Anh Vũ Đức Nguyên chia sẻ với nhà báo Vương Xuân Nguyên rằng: Em đã xuất bản 6 tập thơ, nhưng phần nhiều phát hành để gây quỹ thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng. Nhưng tập thơ tình thứ 7 em lại muốn gieo duyên cho gia đình nhở của riêng mình. Sức khỏe em càng ngày càng yếu đi theo thời gian và không biết còn ở lại với đời được bao lâu nữa. Giờ đây em muốn chuẩn bị một món quà ý nghĩa để dành tặng “Người tình chưa cưới” và mầm sống bé bỏng của em từ việc phát hành tập thơ này. Chính vì vậy em mong muốn anh lan tỏa thông điệp thầm kín này giúp em đến bạn đọc và những tầm hồn đồng điệu…!

vu-duc-nguyen-1-1670316540.jpg

Nhà báo Vương Xuân Nguyên và Thi sĩ Vũ Đức Nguyên

 

Khi biết được những mong ước giản dị đến từ một nghị lực sống phi thường, một tâm hồn thơ dung dị, chân thành như Vũ Đức Nguyên, vợ chồng doanh nhân Trần Công Cảnh, hậu duệ của nhà Chí sĩ cách mạng Trần Cao Vân hiện sinh sống tại  Thị xã Chơn Thành (Bình Phước) đã quyết định ngay việc sẽ tài trợ xuất bản tập thơ thứ 7 và đồng hành cùng tác giả phát hành trong cộng đồng người Quảng xa quê và bạn đọc cả nước.

Chỉ bằng một trái tim nóng, một ý trí vượt khó phi thường và một ngón tay trỏ duy nhất còn có thể cử động được, Vũ Đức Nguyên đã liên tiếp cho ra đời 6 tập thơ: Bài thơ cho em – Chuyện tình chàng thi sĩ – Tình tương tư – Vở kịch đời – Vũ khúc đường thi – Thế nhân tình.

vu-duc-nguyen-1670317419.jpg

Tập thơ thứ 7 có tên gọi "Người tình...!"

 

Với tập thơ thứ 7, đúng như tên gọi của nó – “Người tình…!” đã tập hợp hơn 50 bài thơ tình tâm đắc nhất của tác giả viết về những rung cảm sâu lắng được cất nên từ con tim thổn thức ngày đêm khát khao một tình yêu tuyệt đích.

Chính những điều này đã đưa Vũ Đức Nguyên đến với Hội nghị những người viết văn trẻ toàn quốc lần thứ X năm 2022 với tư cách một cây viết trẻ truyền cảm hứng, động lực sống tích cực trong cộng đồng không chỉ có nghị lực sống phi thường, mà còn bằng tình yêu thương, sự hướng thiện thiết tha qua từng con chữ đã khiến cho nhiều cây bút tên tuổi phải thốt lên: “Lương tri của nhà văn chính là làm ra vẻ đẹp của ngôn từ”.

-------------

Để được PR, truyền thông, marketing vui lòng liên hệ: tại đây