đó cũng chính là lý do vì sao rất nhiều mẹ bầu lựa chọn Ganolo Mum bởi thức uống này cung cấp rất nhiều DHA bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi.

mum2-1699600652.png
 

Acid folic hay vitamin B9 là một loại vitamin nhóm B. Đây là một chất góp phần lớn trong sự phát triển và tăng trưởng của mọi tế bào trong cơ thể người. Trong thời gian mang thai, Acid Folic đảm nhận vai trò trong sự hình thành và phát triển của hệ thần kinh thai nhi, bao gồm não bộ và tủy sống. Nếu thiếu hụt Acid Folic có thể khiến trẻ mắc các dị tật bẩm sinh như hở hàm ếch, nứt đốt sống, khiếm khuyết ống thần kinh,... Với Ganola Mum, thai nhi sẽ luôn được bổ sung Acid Folic hàng ngày để quá trình phát triển của con được khỏe mạnh và hoàn thiện.

Aquamin F là hoạt chất rất giàu Canxi được chiết xuất từ tảo biển đỏ quý hiếm. Hiện nay được ứng dụng trong nhiều sản phẩm bổ sung Canxi và khoáng chất, giúp xương răng chắc khỏe, tăng chiều cao cho trẻ. Để xây dựng được khung xương, giúp xương của trẻ phát triển khỏe mạnh thì thì Canxi là chất không thể thiếu. Ganolo Mum không chỉ có thành phần Aquamin F mà còn có Canxi nano, Vitamin D3 là những hợp chất quan trọng giúp hỗ trợ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao và giảm còi xương ở trẻ.

Bên cạnh đó, Ganola Mum còn cung cấp nhiều khoáng chất và 29 loại Vitamin quan trọng giúp con phát triển toàn diện, ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh và giúp hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho mẹ bầu.

mum3-1699600652.png
 

Hương vị nhẹ nhàng dễ uống, phù hợp với người ốm nghén

Thông thường khi mang thai, mẹ bầu khá nhạy cảm với mùi. Bởi vậy, ngoài dinh dưỡng và thành phần thì hương vị cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn thức uống bổ sung.

Ganola Mum có vị thơm nhẹ nhàng của các loại hạt tự nhiên cùng vị ngọt thanh vừa phải, đem lại cảm giác dễ chịu khi uống. Lớp bột của Ganola Mum mịn, dễ hoà tan, không vón cục giúp cơ thể mẹ bầu dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn, ngay cả khi đang ốm nghén.

Sử dụng hàng ngày, bảo quản đơn giản

Ganola Mum trên thị trường hiện nay có 2 loại là lon sắt và dạng gói. Với lon sắt, bạn cần cho 2 muỗng gạt ngang (tương đương 20g bột) vào 150ml nước ấm (khoảng 40-50 độ C). Khuấy đều cho bột tan hết và dùng ngay sau khi pha. Đối với dạng gói, bạn cũng pha tương tự với lượng nước phù hợp. Mỗi ngày nên dùng đều đặn 3 ly vào sáng, chiều, tối để cơ thể được bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

mum4-1699600652.png
 

Để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con, bên cạnh việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, các mẹ đừng quên bổ sung dưỡng chất cho thai nhi bằng Ganola Mum hàng ngày để giúp con phát triển toàn diện.

Ganola Mum - Dinh dưỡng từ hạt, con khoẻ mẹ xinh

Website: Ganolamum.vn