Ngày 24-11, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam chính thức diễn ra tại cố đô Huế. Ngày đầu tiên, trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh đã đến diện kiến và thăm hỏi UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế. Đoàn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ ông Nguyễn Thanh Bình- Phó chủ tịch thường trực UBND cùng các cấp lãnh đạo tỉnh.

anh-chup-man-hinh-2022-11-27-luc-93413-sa-1669516609.png
Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam dành những lời tri ân sâu sắc đến các cấp lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Thanh Bình bày tỏ và hi vọng cuộc thi sẽ phát huy và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Ông hi vọng các thí sinh và ban tổ chức sẽ có những trải nghiệm đẹp và cảm nhận trọn vẹn về Huế.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam, Bà Đặng Gia Bena gửi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế. 

" Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi từ phía UBND tỉnh để cuộc thi được diễn ra vô cùng hoành tráng. Từ giai đoạn chuẩn bị cho đến ngày hôm nay cuộc thi được diễn ra chính thức, chúng tôi vô cùng biết ơn vì sự nhiệt tình, chu đáo của các cơ quan ban ngành tỉnh Thừa Thiên Huế trong suốt thời gian qua, hy vọng rằng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 sẽ mang lại được nhiều giá trị tốt đẹp và đóng góp cho công cuộc xây dựng, quảng bá hình du lịch, văn hóa và con người mến khách nơi đây”- bà Đặng Gia Bena trải lòng.

anh-chup-man-hinh-2022-11-27-luc-93343-sa-1669516609.png
Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam trao tặng 200 triệu đến các hộ nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Cũng tại buổi gặp gỡ, với mong muốn tạo nên những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, đại diện BTC cuộc thi, Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 – bà Đặng Gia Bena đã trao tặng 200 triệu đồng đến UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm chung tay phần giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

26 nữ doanh nhân sẽ tham gia tranh tài vào đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 vào đêm 30-11 tại Nhà hát Sông Hương (TP. Huế). Đêm chung kết có sự góp mặt của loạt tên tuổi giải trí đình đám như: Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sĩ Ngọc Sơn, Ca sĩ Thanh Thảo, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Hồ Nhật Huy,... và được trực tiếp trên đài truyền hình Quốc gia VTV8.