Với mong muốn chung tay hỗ trợ cộng đồng, Giải golf Ngôi sao hội tụ được tổ chức bởi ca sĩ Tuấn Hưng, Việt Anh, MC-diễn viên Bình Minh, đạo diễn Lê Quý Dương cùng sự hỗ trợ tích cực của siêu mẫu Thúy Hằng, MC Hải Anh nhằm kêu gọi gây quỹ, quyên góp ủng hộ các trẻ em khuyết tật tại CLB Nghệ thuật trẻ em khuyết tật Hà Nội, để nghệ thuật luôn là tình yêu và đam mê dành cho mọi lứa tuổi, dù có ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

Giải dự kiến quy tụ 144 golfer tranh tài ở bốn bảng đấu chia theo Handicap gồm: Bảng A (HDC 00-15), bảng B (16-25), bảng C (26-36) và bảng Nữ.

Không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ dành cho các nghệ sĩ, diễn viên, những người có niềm đam mê với bộ môn golf mà “Ngôi sao hội tụ” còn là chương trình thiện nguyện nhân văn ý nghĩa, hội tụ nghệ sĩ ở cả hai miền Nam Bắc trong một sứ mệnh cao cả mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Trước giải Ngôi sao hội tụ, cá nhân nam ca sĩ Tuấn Hưng từng tổ chức thành công giải golf Vươn tới ước mơ nhằm giúp đỡ vợ chồng vận động viên khuyết tật Phạm Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên cũng tại sân golf Long Biên. Với sự tham dự của hơn 100 golfer, giải đấu khép lại cùng số tiền quyên góp 408 triệu đồng được trao cho vợ chồng anh Thức và chị Kiên, hai VĐV điền kinh xe lăn gặt hái được nhiều thành công khi thi đấu giải trong nước, quốc tế nhưng hàng ngày vẫn phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh khó khăn.