Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Địa Chỉ Kiểm Tra Thai, Có Hỗ Trợ Đình Chỉ Thai Ngoài Ý Muốn

Có thai và được làm mẹ là điều thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Thế nhưng, một số trường hợp chị em phải “nén lòng” đi đến quyết định bỏ đi giọt máu của mình bởi một vài lý do bất đắc dĩ như lỡ mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện kinh tế, thai nhi bị dị tật nặng hoặc sức khỏe người mẹ không cho phép,...

Theo đó các bác sĩ Sản – Phụ Khoa cho rằng: Cho dù bất cứ lý do gì thì chị em cũng cần được sự tư vấn, thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng để thực hiện an toàn và không phải hối hận về sau.

Tại TPHCM hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ số 80 Châu Văn Liêm, Q.5, TPHCM đang là địa chỉ phụ khoa có hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn, nhẹ nhàng uy tín. Chị em đến đây sẽ được các bác sĩ tư vấn kiểm tra nhằm tìm ra hướng giải quyết an toàn phù hợp sức khỏe, tránh ảnh hưởng sức khỏe sau này.

qw1-1663315980.png

Trong công tác đình chỉ thai kỳ thì Đa Khoa Hoàn Cầu chủ yếu áp dụng hai phương pháp phá thai chủ yếu đố là: Phá thai bằng thuốc và phương pháp hút thai chân không cho thai đến hết 7 tuần. Đây đều là những phương pháp an toàn, lành tính, ít ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em, liệu trình áp dụng nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho khả năng sinh sản về sau.

Song song với đó, phòng khám cam kết mang đến môi trường y khoa đạt chuẩn quốc tế, sạch sẽ khử trùng thường xuyên, trang bị đầy đủ các máy móc tiên tiến hiện đại cùng những dịch vụ uy tín chất lượng để khách hàng có thể an tâm tin tưởng, như là:

Bác sĩ thực hiện phá thai tâm lý, tư vấn kỹ lưỡng tình trạng của thai phụ, giúp tinh thần chị em thoải mái hơn để có sự suy xét và quyết định. Đội ngũ y bác sĩ Sản – Phụ Khoa tại Đa Khoa Hoàn Cầu có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng, cùng sự thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Chính vì thế mà thực hiện đình chỉ nhanh chóng, an toàn hơn.

qw2-1663315984.png

Phòng khám chú trọng vào yếu tố bảo mật thông tin cho chị em, toàn bộ hồ sơ bệnh án, nội dung trao đổi và đặt hẹn tư vấn của người bệnh sẽ được cam kết bảo mật an toàn. Điều này tránh ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống cá nhân của họ sau này. Bên cạnh đó, cũng khẳng định lòng tin của người bệnh dành cho phòng khám. Ngoài ra, cả mô hình phòng khám cũng được thiết kế một cách riêng tư tạo sự thoải mái nhất định.

Thấu hiểu áp lực bản thân cùng yếu tố công việc của một số thai phụ nên Đa Khoa Hoàn Cầu có thực hiện dịch vụ phá thai ngoài giờ, không liên quan đến công việc. Điều này, giúp chị em dễ dàng sắp xếp ổn thỏa, có thời gian suy nghĩ và đến để được kiểm tra tư vấn. Đặc biệt, thai phụ có thể thực hiện đặt hẹn đình chỉ thai trước qua hệ thống {tư vấn online} tại website phòng khám để được chủ động về thời gian hơn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp rõ ràng hỗ trợ tư vấn 24/24 khi chị em có thắc mắc cần.

Chi phí thực hiện phá thai tại Đa Khoa Hoàn Cầu có sự hợp lý, minh bạch bởi được niêm yết công khai rõ ràng. Mức giá được ghim chi tiết theo từng hạng mục để chị em tiện theo dõi và chuẩn bị, các chuyên viên còn sẽ tư vấn kỹ càng hơn, nếu đồng ý thai phụ sẽ tiến hành ký cam kết rồi mới được tiến hành thực hiện.

Các bác sĩ Sản – Phụ Khoa tại Đa Khoa Hoàn Cầu có lời khuyên đến những chị em đang có ý định phá thai cần có sự suy xét kỹ càng. Đối với những bạn gái trẻ hãy trang bị cho mình kiến thức tình dục an toàn để tránh mang thai ngoài ý muốn, rơi vào con đường lầm lỗi.

qw3-1663315990.png

Đối với những chị em đã lập gia đình trước khi có ý định mang thai cần có sự thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ để sàng lọc những bất thường có thể gây ảnh hưởng cho thai nhi và sức khỏe. Đa Khoa Hoàn Cầu là chuyên khoa Sản – Phụ Khoa luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với chị em.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

 Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM

 Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

 Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

 Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24.