babilala-1-1641697016.jpg
 

Thị trường bấp bênh, lao đao vì dịch bệnh

Ra mắt vào thời điểm đại dịch đang diễn ra, thời gian đầu Babilala gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với phụ huynh Việt Nam và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Phần lớn vì các trẻ nhỏ chưa có khả năng tập trung cao, chưa có sự tự giác trong học tập, và cũng chịu sự ảnh hưởng không ít từ đại dịch.

Sự chuyển biến hoạt động khi năm 2021, thời gian dịch COVID-19 bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc phụ huynh thay đổi hình thức học cho con sang online. Đặc biệt là khi tiếng Anh đang ngày một được chú trọng và độ tuổi từ 3-8 tuổi là độ tuổi vàng để con được tiếp thu kiến thức nhanh nhất. Nhận thấy cơ hội khẳng định vị thế, Babilala tiếp cận bậc cha mẹ để giúp trẻ có một môi trường học tập tốt. Babilala với chương trình học hấp dẫn, lôi cuốn, đội ngũ thầy cô quốc tế chuyên môn cao và đội ngũ giáo vụ tận tình đã chứng minh hiệu quả bất ngờ khi trẻ được học tại đây.

Phương pháp học độc đáo, thu hút trẻ nhỏ

Nhà sáng lập và hội đồng chuyên môn của Babilala đã quyết tâm đưa môi trường học chuẩn quốc tế thu nhỏ đến với từng gia đình, từng em nhỏ. Dựa trên các chương trình học của Cambridge, hội đồng chuyên môn Babilala xây dựng một chương trình đảm bảo được hai yếu tố: một là sự yêu thích, hai là hiệu quả.

Các thầy cô đã thiết kế các nội dung chương trình có lồng ghép đồ họa 3D, chơi game, xây dựng câu chuyện, nhân vật hoạt hình và chức năng gọi điện ảo với các thầy cô giáo... vô cùng lôi cuốn các em. Sau quá trình ngày đêm thử nghiệm từ công nghệ cho tới giảng dạy, hiện tại, sản phẩm Babilala dành cho trẻ từ 3-8 tuổi đạt chất lượng cao với công nghệ hiện đại.

Từ đó, Babilala đảm bảo được những yếu tố cốt lõi: Trẻ được học với 100% thầy cô nước ngoài có nghiệp vụ sư phạm cao, giàu kinh nghiệm đến từ các trường quốc tế với khả năng trình bày xuất sắc. Qua khảo sát, cha mẹ và các em nhỏ đều bày tỏ sự yêu thích với Babilala. Đăc biệt hài lòng với tính năng iSpeak, vốn là "điểm sáng" mà nhiều ứng dụng tiếng Anh chưa thực hiện được.

Chương trình còn có đội ngũ giáo viên trực tiếp theo dõi tiến trình và gọi điện liên lạc với gia đình để cùng sát sao quá trình học tập của trẻ. Đến nay, nền tảng học tiếng Anh Babilala đã nhận được rất nhiều thư phản hồi từ nhiều học sinh bày tỏ tình yêu thương và biết ơn với thầy cô sau thời gian gắn bó.

Những con số hoạt động trong năm 2021

Được biết, Babilala chính thức ra mắt với  3 cấp độ - 30 chủ đề - 100 bài hát - 3000 từ vựng - 5000 trò chơi. Bằng phương pháp đầy mới lạ C.T.G (học qua ngữ cảnh, trò chơi, ngôn ngữ đích) đang được triển khai tại các trường quốc tế, giúp trẻ học vui vẻ như đang chơi một trò chơi, không tạo cảm giác áp lực. Babilala cũng là ứng dụng học Online đầu tiên có đội ngũ giáo vụ đồng hành 24/7 giải đáp các thắc mắc của cha mẹ và học sinh trong quá trình học tập tại đây.

Nhờ những phương pháp học tập mới lạ, Babilala nhanh chóng bứt phá, tính đến tháng 4 năm 2021 Ứng dụng Babilala đạt 4,5 triệu lượt truy cập. (Theo số liệu của Google Analytic)

babilala-2-1641697045.jpg
Ứng dụng Babialala đạt 4,5 triệu lượt tải (Tính đến tháng 12-2021)

Theo số liệu từ App Annie - công cụ nghiên cứu thị trường ứng dụng chuyên nghiệp dành cho các nhà phát triển App: Trong 3 tháng trở lại đây (8 - 11/2021), Babilala luôn nằm trong top 5 App chủ đề gia đình & trẻ em (độ tuổi từ 3-11) và top 2 App chủ đề Education và Family Education trên Google Play tại thị trường Việt Nam.

babilala-4-1641697075.jpg
Babilala đang dần chiếm lĩnh thị trường về ứng dụng giáo dục được quan tâm nhất tại Việt Nam (Tính đến tháng 7-2021)

Babilala - Cam kết hoàn tiền 100% nếu bé không giữ hứng thú lâu dài dưới 100 ngày

Babilala tự hào là ứng dụng tiếng Anh chuẩn CEFR châu Âu tạo hứng thú học tập lâu dài và xây dựng nền tảng giao tiếp vững vàng cho trẻ 3-8 tuổi. Phụ huynh có thể tham khảo thông tin chi tiết và đăng ký nhận ưu đãi tại đây: https://www.babilala.vn/